Kabanata 32

883 74 4
                                    

Kahit anong pilit kay Gabrielle ng lahat na ihatid na siya pauwi at itigil muna ang photoshoot upang makapagpahinga siya. Nag-aalala ang mga ito lalo na ang manager niya. Baka raw may nagbabanta sa buhay niya. Sa kanila naman ng manager ay maaaring ang stalker niya iyun na sila lamang nakakaalam. Inireport ang pangyayari yun kaya naman usap-usapan na ang nangyari na muntikan na siyang mabunggo ng itim na kotseng iyun.

Panay ang paroo't-parito niya habang nasa loob ng tent niya habang abala naman ang lahat sa pagliligpit ng mga kagamitan.

Hindi pa rin makontak si Hessah.

That woman! Where the hell is she now?!

"Nandito na si Hessah,"pukaw sa kanya ng manager niya ng sumulip ito sa bukana ng tent niya. Nakataas ang kilay nito na sinundan ng tingin ang papasok na dalaga. Umiiling na umalis din kaagad.

Mariin niyang ikinuyom ang mga palad ng humarap siya sa dalaga. Naningkit ang mga mata niya at saka hinagod ito ng tingin.

She look okay. Wala man lang iniinda? Hindi ba ito nasaktan kanina?

"Okay ka la--"

"Saan ka ba nagpunta?!"galit na sigaw niya rito. Pigil-pigil niya ang sarili na tuluyan sumabog sa galit. Kailangan niyang ikalma ang sarili kung ayaw niyang makaagaw sila ng atensyon mula sa labas.

Walang emosyon na tinitigan siya ng dalaga. Hindi ba talaga ito nasaktan?

"Hinabol ko yung gustong sumagasa sayo,"saad nito sa malamig na tono.

"Manhid ka ba?"mariin niyang tanong.

Nanatiling blanko ang emosyon sa mukha ng dalaga na siyang nag-usbong ng nakakabagabag na damdamin. Pagtataka..at pagdududa.

He saw it what she'd done. Malinaw na malinaw pa rin iyun sa alaala niya ang ginawa nito.

"Magsabi ka nga ng totoo...ano ka ba talaga?"seryoso niyang pagtatanong.

"Okay lang ako,Gabrielle.."saad nito sa kakaibang tono.

Suddenly,nakaramdam siya ng kakaiba. That's feeling is so weird. Hindi kumukurap ang madidilim na mga mata ng dalaga habang mariin niya sinasalubong ang titig nito sa kanya and there's something weird to happen now. Tila siya hinihigop ng mga titig nito. Tila ba may kinukuha ito sa isip niya parang bang may ginagawa kung ano ang mga mata nito sa kanya.

Hindi na niya alam kung ano na ang nangyari. Bigla na lamang nagdilim ang paligid niya pero narinig pa niya na may sinabi ang dalaga bago siya tuluyan nilamon ng kadiliman.

"I'm sorry,babe.."

Nang magmulat ng mga mata si Gabrielle agad na nasilaw siya ng ilaw. Napabangon siya at nagtatakang makitang nasa sariling silid na siya.

Ano bang nangyari?

Nasapo niya ang ulo at agad na may alaala na bumuhos sa isip niya. Napaawang ang mga labi niya ng maalala na muntikan na siyang mabundol ng isang kotse.

Nahimatay ba siya?

Kaya ba nandito na siya sa silid niya?

Agad na napalingon siya ng bumukas ang pintuan ng silid niya. Niluwa niyun si Hessah.

"Mabuti gising ka na. Nagugutom ka na ba? Umorder ako ng dinner natin,"malambing na saad nito sa kanya.

Agad na naalala niya na hinahanap niya ito bago ang insidente iyun.

"Saan ka galing kanina ng hinahanap kita? Alam mo bang muntikan ng may sumagasa sakin kanina?"galit niyang bulalas rito.

Napakagat ito sa pang-ibaba labi nito. Agad na pinigilan niya ang sarili na maakit roon.

Hindi ito ang tamang oras para pangunahan siya ng pagnanasa niya sa dalaga.

Damn her!

Ikinuyom niya ang mga palad. Lumapit sa kanya ang dalaga at umupo ito sa kama paharap sa kanya.

"I'm sorry,babe..hindi kaagad ako nakabalik kanina napalayo kasi ko ng pag-iikot sa paligid,"sinsero nitong paghingi ng sorry sa kanya.

"Galit na galit nga sakin ang manager mo dahil hindi ko nagampanan ng maayos ang trabaho ko kanina..I'm so sorry,babe.."saad nito na nakababa ang tingin.

She look like a young girl na sobrang naguilty sa nagawa nito.

Marahas na nagpakawala siya ng hininga saka inabot ang dalaga. Pinaupo niya ito sa harapan niya habang nakaakla ang magkabila nitong hita sa kanya.

Mariin niyang hinapit ang maliit na beywang nito at inilapat niya ang kalahati ng mukha niya sa pagitan ng mga dibdib nito.

"Natakot ako kanina,alam mo ba yun?"saad niya habang nakalapat pa rin ang kalahati ng mukha niya sa harapan nito.

Masuyo nitong hinagod ang buhok niya.

"Akala ko mamamatay na ko kanina na hindi man lang kita nakita,"patuloy niya.

Bumuntong-hininga ang dalaga at saka pinatakan nito ng halik ang ibabaw ng ulo niya.

Humigpit lalo ang pagkakayakap niya rito. "Damn..i was so scared!"bulalas niya. Ngayo  lang ata  nagsink-in muli sa isip niya ang nangyari kanina.

Sinapo ng dalaga ang magkabila pisngi niya at itinangala nito ang mukha niya upang magtama ang mga mata nila habang nakatunghay ito sa kanya.

"Nangako ako na walang sinuman ang makakapanakit sayo pero..hindi ko natupad yun kanina. Patawarin mo ako,Gabrielle..sobrang nagagalit ako sa sarili ko ngayon dahil hindi ko natupad yun,"mahina nitong saad. Kitang-kita sa maganda nitong mukha ang pagsisisi at pag-aalala para sa kanya.

"I'm so sorry.."saad nito.

Sa paghingi nito ng sorry sa kanya tila ba may iba pa itong hinihingan ng sorry. He don't know pero iyun ang nararamdaman niya.

May kung ano din sa isang sulok ng isip niya na pilit na may inaalala? Tila ba may nabura?

Damn,nauntog ba ang ulo niya kanina at parang may amnesia siya?

Hell!

"Babe.."pukaw nito sa kanya.

Hindi na siya nagsalita. Inabot niya ang batok nito at hinagip ang nakaawang nitong mga labi. Maalab na halik ang ginawad niya rito na siyang agad naman nitong tinugon.

Sabi niya hindi muna siya dapat pangunahan ng libog pero heto siya ngayon. Init na init at sabik na sabik na inaangkin ang mga labi ng dalaga.

Humihingal na pinagparte niya ang mga labi nila. Parehong malamlam ang kanilang mga mata.

"Huwag mo ng sisihin ang sarili mo. Ang mahalaga wala nangyari sakin. Hindi ako nasaktan. Siguro may pagkakataon lang talaga na hindi mo inaasahan,"saad niya sa tapat ng mga labi nito.

"Pero hindi ko mapapatawad ang sarili ko kung may masa--"

Sinabasib niya ito ng mariin na halik upang putulin ang sasabihin nito. Hinapit niya ang katawan nito at inihiga sa kama niya. Pumaibabaw siya rito na hindi naghihiwalay ang mga labi nila. Kumapit sa batok niya ang mga braso nito.

Saka lamang niya binitawan ang mga labi nito ng kailangan niyang humagap ng hangin.

"Huwag mo na sisihin ang sarili mo,okay? Bumawi ka na lang sakin,"paos na ang boses niyang saad.

Kinagat nito ang pang-ibaba labi nito at dumilim ang mga mata nito sa pagnanasa. Mas lalo lamang siya pinaninigasan ng pagkalalaki sa ginagawa nito.

"Alright..ako dapat ang nasa ibabaw,babe.."

Napasinghap siya ng walang kahirap-hirap na naipagpalit nito ang posisyon nila kasabay niyun ang mabilis at malabong alaala ang biglang sumulpot sa isip niya.

"Handa ka na bang sumigaw para sakin?"mapang-akit na usal ng dalaga sa tapat ng tainga niya na siyang pumukaw sa kanya.

"Yeah..handa na rin ako mabaliw sa sarap,babe.."usal niya.

Kung ano man alaala yun na biglang sumulpot sa isip niya ay natabunan na ng pagnanasa sa dalaga na ngayon ay sinisimulan ng baliwin siya.

Hot Fangs Trilogy : Hessah Eriz by CallmeAngge(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon