Pinipigilan lang ni Gabrielle ang sarili na lapitan si Hessah at ang lalaking kausap nito na Simon ang pangalan. Ang katrabaho at kaibigan daw nito na siyang din kausap ni Hessah ng pauwi sila mula sa Golf Club.
Nasa labas ang mga ito habang siya naman kanina pa nakasandig sa gilid ng pintuan.
Mukha man siyang tanga sa ginagawa niya na tila ba tatakasan siya ng dalaga kasama ang lalaki kausap nito kaya naroon siya para bantayan ang mga ito.
Magandang lalaki ang Simon na yun. Tsk,mas lamang lang siya ng kagwapuhan dito. Ubod puti lang ng lalaki na tila ba hindi ito nasisinagan ng araw.
Maputi lang siya kaya gwapo..anang ng nagseselos niyang isip.
Naningkit ang mga mata niya ng ngumisi ang lalaki sa dalaga.
Damn,nagseselos siya kapag may ibang ngumingiti sa dalaga!
Lapitan mo na. Parang nang-aakit kasi yung mokong na yun eh! Udyok ng isip niya.
Hindi na nga niya pinigilan ang sarili na lapitan ang mga ito. Agad na napalingon sa kanya ang dalawa.
Nagtataka naman napataas ng kilay sa kanya si Hessah.
"Hindi na ko magtatagal,Boss!"agad na paalam ng lalaki.
"Sige,salamat. Update mo na lang ako.."agad na tugon ng dalaga rito.
Sumaludo ito sa dalaga at nginisihan naman siya nito bago tuluyan umalis.
Parang nang-aasar lang ah!
"Bakit ganyan ka tumingin sa kanya?"untag sa kanya ng dalaga.
"Hindi ko lang gusto ang datingan niya,"deretsahan niyang sagot sa dalaga.
Humalukipkip ito sa harapan niya habang nakataas ang isang kilay.
"Mukha lang yung mayabang pero matagal ko ng kaibigan yan,"depensa nito sa lalaki.
Siya naman ang napataas ng kilay.
"Kailangan talaga ipagtanggol mo pa siya sakin? Alam ko naman yun,"saad niya na may inis.
Naiinis siya dahil hindi mawala ang pagseselos niya kahit na kaibigan lang nito ang Simon na yun.
Marahas na napabuga ng hangin ang dalaga.
"Huwag mo na pagselosan yun,"untag nito.
"Selos? Ako? Sino nagsabi sayo?"agad na depensa niya.
Hindi siya aamin dun.
Umangat ang isang sulok ng mga labi nito na lalo kinairita niya.
"Masyadong obvious,babe,"anito.
Nang marinig ang huling tinawag nito sa kanya bigla nawala ang nakakairitang pakiramdam na iyun.
Babe?
She call me babe now.
Nagustuhan niya yun.
"Alright..but i like you calling me,babe..it's make me calm now,"amin niya rito.
Lalo ito napangisi. Lumapit ito sa kanya at mapang-akit na pumalibot ang mga braso nito sa batok niya. Awtomatiko naman pumaikot sa maliit nitong beywang ang mga braso niya at hinapit padikit sa katawan niya.
Sheyt!
He's hard now!
"May iba pang paraan para makalma ka..lalo na yan nasa baba,"pabulong nitong saad.
Lalong sumidhi ang init na nagsimulang lumukob sa kanya dahil sa sinabi nito.
"Fuck,this is your fault!"angil niya rito.
"I know,babe.."
Agad na siniil niya ito ng halik na agad naman nito tinugon. Wala siya pakielam kung nasa labas pa rin sila at naghahalikan.
Wala na rin siya pakielam kung may kumuha man na larawan na may kahalikan siya at ipagkalat yun.
Who cares,anyway?
"Let's get inside,babe.."giya ng dalaga sa kanya.
Nagmamadali na pumasok sila sa loob ng bahay at agad na nagsanib muli ang mga labi nila.
Tinulak siya ng dalaga paupo sa sofa at pumuwesto ito sa kandungan niya. Agad na inangkin niya ang mga labi nito.
Walang pasabi na pinunit niya ang suot nitong tshirt at tila gutom na gutom na inangkin niya ang isang dibdib nito.
Ganun kasidhi ang pagnanasa niya sa babaeng ito.
Kahit hindi pa humihigit roon ang pag-angkin niya sa dalaga hindi siya magsasawa na ariin ang katawan nito. Maghihintay siya ng oras hanggang sa tuluyan na maangkin niya ito.
Napaungol siya ng gumiling sa kandungan niya ang dalaga at hindi nagtagal sumabog na siya.
Humihingal na isinandal niya ang ulo sa sofa.
"Fuck,"humihingal niyang saad.
Mahinang pagtawa ang naulinigan niya sa dalaga. Masuyo nito sinusuklay ang buhok niya.
"Ang bilis mo talaga labasan..paano pa kaya kung nasa loob na kita?"
Napasinghap siya sa sinabi nito. Nagsisimula na naman uminit ang katawan niya. Nginisihan siya nito.
"Wala kang ideya kung gaano ko kagusto na pasukin ka,"mariin niyang sabi na lalo kinangisi nito.
"Mmm..alam ko yun. Bilib nga ko sayo dahil nakakapagpigil ka pa,"anito na kinasingkit niya ng mga mata niya.
"Nanunukso ka ba?"
"Nope. Gentleman ka kasi,"anito.
Marahas siyang humugot ng hininga at mahigpit na niyakap ang dalaga.
Binaon niya ang mukha sa leegan nito.
"Bakit medyo malamig ka?"maya-maya untag niya.
Ngayon lang niya natanong ang bagay na yun.
Natigilan ang dalaga. Hindi niya alam kung bakit.
Isang mahinang tawa ang kumawala rito.
"Bakit? Iniisip mo ba na hindi ako nag-iinit sa ginagawa natin?"
Inilayo niya ang sarili rito para matitigan ito.
Nakangisi ito sa kanya.
"Hindi naman. Napansin ko lang,"aniya.
Nagkibit ito ng balikat. "No worry,nag-iinit din naman ako para sayo,"tahasan nitong sabi.
Umangat ang isang sulok ng mga labi niya.
"Alam ko..and i know you wet now,"pilyo niyang sabi.
Napakagat ito sa pang-ibaba labi nito.
"Yes,i am,babe.."usal nito.
"I want to check it,"nakangisi niyang sabi.
Agad na nagtungo ang mga kamay niya sa pantalon nito at inalis ang pagkakabutones niyun.
Tinitigan niya ang dalaga habang pumapasok roon ang isa niyang kamay.
Mapanabay sila napasinghap ng tuluyan niyang natunton ang pagkababae nito.
"Fuck! Basang-basa nga!"tahasan niyang bulalas.
"It's your fault,"anang ng dalaga na malamlam ang mga mata na tila nagugustuhan ang paggalaw ng mga daliri niya sa basa nitong pagkababae.
"I want to play there,babe.."
Hindi na niya hinintay na sumagot ito agad na sinakop niya ang nakaawang nitong mga labi kasabay ng paglalaro ng mga daliri niya sa pagkababae nito.
Sa susunod ang mga labi naman niya ang maglalaro roon. Nasasabik na siyang mangyari yun!
BINABASA MO ANG
Hot Fangs Trilogy : Hessah Eriz by CallmeAngge(COMPLETED)
VampireHEAT. Hessah Eriz,isa sa pinakatagumpay na business-woman sa mundo ng mga tao. She's one of a kind. Sa mata ng mga tao isa lang siya kahangang-hanga babae,kinaiinggitan at pinagnanasahan pero hindi alam ng lahat ang tunay niya pagkatao. She's a Vamp...