Warning : Super Short Sexy Scene 💦
"Hindi ako papayag!!!!"malakas na pagsigaw ni Rowena kasabay niyun ang pagbalibag ng nadampot na flower vase. Makikita ang gulo ng salas dahil sa sobrang galit ng dalaga. Nawasak ang mga sofa at nagkalat sa paligid ang mga bubog mula sa sinira nitong center table. Ang chandelier naman ay malapit ng mahulog kung hindi lamang sa wire na nakakabit roon. Tila dinaanan ng delubyo ang kabuoan ng bahay. Iyun ang nadatnan ni Ansel.
Muli sumigaw ang dalaga.
"Ano bang nangyayari sayo?"pukaw ni Ansel sa dalaga.
Marahas itong lumingon sa kanya. Napakabagsik na ng anyo ng dalaga. Napalitan na ng kulay pula ang kulay abo nitong mga mata at ang paglitaw ng mga pangil nito kahit ang matatalas nitong mga kuko ay nakalabas na rin na kahit anong sandali pa man ay handa na iyun bumaon sa mahahawakan niyun.
Sa itsura ng dalaga ay handa na itong pumatay. Kalmante naman si Ansel na sinuyod ang buong kabahayan.
"Ano? Nababaliw ka na ba?"pang-aasar ni Ansel rito at dahil doon sinugod siya ng dalaga at alisto naman inilagan ang bawat atake nito.
She's in rage and furious.
Ngayon lang nakita ni Ansel na nagkaganito ang babae.
Nang maubusan na ng pasensya si Ansel. Malakas na binalya niya ito sa pader na siyang dahila ng pagkabitak niyun. Malakas na napaangil ang dalaga. Mala-bakal na braso ni Ansel ang pumipigil sa pagwawala nito.
"Tama na!!!"sigaw ni Ansel rito.
"Hindi ako makakapayag! Sa akin lang si Gabrielle!!"malakas nitong sigaw na sabi.
"Tumigil ka na! Ayokong saktan ka,Rowena! Kaya pwede kumalma ka na!"nanggagalaiti na sabi ni Ansel rito.
Napahagulhol ang dalaga na siyang kinabigla ni Ansel. Ang kaninang mabagsik na Rowena ay napalitan ng isang nakakaawang anyo.
"Ano bang...nangyayari sayo?"nanantiyang tanong ni Ansel sa dalaga na patuloy pa rin sa pag-iyak.
Luhaan na nag-angat ng mukha si Rowena..ngunit tumalim ang mga mata nito habang umaagos pa rin ang luha roon.
"Yung babae..isa siyang bampira! Kasama siya ni Gabrielle sa bahay! Magkasama sila! Kasama ni Gabrielle ang babaeng iyun! Hindi! Hindi ako makakapayag na maagaw ng bampira iyun si Gabrielle sakin!"wika nito sabay hagulhol muli.
"May babae si Gabrielle at isang bampira?"nalilitong saad ni Ansel.
"Ansel,please! Patayin mo yung babae na yun! Kailangan mawala siya sa landas ko! Sa akin lang si Gabrielle..please,kill that bitch!"
"Sandali. Bampira yung babae kasama ni Gabrielle kaya ba nagkakaganito ka?"
"Oo! Kanina..nagawa niya ko saktan. Marami ang nakabantay sa bahay ni Gabrielle at puro sila bampira,kaya..kaya kinailangan kong takasan sila at...at masyadong..masyadong magaling sa pakikipaglaban yung babae umaagaw kay Gabrielle sakin!"tugon ng dalaga kay Ansel. Mahihimigan sa boses nito ang galit at...hindi pagkapaniwala sa naengkuwentro nitong bampira.
Napabuga ng marahas na hangin si Ansel ng maunawaan na niya ang nangyari. Pinakawalan na niya ito mula sa pagkakasukol.
"Bakit may kasamang bampira ang Gabrielle na yun? Alam ba ng lalaki iyun na bampira ang mga kasama niya?"nalilitong tanong ni Ansel.
"Hindi ko alam! Basta ang sabi nung babae yun! Hindi daw niya ko hahayaan na makalapit kay Gabrielle at dahil sisiguruduhin niyang papatayin niya ko sa susunod na makita niya ko!"galit na muling turan ng dalaga.
"Mukhang hindi basta-basta ang karibal mo,Rowena.."saad ni Ansel.
Matalim na pinukulan ng dalaga ng tingin ang binata.
"Patayin mo siya,"mariin at maawtoridad nitong sabi sa kanya.
Kalmanteng pinag-ekis ni Ansel ang mga braso sa harapan.
"Madali naman gawin yan,baby..pero..sabi mo mga maraming bampira kasama si Gabrielle--"
"Ano?! Naduduwag ka?!"singhal ng dalaga na pumutol sa sasabihin pa ni Ansel.
Napabuntong-hininga si Ansel.
"I can kill her..or them,baby. Pero kailangan pagplanuhan. Kung kasa-kasama nga ni Gabrielle ang mga iyun at lalo na ang babaeng sinasabi mo mahirap gumalaw ng mag-isa,baby. Hindi naman ako pwede basta na lang tumawag ng makakasama lalo pa nga at may huma-hunting na grupo sakin ngayon. Kailangan ko mag-ingat ngayon,baby..sa tingin ko hindi basta-basta ang grupong humahabol sakin ngayon.."mahabang hayag ni Ansel.
"Wala akong pakielam! Basta patayin mo ang babae iyun!"
Napabuga na lang ng hangin si Ansel saka marahas na hinablot ang dalaga.
"Alright. Susundin ko ang utos mo na yan..pero kailangan mong bayaran yun,"saad niya sabay gapang ng palad ni Ansel sa katawan ng dalaga hanggang sa matunton nito ang pagkababae ng dalaga.
Napasinghap ang dalaga sa kapangahasan ni Ansel. Pumaloob na ang kamay ng binata sa ilalim na suot na bestida nito at kapain ang ari nito sa ibabaw ng suot nitong underwear.
"I want you to pay me first.."usal ni Ansel sa tapat ng tainga ng dalaga na ngayon ay ramdam na din ang nagsisimulang tensyon ng pagnanasa.
Tuluyan ng nakapa ni Ansel ng mga daliri niya ang pagkababae ng dalaga na kusa naman hinayaan siya na salatin ang basa na nitong pagkababae.
Malalim na ang paghinga ng dalaga. Nasasarapan na rin ito sa paglalaro ni Ansel sa pagkababae nito gamit ang mapusok na mga daliri ng binata.
Mabilis na nilabas-pasok ni Ansel ang dalawang daliri sa basang-basa pagkababae ni Rowena na ngayon ay marahas ng umuungol at sinasalubong na nito ang bawat atake ng mga daliri niya sa pagkababae nito.
"I want you,baby..."puno na ng pagnanasang bulong niya sabay marahas na inangkin ang nakaawang na mga labi ng dalaga na agad din tumugon sa halik ng binata.
Isinandig muli ni Ansel ang dalaga sa bitak ng padèr at mabilis na kilos ay tuluyan na nila inangkin ang isa't-isa. Mararahas na pagtatagpo ng kanila mga ari at mararahas na daing at ungol na sumasabay sa pagtatagpo ng kanilang mga katawan.
Hindi nagtagal pa ay sabay nila narating ang sukdulan. Nakabaon ang mga pangil ng dalaga sa leeg ni Ansel na siya naman kinasiya ng binata.
Mas matindi ang intesidad kung ang kasabay ng pag-abot sa sukdulan ay ang hapdi na siya lamang nagbibigay ng matinding kasiyahan kay Ansel at pati na rin sa dalaga.
BINABASA MO ANG
Hot Fangs Trilogy : Hessah Eriz by CallmeAngge(COMPLETED)
VampireHEAT. Hessah Eriz,isa sa pinakatagumpay na business-woman sa mundo ng mga tao. She's one of a kind. Sa mata ng mga tao isa lang siya kahangang-hanga babae,kinaiinggitan at pinagnanasahan pero hindi alam ng lahat ang tunay niya pagkatao. She's a Vamp...