Mahigpit at sigurista siya pagdating sa trabaho. Matapos na makausap ni Hessah ang bago nilang kliyente. Agad na inutusan niya ang sekretaryo niyang si Samuel. Isa din itong bampira na muntikan na din maging sakim sa dugo ng mga tao kung hindi niya ito napigilan malamang isa na din ito sa mga napatay niya. Nagbago ito dahil sa kanya at nais naman nitong maging normal ang pamumuhay sa mundo ng mga tao.
"Nandyan na ang lahat na impormasyon ni Gabrielle Tress," paglapag nito sa white folder sa harapan niya.
"Salamat,Samuel," aniya.
Ngumisi ito.
"Don't make it long," pahabol niya rito.
"Yes,boss.." pagyukod nito na may ngisi sa mga labi.
May babaeng naghihintay rito at alam niyang kailangan nito iyun dahil oras na nito para maibsan ang pagkauhaw nito sa dugo at...init.
Sumandal siya sa kinauupuan niya at binuklat na ang laman ng folder.
Larawan agad ng kliyente nila ang bumungad sa kanya.
Gwapo ang lalaki. Matangkad at moreno. Tama lang ang built ng katawan. Fit and neat. Tamang-tama para maging isang modelo.
He's so hot!
Nilipat niya ang pahina. Mabilis na pinasadahan niya ng matatalas na mga mata niya ang mga nakasaad roon hanggang sa matigilan siya sa isang pamilyar na pangalan.
"Veronica?"
Nilipat niya muli ang pahina baka sakali may nakaattach pa na mga larawan roon at hindi nga siya nabigo. Mahusay talagang sekretaryo si Samuel.
Napangiti siya.
Magkakatabi sa isang upuan ang tatlo na isa ay malamang ina ng modelo napapagitnaan ng mga ito ang dating kaibigan.
"Sadyang maliit talaga ang mundo," mangha niyang sambit habang nakatitig sa larawan.
Matanda na ang dating kaibigan. Makikilala pa kaya siya nito? Nasabik tuloy siya makita ito.
Napangisi siya.
May kung anong ideya na pumasok sa isip niya. Lumipat ang mga mata niya sa binatang modelo.
Ang totoo tipo niya ang isang tulad nito. Napangisi siya lalo.
Why not?
Nakapagdesisyon na siya. Kapag ginusto niya ang isang bagay gagawin niya at.. dahil hindi lang niya gusto ngayon protektahan ang apo ng dating kaibigan. Gusto din niya ang lalaki sa pansariling dahilan.
May ngisi sa mga labi na ipinikit niya ang mga mata habang nakasandig na sa upuan.
Ngayon lang siya naexcite ng ganito!
Samantala..
Impit na daing at ungol ang pumapainlanlang sa isang silid kung saan walang palya na umiindayog ang katawan ni Samuel sa babaeng katalik niya.
Nakatalikod ito at nakaluhod sa pahabang sofa. Parehong pawisan at humihingal sa ligaya na pinagsasaluhan nila.
"Come on,baby...come to me now!" tiimbagang niya anas.
Mas lalo niya pinaigi ang pag-ulos rito na mas lalo kinabaliw ng babaeng katalik.
Dinaklot niya ang leeg nito at sinubsob niya ang mukha sa maputing leeg nito habang patuloy pa rin sa pag-angkin rito sa mararahas ng paggalaw.
Maya-maya pa ay bumaon na ang mga matatalas niyang pangil sa balat nito ng maramdaman niyang maaabot na niya ang sukdulan.
Malakas na napadaing ang babae sa pagsimsim niya sa balat nito. Nanigas ito at nanginig ng maabot na rin nito ang sukdulan.
Nang makuntento na siya. Agad na binitawan niya ang nanghihina ng babae.
"Thank you,baby.."
Wala ng malay ang babae. Marahil sa pagod at pagkahina nito dahil sa dugo na nawala rito.
Hindi siya nababahala sa mga katulad nito. May nakalaan talaga para sa kanila ang isang ganitong serbisyo sa mga tulad niyang hindi kailanman magnanasa sa dugo ng mga inosenteng tao.
Kuntento siya lumabas ng silid na iyun at nakaabang na ang boss niya si Hessah.
"Boss," paglapit niya rito.
Utang niya ang buhay niya rito kaya hanggat maaari magiging matapat siya rito.
"Marami kang tatrabuhin ngayon..I'm going to busy soon," bungad nito.
"No problem," agad niyang tugon.
Ngumisi ito. "Ako ang magba-bodyguard kay Mr.Tress kaya ikaw na muna bahala rito," anito.
"Wow..."mangha niyang saad.
Hindi kailanman nito iyun ginawa.
"You like him?" hinuha niya.
Inirapan siya nito.
Tinawanan niya ito.
Hessah ,his boss is very beautiful woman. She's so fuvking hot and badass..hindi naman maiiwasan na magka-crush siya rito pero alam niyang hanggan doon lang yun.
"He's lucky," komento pa niya na narinig nito habang papasok ito sa opisina nito.
"But I'm not to him," anito.
Napailing siya. Alam niyang kung ano ang ibig nitong sabihin.
She's a vampire at tao ang nagugustuhan nito kaya malamang ....walang forever.
Pero sana maging masaya ito kahit papaano. He cares for her.
Protect her.
Kaya kailangan din niya bantayan ang Gabrielle na yun.
BINABASA MO ANG
Hot Fangs Trilogy : Hessah Eriz by CallmeAngge(COMPLETED)
VampirosHEAT. Hessah Eriz,isa sa pinakatagumpay na business-woman sa mundo ng mga tao. She's one of a kind. Sa mata ng mga tao isa lang siya kahangang-hanga babae,kinaiinggitan at pinagnanasahan pero hindi alam ng lahat ang tunay niya pagkatao. She's a Vamp...