Warning: Short Sexy Scene 💦
Sa dulo ng isip ni Gabrielle may kunting katinuan pa na nangongosensya sa kanya. Hindi tama na gawin nila ito sa loob ng kotse kahit na ba wala makakakita.
Pero ito ang unang beses na mararanasan niya ang ganitong kapusukan kahit na ba may mga babae na rin na sinubukan siya paligayahin pero siya ang laging komokontrol hindi gaya ng babae nasa kandungan niya ngayon na siya komokontrol ng lahat sa kanya. Isip at pagnanasa niya ito lamang ang bumubuhay niyun.
"Shit!!!"nakapikit niyang daing at napahawak sa ulo ni Hessah.
Tila ninanamnam nito ang pagkakalaki niya. Ang paghagod ng malambot nitong kamay na bahagya may kalamigan at ang dila at mga labi nito.
"Shit..."muli niya daing ng sakupin nito ang kabuoan ng pagkalalaki niya ng mainit nitong bibig.
Napasabunot na siya sa buhok nito na nakapusod.
"Damn,hindi na ko tatagal,babe.."nasang-nasa niyang usal.
Ibinaba niya ang namumungay na mga mata niya sa daĺaga na abala sa pagpapaligaya sa kanya. Lalo lamang nalalapit sa sukdulan ang nararamdaman niya makita ang ginagawa nito sa pagkakalalaki niya. Nag-angat ito ng mga mata habang nasa loob pa rin nito ang pagkalalaki niya. Nahigit niya ang hininga ng magtama ang kanilang mga mata. Napakadilim ng mga mata nito. Kasing-itim ng gabi. Ang mga mata nito na siyang nagpapainit sa buo niyang katawan.
Sinabayan nito ng paghagod ng kamay nito ang paglabas-masok ng ari niya sa bibig nito na siyang lalo nagpabaliw sa kanya.
"Babe..I-im cumming now!"tiim-bagang niyang sabi.
Binilisan nito ang pagbaba-taas ng palad nito sa pagkalalaki niya hanggang sa tuluyan na siyang sumabog.
"Fuck!!!"daing niya at hindi makapaniwala na hindi nito niluwa ang ari niya at lunukin nito ang katas na lumabas sa pagkalalaki niya.
Humihingal na dinaklot niya sa batok ang dalaga at hinila ito sa braso gamit ang isang kamay niya.
Mariin na inangkin niya ang mga labi nito na siyang nagparanas sa kanya ng nakakabaliw na sarap.
Nalasahan pa niya ang sariling katas niya pero imbes na madiri siya nag-init lang ulit ang buo niyang kamalayan na nabubuhay na naman muli.
"You swallow my cum,"humihingal niyang anas ng magparte ang mga labi nila.
Ngumisi ito. Napatitig siya sa mapupulang labi nito na alam niya na hindi nababahiran ng lipstick.
Nakaakla ito sa kandungan niya at nakahawak ang mga palad niya sa magkabilang hita nito. Ramdam na ramdam na naman niya ang pagkabuhay na naman muli ng nauupuan nitong pagkalalaki niya.
Humagod ang hintuturo nito sa pang-ibaba labi niya.
"You taste so good,Sir.."mapang-akit ang dating ng boses nito.
"You seducing me? You call me again,Sir?"anas niya.
"Why? Nagiging marupok ka ba kapag tinatawag kitang Sir?"
Pinaningkitan niya ito ng mga mata. "You are the dominant here,not me..so,unfair,why,call me that when we're doing this thing?"aniya.
Tumawa ito ng mahina. "Why not? You are my employer,right?"
"Not when we're doing like this,"mariin niyang sabi.
"So,babe? Like you call me,babe?"
Marahas siyang bumuga ng hangin.
"Yeah.."saad niya.
"So? What are we now?"
Napariin ang hawak niya sa magkabila nitong hita at sinandal ang ulo sa headrest ng nakaincline na upuan.
Hindi niya pwede itanggi ang totoong nararamdaman. He desire her so damn much!
Bumaba muli ang mga mata niya sa naghihintay na sagot na dalaga mula sa tanong nito.
"Fuck buddy?"
Napaangat ang isang kilay nito.
"You know,hindi naman natin maitatanggi ang sexual attraction natin sa isa't-isa eh,"agad na paliwanag niya.
Pero may isang bahagi ng kaisipan niya ang tumututol sa sinabing niya label nila ng dalaga.
Fuck buddy,Gabrielle?
Are you for real?
Iyan lang ba talaga ang nararamdaman mo para sa kanya?
You are fucking idiot and a big jerk liar!
Napatiim-bagang siya sa pangongontra ng isip niyang iyun.
"Alright,"pukaw nito sa kanya.
Natigilan siya sa sinabi nito.
"Is that okay to you?"tila duda niyang tanong.
You are confusing,Gabrielle. Sa sarili mo dapat iyan tanungin!
Tumango ito. "You're right,we can't deny it..I'm fine with that,"anito.
Tumango na lamang siya kahit tila ba may nararandaman siya na hindi tama na ganun ang turing niya sa dalaga.
Fuck!
I've never been in love kaya ano magagawa niya. Wala siyang kaalam-alam sa bagay na yun basta kapag gusto niya ang isang babae ay dahil lamang iyun sa sexual na bagay.
"Okay,"anas.
Bago pa man niya angkinin muli ang mga labi nito nagring ang phone nito na nasa dashboar ng kotse. Inunahan niya ito bago pa nito maabot.
Nangunot ang noo niya ng makita ang pangalan da fucker sa screen nito.
Isang mahinang tawa ang nagpabaling sa tingin niya mula sa dalaga.
"Uh,kaibigan ko,"sabi nito.
"Lalaki?"
Tumango ito. "Simon ang pangalan niya. He's my loyal friend and like a younger brother to me,"paliwanag nito na tila kailangan niya iyun.
Nalukot ang ilong niya. "I'm not asking you..pero siguruduhin mo lang habang nasa akin ka walang lalaki na gagalaw sayo,do you understand?"mariin niyang sabi rito.
Ngumisi ito sa kanya.
"Don't worry,babe..I'm all yours,"anas nito.
Lihim na nahigit niya ang hininga. Nasasabik na tuloy siya sa mga susunod na araw na makakasama ito at mga eksena na mangyayari sa kanila ng dalaga.
Damn!
Marami na tuloy siyang naiisip na kung ano-ano para mapaĺigaya nila ang isa't-isa.
"Answer it..loudspeaker,"dominante niyang utos rito.
Agad naman siya nito sinunod.
"Hi,Boss! Ang tagal sumagot ah! Nagseselos na ko lagi ka na lang busy dyan sa Gabrielle na yan!"agad na bungad ng nasa kabilang linya na siyang nagpangunot sa noo niya.
"Hey,Simon,Gabrielle is with me now,naririnig ka niya,"tugon ng dalaga.
Tumitig siya sa mukha nitong nakangisi.
"Oh?! Ganun ba,Hi,Sir! Sorry kung may naistorbo ako sa inyo,"untag ng Simon.
Lalo nangunot ang noo niya sa sinabi nito.
Tumawa ang dalaga at nilapit ang bibig sa tapat ng tainga niya.
"I told him that i have a crush on you,"bulong nito sa kanya.
Imbes na mainis napailing na lang siya at may pinipigilan ngiti sa mga labi sa sinabi nito.
"No,it's okay,Dude..we're..going home now,"tugon niya sa lalaki.
"Oh,okay! Boss,tawagan mo na lang ako kung nakauwi na kayo..ayoko abalahin ang pagdadrive mo,druve safely,boss! I miss you!"
Napasimangot siya sa huling sinabi ng lalaking kaibigan nito.
"Maloko yun,masanay ka na,"untag ng dalaga sa kanya.
"I don't mind,"saad niya kahit sa kaloob-looban niya ay tila nagngingitngit iyun dahil close na close ang Simon na yun sa dalaga.
Damn,he's so fuck up now!
BINABASA MO ANG
Hot Fangs Trilogy : Hessah Eriz by CallmeAngge(COMPLETED)
WampiryHEAT. Hessah Eriz,isa sa pinakatagumpay na business-woman sa mundo ng mga tao. She's one of a kind. Sa mata ng mga tao isa lang siya kahangang-hanga babae,kinaiinggitan at pinagnanasahan pero hindi alam ng lahat ang tunay niya pagkatao. She's a Vamp...