Kabanata 45

831 64 1
                                    

Inis na inis si Gabrielle. Inis para sa sarili niya pero dismayado siya dahil huli na ata ang lahat para bumalik sa kanya si Hessah.

Your fault,man..pinatagal mo pa kasi!paninisi ng isip niya sa kanya.

Marahas siya napabuga ng hangin ng maagaw ng atensyon niya ang kinaroroonan niya. Puno ng pagkamangha na nilibot niya ang paningin sa kabuoan ng silid.

Gawa sa makapal na salamin ang bubongan at kayganda pagmasdan ang nagkalat na bituin sa kalawakan.

That's an amazing view!

Napalingon siya ng marinig ang yabag ng dalaga sa likuran niya. Wala itong imik. Agad na bumilis ang tibok ng puso niya.

Calm,heart...

"Saan ka tumutuloy ngayon? Kasama mo ba si Simon?"untag nito sa kanya.

Matiim niya ito tinitigan. She's different now. So cold and so distant.

Sino ba may kasalanan? Akusahan mo ba naman na halimaw,kasalanan ba niya na iba siya sayo?

Marahas siya napabuga ng hininga. Naglakas-loob siya na puntahan ito dahil miss na miss na niya ito. Kung hindi lamang siya nililibang ng Mama niya at ng Ninong niya malamang nasiraan na talaga siya ng ulo kakaisip sa dalaga. Pinapangunahan lamang siya ng pangamba at naduduwag siya na harapin ito pagkatapos na maalala ang mga sinabi niya rito.

"Dito ako tutuloy,"saad niya na kinaawang ng mga labi nito. "Mas ligtas ang pakiramdam ko rito,"dugtong niya.

"May iba naman lugar na ligtas ka,Gabrielle "anito.

Hindi niya nagustuhan ang sinabi nito kaya malaking hakbang na nilapitan niya ito.

"So? Ayaw mo ako makasama?"masama ang tingin na turan niya rito.

Napakurap-kurap ito.

"Damn you. I miss you kaya nagpunta ako dito tapos ganyan ang ipapakita mo sakin? Hindi mo alam kung gaano ko kagusto na makasama ka ulit tapos ganyan ka?"naiinis niyang sabi na kinalaki na ng mga mata nito.

Marahas siya napabuga ng hininga.

Damn!

Hinablot niya ang beywang ng dalaga at walang sere-seremonya na siniil niya ito ng halik.

Napasinghap ang dalaga at unti-unti tumutugon na sa halik niya.

Puno ng kasabikan ang pag-iisa ng kanilang mga labi.

"I'm sorry,babe.."humihingal niyang saad sa tapat ng bibig nito.

"I'm so sorry,"ulit niya bilang tugon sinakop nito ang mga labi niya at mas maalab na iyun at mapusok.

Nahigit niya ang hininga ng itulak siya nito at saluhin ng malambot na kama ang katawan niya. Nanlalaki ang mga mata niya sa kabiglaan.

"What the fuvk?!"

Nginisihan siya ng dalaga at mabilis na pumuwesto sa ibabaw niya. Agad na nag-init ang buo niyang katawan ng hubarin nito ang pang-itaas nito at lumantad sa harapan niya ang mayayaman nitong dibdib na natatakpan pa ng itim na bra.

Umawang ang mga labi niya ng mapagmasdan muli ang magandang katawan ng kasintahan.

Mapang-akit na nakatitig sa kanya na tuluyan nito tinanggal ang suot nitong bra.

Napasinghap siya ng masahehin nito ang sarili nitong dibdib na mas lalo nagpaigting sa nangangalit niyang pagkalalaki.

"Shit..."anas niya ng pagkiskisin nito ang kaselanan nila na natatakpan pa ng kasuotan.

Hindi na siya nakatiis pa. Hinablot niya ang dalaga at ipinailalim ito at manggigil na sinakop ang mga labi nito. May gigil din na sinakop ng mga palad niya ang magkabila nitong suso. Napadaing ang dalaga sa ginawa niyang iyun.

"Hindi ka naman siguro nasasaktan kung...rough sex,"anas niya.

Ngumisi ito. "I'd love that...rough and hard,babe.."

Mas lalo nag-alab ang nag-aapoy niyang katawan sa sinabi nito. Sabik na sabik na siya maangkin muli ang dalaga.

Damn!

Ilang buwan din na hindi niya naangkin ang dalaga.

Pahaklit na hinubad niya rito ang suot nitong pantalon na hapit sa mahuhubog nitong hita at binti. Nagdilim sa pagnanasa ang mga mata niya ng makita ang kinasasabikan niyang pagkababae nito.

She's shaved. Damn!

Pinaghiwalay niya ang mga hita ng dalaga at walang sinayang na oras na tinikman ng mga labi at dila niya ang pagkababae nito.

Malakas na napaungol ang dalaga sa pagkain niya sa ari nito. Napapasabunot ito sa buhok niya pero hindi niya alintanan iyun dahil gutom na gutom siya pagkababae nito.

Isang malakas na sigaw nito sa pangalan niya ng marating nito ang kasukdulan. Basang-basa ang kalahati ng mukha niya mula sa laway at sa katas nito ng nag-angat siya ng mukha rito.

Humihingal ang dalaga na madilim ang mga mata. Mabilis na hinubad niya ang suot na pantalon na hindi inaalis ang tingin sa dalaga.

Nakalantad sa harapan niya ang kahubdan nito na hindi niya pagsasawaan na angkinin.

Agad na pumaibabaw siya rito at mariin na sinakop ang mga labi nito na agad naman tumugon sa kanya.

"I miss you so much,"sensiro niyang sabi.

"I miss you too,Gabrielle, "paos nitong saad.

Inihagod niya ang ari niya sa basa nitong pagkababae na nagpasinghap sa dalaga.

"Ipasok mo na,"demand nito sa kanya na kinangisi niya.

"Hindi mo pa ko pinapatawad,"aniya at muli tinukso ito gamit ang ari niya.

Napasinghap ang dalaga. "Babe..come on,ibaon mo na!"naiinis na nitong sabi.

"Patawarin mo muna ako,"aniya.

Sumama ang tingin nito sa kanya.

"Hindi ko ito ibabaon kapag hindi mo sinabi na pinapatawad mo na ko,"nakangisi niyang turan rito.

Napatirik ang mga mata nito sa kanya.

"You trick me,damn you!"angil nito sa kanya.

Kinabahan tuloy siya. "Don't use me that scaring face,babe..i know na hindi mo ako masasaktan,"confidence niyang sabi ng makita ang mabagsik nitong anyo.

Marahas ito napabuntong-hininga at naging malamlam ang anyo ng mukha.

"Okay,pinapatawad na kita. Now,ipasok mo na,"naiinip nitong sabi.

"Damn,miss na miss mo nga ko!"tukso nito.

Hinablot nito ang batok niya mariin na sinakop ang bibig niya na kinadaing niya.

"Stop talking and move now!"dominante nitong sabi .

Biglaan ang pagbaon niya sa pagkalalaki niya rito na malakas nitong kinaungol.

Agad na pumulupot ang mga binti nito sa balakang niya.

"I want rough and hard,babe.."

"Yes,Boss...and i love you,babe.."anas niya at mariin na sinagad ang sarili rito hanggang sa ibigay niya ang gusto nito rough and hard sex.

Hot Fangs Trilogy : Hessah Eriz by CallmeAngge(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon