Kabanata 26

953 85 4
                                    

WARNING: SHORT SEXY SCENE💦🔥

She want him.

Ito na siguro ang oras para tuluyan na niyang ibigay ang sarili kay Gabrielle.

Isang alaala na hindi malilimutan,bampira..anang ng isip niya.

Nang marinig ang sinabi ni Gabrielle. Nagsanib ang excitement at pangamba sa oras na magkita sila muli ni Veronica. Nabubuhay pa rin ito at talaga naman nasasabik naman siya makita ito pero nangangamba pa rin.

Paano kung malaman ni Gabrielle ang tunay niya pagkatao sa pamamagitan ng Lola nito. May alam din kaya ang anak nitong si Geneva na kanyang inaanak?

Napukaw siya ng bumukas ang pintuan ng banyo at lumabas roon ang binata na tanging twalya lang ang nakatapis sa ibabang bahagi ng katawan nito.

Agad na sumidhi ang nararamdaman niya pagnanasa para rito ng masilayan ang magandang katawan nito. Alagang-alaga sa katawan.

Napakagat siya ng kanyang pang-ibaba labi ng magtama ang kanilang mga mata. Mababanaag din ang init sa mga mata nito habang nakatitig sa kanya.

Lumapit siya sa binata nang hindi napuputol ang titigan nila sa isa't-isa. Agad na yumakap sa batok nito ang mga braso niya.

Napaawang ang mga labi niya ng hapitin siya nito sa beywang niya at idiin siya nito sa katawan nito at damang-dama niya ang matigas na bagay sa pagitan nila.

"Babawi ka na?"usal ng binata.

"Yes,babe.."aniya sabay sakop sa mga labi nito. Agad naman nito tinugon ang halik niya hanggang sa lumalim iyun. Kinarga siya ng binata. Iniyakap niya ang mga hita niya sa balakang nito habang mabagal na naglalakad ito palapit sa kama.

Tumigil ito sa may paanan ng kama at pinagparte niya ang kanilang mga labi. Kapwang humihingal. Malamlam ang mga mata.

"Take me now,Gabrielle.."anas niya.

Natigilan ang binata kasabay ng pag-awang ng mga labi nito. Nginisihan niya ito na may kasamang pang-aakit.

Gumuhit ang hintuturo niya sa pisngi nito pababa sa panga nito na umiigting na marahil reaksyon sa ginagawa niyang iyun o dahil sa nagpipigil pa rin ito.

"I want you to fuvk me,babe.."anas niya na kinahigit ng hininga nito.

Tumaas-baba na ang dibdib nito. Mas lalo lamang siya ginaganahan sa nakikitang reaksyon nito.

"Babe.."anas nito.

"Fuvk me now,babe.."mapusok niyang sabi.

Lalo ng dumilim ang kulay abong mga mata ng binata.

"Are you sure? Alam mong nagpipigil lang ako ng simula pa lang,"paniniyak pa nito.

"Yes. Dito na nagtatapos ang pagpipigil mo,babe.."mapang-akit niyang sabi.

Isang malakas na singhap ang kumawala sa mga labi niya ng bigla na lamang siya nito ibagsak sa malambot na kama.

Hindi pa man siya nakakareak ng pumaibabaw agad ito sa kanya.

Tila isang mabagsik na nilalang ngayon ang binata. Mabagsik at matindi!

"I want rough sex,babe.."pabulong nito sabi sabay gapang ng mga labi nito sa pisngi niya papunta sa tainga niya at doon naglaro ang dila nito.

Malakas na singhap ang kumawala sa mga labi niya sa ginagawa nito.

Mahigpit siya napakapit sa braso nito na nakatukod sa kama na nasa tagiliran niya.

Muli gumapang ang mga labi nito pababa sa leeg niya at pinapatakan ng halik ang balat niya roon..napaungol siya ng kagatin nito ang malambot na parte ng balat niya sa may balikat niya.

Hot Fangs Trilogy : Hessah Eriz by CallmeAngge(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon