"Kailan ba kayo mauubos mga put*ng ina kayo?"may gigil na saad ni Simon habang hila-hila niya ang walang malay na lalaki sa madilim na eskinita kung saan pinaubaya sa kanya ng Boss niyang si Hessah ang bampira na naghahanap ng mabibiktima sa loob ng bar. Tamang-tama na naroroon siya para magpalipas ng oras pagkatapos ng maraming trabaho sa opisina. He glad to see her boss. Mula ng maging bodyguard ito ng Gabrielle iyun hindi na sila nagkikita. Well,hindi naman sa nagrereklamo siya sa naiwan trabaho nito sa kanya. Nasanay lang siya na lagi itong kasama.
He miss her boss!
Napakaswerte ng Gabrielle yun!
Tsk,he is being possessive to her boss? Nah,tinuring niya na bahagi na ng buhay niya ang dalaga.
Pabalibag na sinakay niya sa loob ng compartment back ng kotse niya ang bampira.
Saka sumakay na sa kanyang kotse at paharurot na nilisan ang lugar na iyun para ihatid sa huling hantungan ang bampira.
Pinakiramdaman ni Hessah si Gabrielle. Dere-deretso ang lakad nito hanggang sa makasakay sa elevator. Salubong ang mga kilay at tila hindi siya nito nakikita hanggang sa makasakay na rin siya roon. Sila lamang ang sakay ng elevator at nasa pinakamataas na palapag naroroon ang inuupahan nitong suite.
"Stop staring me,"maya-maya usal nito pero nanatili sa unahan ang mga mata nito.
Ngumisi siya habang nakasandal sa metal na dingding ng elevator. Nakahalukipkip at pinagmamasdan ito.
Alam niyang apektado ito sa kanya. Anong magagawa niya kung gusto niya itong titigan?
He's handsome,right..pero bukod dun may iba pa siya gusto mula rito.
Oh come on,vampire! Stop it now!
Napukaw siya ng marahas na bumuga ng hangin ang binata at madilim ang abuhin nitong mga mata ng tumingin sa kanya.
"Can you stop doing that?"angil nito sa kanya.
"Ano ba ang ginagawa ko,Sir?"casual niyang sabi pero mahihimigan roon ang panunudyo.
Napatiim-bagang ito at mariin na naikuyom ang mga palad.
Tila pigil na pigil ito na sumabog sa harapan niya base sa nakikita niyang pagtaas-baba ng malapad nitong dibdib.
Is he mad or...
Napaigtad siya ng bigla na lamang siya nitong dambahin at idiin sa kinasasandalan niya. Nasa ilalim ng panga niya ang isang palad nito at ang isang kamay naman nito ay nakalapat sa gilid ng ulo niya. Nagtatagis ang mga ngipin nito.
Ngumisi siya. Alam niya..hindi na nito mapipigilan kung ano man ang nararamdaman nito sa kanya.
His desire for her. The heat between them.
"What the hell you're doing to me huh?"mariin nitong saad.
"What do you mean,Sir?"mapaglaro niyang tugon na lalo nagpadilim sa anyo nito. Sa mga mata nito. Hindi galit ang masasalamin doon kundi...pagnanasa.
"Don't you fucking playing with me,Hessah!"
Lalo siya napangisi. "Sino ba nakikipaglaro sayo? Why not to let it go,Gabrielle.."mapang-akit niyang saad.
Sa sinabi niyang iyun tuluyan ng bumigay ang binata.
Siniil siya nito ng halik. Halik na mapagparusa. Mariin. Mapusok at puno ng kasabikan.
She kiss him back. Tinugon niya ang halik nito. Their mouth are mating to each other. Biting and sucking.
Huminto ang elevator at bumukas iyun. Doon tumigil sa paghalik sa kanya ang binata na tila natauhan sa ginawa nito.
Humihingal na dumistansya ito sa kanya.
Magkapagkit pa rin ang kanilang mga mata.
"This is your fault! fuck!"bulalas nito at nagmamadali ng lumabas ng elevator.
Natawa naman siya sa naging reaksyon nito.
Bago pa man magsara ang elevator mabilis na humakbang siya palabas roon habang kagat-kagat ang pang-ibabang labi na pumipintig pa rin dahil sa sobrang intense ng paghalik ng binata sa kanya.
Napangisi siya muli.
He is a good kisser,huh.
I think,she's going addicted to his kiss now.
Oh no,vampire..
Muli siya natawa ng marinig ang pagmumura ng binata sa loob ng silid nito. Pasalampak siyang umupo sa pahabang sofa.
"Patawad,mahal kong kaibigan..Veronica"saad niya sa hangin at ipinikit ang mga mata at sa likod ng isipan niya ay inulit ang eksena na nangyari kanina sa loob ng elevator.
Nagvibrate ang phone na binigay sa kanya ng binata na nasa bulsa ng pantalon niya kung kaya nagmulat siya ng mga mata.
Isang picture message mula kay Simon iyun.
Napangiti siya sa larawan na pinadala nito.
Nagselfie ito habang katabi ang wala pa rin malay na bampira habang nakasalampak sa maruming damuhan.
May caption sa larawan iyun.
Selfie muna bago magpaalam ang isa ito.
Napailing siya sa kalokohan ng kaibigan. Ipinatong niya ang aparato sa lampshade na nasa gilid lang ng sofa at bumuntong-hininga.
"Damn it! Kasalanan talaga ng babaeng yun! I'm so fuvking hard now!"
Mahina siya natawa sa narinig niya mula sa binata. Wala itong kamalay-malay na naririnig niya ang pinagsasabi nito sa loob ng silid nito.
Muli niyang ipinikit ang mga mata. Inulit muli sa isipan ang halikan nila ni Gabrielle.
Sa susunod hindi lamang halikan ang mangyayari sa kanila ni Gabrielle. Sisiguruduhin niya na hindi na nito pipigilan pa ang sarili nito hindi siya angkin na pinanabikan niyang mangyari sa kanila ng binata.
Ganyan ka na bang katigang sa lalaking iyun,bampira?! sigaw ng isip niya.
Ngumisi siya. Hindi niya itatanggi iyun. Naghihintay lang siya na mismo ang binata ang unang bumigay at sisiguruduhin niyang ibibigay niya ang lahat mabaliw lamang ito sa kanya.
"Damn,fuck..Hessah,"
Napamulat siya ng marinig ang pagsambit ng binata sa pangalan niya.
Napangisi siya. Mukhang hindi na nito napigilan pa at...masarap sa pakiramdam niya na siya ang dahilan ng pag-ungol nito sa pag-abot nito sa sukdulan.
BINABASA MO ANG
Hot Fangs Trilogy : Hessah Eriz by CallmeAngge(COMPLETED)
VampireHEAT. Hessah Eriz,isa sa pinakatagumpay na business-woman sa mundo ng mga tao. She's one of a kind. Sa mata ng mga tao isa lang siya kahangang-hanga babae,kinaiinggitan at pinagnanasahan pero hindi alam ng lahat ang tunay niya pagkatao. She's a Vamp...