Kabanata 6

1.1K 82 3
                                    

Agad na binagsak ni Gabrielle ang pagod niyang katawan sa malapad na kama na inuupahan niyang condo unit habang nasa pinas siya. Mahabang biyahe ang ginugol niya ng makabalik siya muli ng Maynila mula sa probinsya ng mama niya.

Ipipikit na sana niya ang mga mata ng makarinig siya ng kalampag sa may kusina ng unit. Agad na dinunggol siya ng kaba.

Shit! May nakapasok ba sa condo unit niya?

Kung ano-ano na scenario ang pumasok sa isip niya pero nanatiling kalmante lamang siya. He can defense his self dahil mula ng magparamdam ang stalker niya hinikayat siya ng manager niya na mag-aral ng self-defense.

Walang ingay na tinungo niya ang kusina. Dim ang ilaw sa salas. Automatic iyun nabubuhay kapag may tao na sa loob.

Ikinuyom niya ang mga palad at alerto na ng makapasok na siya sa kusina at natigilan ng madatnan ang isang bulto na nakayuko sa nakabukas na double-door refrigerator niya. Umawang ang mga labi niya. Isang bulto ng babae iyun. Nakaitim na hapit na pantalon ito kaya nakabalandra sa kanya ang pang-upo nito na nagdulot sa kanya ng biglaan pag-iinit ng katawan.

Damn,napakahubog ng pang-upo ng kung sino man ang babae nakatuwad sa harapan ng refrigerator niya!

Bigla tuloy nanuyo ang lalamunan niya.

Shit,Gabrielle, gumising ka nga baka mamaya akyat-bahay yan o magnanakaw! Nakuha mo pang malibugan dyan!

Saka lang natauhan ang binata sa pangungutya ng isip niya.

"Sino ka?! Anong ginagawa mo dito sa loob ng condo unit ko?!"dumagundong ang boses niya sa buong kusina.

Natigilan ang babae at tumuwid ng tayo at sinara ang nakabukas na refrigerator. Kaya medyo dumilim ng mawala ang liwanag mula roon kaya mabilis na inabot niya ang switch ng ilaw na nasa kanan  bahagi lang niya.

Unti-unti itong pumihit paharap sa kanya.

Tila slow motion ang galaw nito. Nang sa wakas humarap na ito sa kanya. Unti-unting umawang ang mga labi niya ng masilayan ang mukha ng babae.

Nakangiti ito pero ibang klase pagkakangiti. Ngiti na tila may dalang panganib..panganib na lalo nagpapainit sa katawan niya.

Damn,ang babae na nasa harapan niya ay may nakakaakit na ngiti!

"Dumating ka na pala,Boss.."saad nito.

Agad na nagrigodon ang puso niya ng marinig ang boses nito. Husky iyun. It's  like a bedroom voice.

Damn,lalo tuloy siya nag-iinit!

Naikuyom niya ang mga palad. Hindi siya dapat magpaapekto sa babaeng ito!

"Expected mo naman siguro na may bodyguard slash PA ka darating di ba?"

Doon siya natauhan sa sinabi nito. Nagsalubong ang makakapal niyang kilay.

Seryoso ba ang manager niya?!

Itong babae nasa harapan niya ang magiging bodyguard slash P.A niya?!

What the fuck?!

Yeah,you almost think to fuck her now,right,Gabrielle?!

"No way!"malakas niyang bulalas.

Tumawa ang babae. Tila hindi nabahala sa naging reaksyon niya.

"Bakit naman? Don't  worry, i am very effecient bodyguard kaya i can take care of you and protect you,"nakangisi nitong turan.

Yun nga eh,Gabrielle. She can seduce you and make you hot!

Napatiimbagang siya.

"This is insane,"aniya sabay talikod rito at mabilis na tinungo ang kwarto niya.

Malakas siyang napamura ng matanaw ang ibabang bahagi ng katawan niya.

Marahas siya napabuga ng hangin.

"Fuck,"marahas niyang bulalas at mabilis na naghubad upang iligo na lang ang nararamdaman init ng katawan.

Damn her.

Dapat ata sa bodyguard niyang iyun dapat siya mangamba hindi sa stalker niya!!

Ito ang unang beses na mabilis siyang maapektuhan ng isang babae. Lahat ng babae na dumaan sa buhay niya ay parang wala lang makaraos lang pero..hindi ngayon.

Kakaiba. Kakaibang init ang nararamdaman niya sa babae. Pagkakita pa lang niya rito naghuhurementado na ang bawat himaymay ng ugat niya sa katawan. Mabilis nito palaputin ang dugo niya.

She look dangerous,too..o baka dahil sa klase ng trabaho nito kaya ganun ang aura nito.

Marahas siyang napabuga habang nasa ilalim  na ng rumaragasang tubig na bumubuhos sa shower.

Gumuhit ang imahe ng babae sa isip niya  na mas lalo nagpatindig sa pagkalalaki niya.

"Damn it!"mariin niya ipinikit ang mga mata.

Hot Fangs Trilogy : Hessah Eriz by CallmeAngge(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon