Kabanata 38

801 60 2
                                    

May gumugulo sa isipan ni Gabrielle. May kung anong katanungan na naglalaro sa isip niya. Napakarami niyun at parang naroroon na rin ang kasagutan at hindi niya mabuo sa isipan dahil tila ba may kung anonv nakaharang upang hindi iyun mabuo.

Marahas siya napabuga ng hininga at pinagmasdan ang rumaragasang pagbuhos ng tubig mula sa talon na nasa harapan niya ngayon. Naisipan niyang maglakad-lakad muna habang kausap ng ninong niya si Hessah.

Nakakahalina ang pagbuhos ng malakas na tubig mula sa tuktok ng talon kaya naman namalayan na lamang niya na isa-isa na niya hinuhubad ang kanyang damit hanggang sa boxers na lang ang natira saka siya lumusong sa tubig. Malamig ang tubig pero agad naman nakaadjust ang katawan niya sa lamig niyun.

Kailan ba huli siyang naligo sa may talon?

Noong pitong taon pa ata siya noong payagan siya ng kanyang ama na makasama ang kanya ina at dito din sa lugar na ito siya pinabinyagan ng kanyang ina ng malamang na hindi pa siya binibinyagan kaya naman naging ninong niya si Ninong Derik na nakatira sa katabi ng lupain ng kanyang ina na may pagmamay-ari din ng malawak na lupain.

Pinagsawa niya ang sarili sa paglunoy sa tubig.

"Pwede ba ko makiligo?"

Marahas siya napalingon ng marinig ang boses na iyun. May ngisi sa mga labi na nakatingin sa kanya ang dalaga.

"Come and join me,babe.."agad niya saad.

Pinanuod niya ang paghubad nito sa kasuotan nito at sa bawat paghuhubad nito ang pagkabuhay ng pagkalalaki niya.

Damn.

Nanlaki ang mga mata niya ng pati ang pang-ilalim nito ay tinanggal din. Wala ito tinirang kasuotan sa katawan bago ito lumusong sa tubig na lalong nagpagalit sa ibabang bahagi ng katawan niya.

Agad na pumalibot sa katawan nito ang isa niyang braso.

"Shit! Buti na lang wala maliligaw na kahit sino dito,"anas niya habang mataman na nakatitig sa mukha ng dalaga.

Pumalibot ang mga braso nito sa leeg niya. Nang-aakit na ngisi ang gumuhit sa mga labi nito.

"Do you know what my fantasy?"usal nito.

"What fantasy?"saad niya na nag-iinit na ang katawan niya.

Nilapit nito ang bibig sa tapat ng tainga niya at bumulong.

"Ang makipagtalik sa ganitong lugar habang nakalubog sa tubig,"paanas nitong anas na mas lalong kinainit ng buo niyang katawan.

"Damn...I'm so fucking horny now,babe.."pahingal na niyang saad.

Isang mahina na tawa ang kumawala sa mga labi ng dalaga. Agad na hinagip ng mga labi niya ang bibig ng dalaga at agad naman nito iyun tinugon ng ubod ng init at ng kapusukan.

Makapugtong-hininga ang pagsasanib ng kanilang mga labi. Naging malikot na rin ang mga kamay nila. Dinadama ang katawan ng bawat isa.

Kapwang humihingal na nagparte ang kanila mga labi. "You feel it how you making me horny,"pugto ang hininga saad niya habang dinidiin ang pagkalalaki niya sa puson nito.

"Ahh,you're always horny,babe..admit it,"anito na may ngisi sa mga labi.

"Yeah? Ikaw ang dahilan kung bakit ako lagi nalilibugan,"marahas niyang sabi na lalo kinangisi ng dalaga.

"Ako lang talaga?"

Agad na tumango siya. "Yes. Kahit na marami ng babae ang dumaan sakin ikaw lang ang bukod tanging nagparamdam sakin ng kakaibang...pakiramdam,"aniya.

"Libog lang ba?"tanong nito na kinatigil niya.

Pinakatitigan niya ang magandang mukha ng dalaga saka tinuon ang mga mata sa kulay itim nitong mga mata na siyang bumubuhay sa kanya.

Humaplos ang likod ng mga daliri niya sa pisngi ng dalaga habang inaalala ang unang pagkikita nila ng dalaga. Ang unang pagtatagpo ng mga mata nila may binuhay na ito sa kanya bukod sa pagkalalaki niya.

"I love you.."anas niya.

Natigilan ang dalaga at ramdam niya ang paninigas nito. Napahugot siya ng hininga.

Mali ata na sinabi niya ang mga salitang iyun.

Bullshit!

Bago pa man niya tangka na ilayo ang sarili rito upang takasan ang pagkapahiya sa pag-amin niya sa dalaga napigilan na siya nito sa pamamagitan ng paghigpit ng yakap nito sa kanya.

"You love me?"

Hindi tumitingin na napatiim-bagang siya. Ayaw niya napapahiya. Shit! Never in his life na nagconfess siya sa isang babae lalo na kung sa napakaseryosong dahilan.

"Babe...you love me?"

Pinuno muna niya ng hangin ang dibdib bago niya sinalubong ang madilim na mga mata ng dalaga.

"Yes..i love you. Kung ito ang magiging dahilan upang layuan ako,i'll accept it,babe.."saad niya sa malamig na boses.

Hinaplos nito ang pisngi niya na kinakabog ng dibdib niya. Gumapang pababa sa dibdib niya ang palad nito hanggang sa lumapat iyun sa tapat ng puso niya at kumalma na ang pagwawala ng puso niya.

"I love you,too.."anas nito.

Nanlaki ang mga mata niya sa sinabi ng dalaga.

"A-anong sinabi mo?"mulagat niyang saad.

"Mahal din kita,"pag-ulit nito sa tagalog na salita.

Umawang ang mga labi niya na malinaw na niyang narinig ang sinabi nito.

"T-totoo?"hindi pa rin makapaniwala na saad niya.

"Yes,babe..mahal din kita,"malinaw nito saad.

"Shit! I'm not dreaming,right?!"

"No..and to prove you na hindi ka nanaginip. Let's make love now,"nakangisi nitong sabi.

"We love each other,right?"paniniyak muna niya.

"Yes,"agad nitong sagot.

Damn it!

Gusto niya malunod sa tubig ngayon dahil sa nararamdaman niya.

Huminga siya ng malalim saka mariin na siniil ng halik ang dalaga na totoong kasintahan na niya.

"You are my real girlfriend now,for real,"maligaya niyang saad.

"Yes. Now. Shut up and make love to me now,"anito.

Gumapang ang isang ngisi sa mga labi niya. Pinihit niya patalikod ang kasintahan at wala na siyang sinayang pa na oras. Agad na bumaon sa pagkababae nito ang pagkalalaki niya. Mapanabay na napadaing sila sa isa't-isa ng mag-isa ang kanilang mga katawan.

Napuno ng halinghing at ungol ang buong paligid ng talon.

"Yes,babe! Come to me now!"ungol ng binata at mas lalo na pinaigi ang pag-angkin sa kasintahan.

Hindi nagtagal ay sabay nila isinagaw ang kanilang mga pangalan ng sabay nila maabot ang sukdulan.

"Damn,mas masarap ngayon dahil may i love you na,"anas niya sa leegan nito na nanatili siya nakayakap sa likuran nito at nanatili nakabaon sa pagkababae nito.

Humigpit ang yakap niya sa katawan ng kasintahan. "I will be a good boyfriend to you,"saad niya.

Tumawa ang dalaga sa sinabi niya. "Not too much,babe..gusto ko pa rin na badboy ka at...syempre ang malibog na Gabrielle, "anito na kinatawa niya.

"Alright,"aniya sabay halik sa malamig nitong balat.

Nagring ang celpon niya na nasa bulsa ng pantalon niya.

"That's mom. Baka hinahanap na tayo may dinner pala tayo kina Ninong Derik ,"aniya.

Humarap sa kanya ang dalaga. "I'm happy,Gabrielle..for real,"matiim nitong sabi.

"I am,too,Hessah.."masuyo niyang saad sabay sakop sa bibig ng dalaga.

Hot Fangs Trilogy : Hessah Eriz by CallmeAngge(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon