Ansel can't accept what happen to him when he encounter that vampire. Sa buong buhay ni Ansel bilang isang bampira ngayon lang siya nakaengkuwentro ng katulad ng babaeng bampira iyun.
She's so damn dangerous and threat.
Ngayon lang siya nakaramdam ng pagkabahala na makabangga ng kapwang bampira. Bullshit!
Panigurado ito din ang nagpapahunting sa kanya ngayon!
He learnt that woman is a owner of an security agency!
Fvck!
Nangalit ang bagang ni Ansel. Hindi na magiging matiwasay ang pang bibiktima niya ng mga tao para ibsan ang gutom niya sa dugo mula sa mga ito.
Nanlisik ang mga mata niya mula sa kadiliman. He is very careful now. Kung noong una ay binabalewala lang niya kung sino man ang naghahabol sa kanya ngayon triple-triple na knowing na mabigat at matindi ang grupo na binabangga niya.
He can't risk hiw own life na walang kalaban-laban. Wala siya sa sarili niyang terirtoryo para maghari-harian.
Napukaw siya ng makaamoy ng paparating na pagkain pagkatapos ng engkuwentro iyun hindi siya kaagad nambiktima sa pangamba na baka pinasundan siya ng babaeng bampira iyun sa lalaking bampira na gustong-gusto siyang patayin ng mga oras na yun.
Nanlisik ang mga mata niya. Kung gusto nito ng patayan hindi niya ito uurungan!
Naipikit niya ang mga mata ng malanghap ang paparating na hapunan niya.
Isang babae.
Umangat ang isang sulok ng mga labi niya. Mukhang hindi lamang siya nito bubusugin sa dugo mapupunan din nito ang pangangailangan niya.
He need it to release his stress. Hindi na muna siya nagpakita kay Rowena. He's still in rage.
Nang makakita na ng pagkakataon agad na hinarang niya ang babae.
Labis na pagkagulat ng babae sa biglaan pagsulpot niya sa harapan nito.
Sa isang madilim na eskinita.
"Hi,"bati niya rito habang hinihipnotismo ito.
Tila naman wala sa sarili na sumunod ang babae sa kanya kung saan niya isasagawa ang balak niya rito.
Sa labas na pagkasabik niya sa gutom at pagnanasa nararamdaman wala na siyang sinayang pa na oras.
Marahas ang bawat galaw niya. Tila robot lang ang babae.
"Ohhh..."pag-ungol niya ng ibaon niya ang pagkalalaki niya sa babae.
Nakasandal ito sa pader habang mariin na hawak niya ang magkabila nitong mga hita. Nakapulompun ang laylayan ng suot nitong bestida sa beywang nito.
Mariin at malalim na binabaon ang sarili sa babaeng na tanging daing at ungol lang ang ginagawa. Hindi pa nagtagal ay maaabot na niya ang sukdulan kung saan sabay niya isasagawa ang pagbaon ng mga pangil niya sa balat nito ngunit bago pa niya magawa iyun may naramdaman siyang ibang presensya mula kung saan.
"Pasensya na kung maabala ko ang hapunan mo,"bigla pagsulpot niyun sa likuran niya.
Napaangil siya at walang ano-ano na binitawan niya ang babaeng wala sa sarili at inayos ang pagkakabit ng suot niyang pantalon bago niya ito hinarap.
Pamilyar sa kanya ang bagong dating.
Pinanlisikan niya ito ng mga mata.
"Mahirap mabitin,Pre...pero misyon ko na protektahan ang mga inosenteng tao tulad niya,"nankangisi niting sabi sa kanya.
Inangilan niya ito. "Bullshit!"
Tumawa ito at kalmante lang nakamasid sa kanya.
Pinakaayaw niya sa lahat ay iyun nabibitin siya!
Aatakehin na sana niya ito ng bigla na lamang may sumulpot na ibang kasama nito.
Naikuyom niya ang mga palad ng mariin.
Alam niyang nasa panganib siya ng mga oras na ito gayun nag-iisa lamang siya habang napapaligiran na siya ng mga kasamahan nito.
"Alam mo bang wanted ka? Pinahirapan mo kami na mahuli ka pero dapat hindi ka hinayaan ni Boss na mabuhay pa eh,"saad nito.
Nginisihan niya ang mga ito. Hindi niya hahayaan na makita ng mga ito na nangangamba siya sa mg ito.
"You want to kill me now,huh?"tuya niyang tugon rito.
Nagkibit ito ng balikat. "Sa ngayon wala pang order mula kay Boss na patayin ka,bampira,"tugon nito na kinatigil niya.
"The fvck?"
Tumawa ito. "Gusto ko muna makipaglaro sayo. Hide and seek,wanna play with me?"
Inangilan niya ito pero isang ngisi ang tinugon nito sa kanya.
"Damn you! Hindi ako makikipaglaro sa mga mahihinang bampirang tulad niyo! Don't wasting my time,weakling!"singhal niya sa mga ito.
Masyadong mabilis. Namalayan na lamang niya na binalya siya nito sa pader habang isang braso lang nito ang gamit na nakadaito sa harapan niya.
Halos pangapusan siya ng hininga sa sobrang diin niyun.
"Kung hindi lamang sa utos ni boss hindi ko din sasayangin ang oras ko sa isang tulad mong sakim na hindi na dapat pinapatagal pa mabuhay dito sa mundong ito,"mariin nitong sabi.
Nginisihan niya ito. "Ano pa hinihintay mo? Bakit hindi mo na ko patayin ngayon?"panghahamon niya rito.
Ngumisi ito at saka siya binitawan.
"Makikipaglaro pa ko sayo,di ba? Nasaan ang thrill dun? Siguro naman gusto mo din ng ganun laro?"
Pinanlinsikan niya ito ng mga mata.
"Anyway,I'm Simon! Tandaan mo ang pangalan na yan na siyang tatapos sayo,"anito sabay talikod at kisapmata na nawala na sa harapan niya.
Wala na rin ang babae na dapat niyang bibiktimahin.
"Okay..I'll play with you,Simon.."saad niya habang matalim ang mga mata sa kadiliman.
Sisiguruduhin niya na siya mananalo sa laro nila ng Simon na yun at magsisisi ito na kinalaban siya ng mga ito.
If they want a war,alright,he give them what they want!
Mahimbing na natutulog si Rowena ng puntahan niya ito sa bagong tinutuluyan nito.
Naikuyom niya ang mga palad.
Si Rowena ang nagdala sa kanya sa lugar na ito na siya din naglagay sa kanya sa sitwasyon ito.
Walang sabi-sabi na pumaibabaw siya rito. She's already naked na ugali na nito gawin kapag natutulog.
Agad na umalpas ang daing sa mapupula nitong mga labi ng marahas niyang ibaon ang sarili rito.
"Hmm...i miss you,baby,"daing niya sabay angkin sa mga labi nito na agad naman nito tinugon.
"Ohh.."daing nito ng maging marahas na siya sa ibabaw nito.
Sinabayan nito ang pag-ulos niya sa pagkababae nito at hindi rin nagtagal sabay nila naabot ang sukdulan kasabay ng pagbaon ng kanila mga pangil sa isa't-isa.
BINABASA MO ANG
Hot Fangs Trilogy : Hessah Eriz by CallmeAngge(COMPLETED)
VampirHEAT. Hessah Eriz,isa sa pinakatagumpay na business-woman sa mundo ng mga tao. She's one of a kind. Sa mata ng mga tao isa lang siya kahangang-hanga babae,kinaiinggitan at pinagnanasahan pero hindi alam ng lahat ang tunay niya pagkatao. She's a Vamp...