Ang pag-ingay ng celpon ni Gabrielle ang gumambala sa kanya mula sa pagkakatulala niya sa kisame ng silid niya. Hindi siya nakatulog ng maayos at kasalanan iyun ng bodyguard niyang si Hessah!
Damn her!
Nanlalata na inabot niya ang aparato na nasa ibabaw ng bedside table niya. Sinagot niya iyun ng hindi tinitignan.
"Hello.."anas niya.
"Nasa condo ka ba? Bigla ka nawala kagabi,dudes!"agad na bungad sa kanya ng kaibigan si Alex.
Bumangon siya mula sa pagkakahiga pero agad din niya nasapo ang noo ng pumintig ang ugat sa sentido niya.
Damn,sumakit tuloy ulo niya sa kawalan ng tulog!
Damn her.
Bakit lagi siya ang sinisisi mo,eh ginusto mo rin naman ang ginawa niyo..saka ikaw ang humalik sa kanya hindi siya!
Mariin niya naipikit ang mga mata sa sinabi ng isip niya. Damn. Hindi niya napigilan ang sarili niya kagabi na gawin ang bagay na yun kasi...hindi maitatanggi na pareho nila nararamdaman ang matinding init ng...pagnanasa para sa isa't-isa at siya naman ang naging marupok sa kanila dalawa.
"Damn.."usal niya.
"Ako ba minumura mo,Dudes?"untag ng kaibigan na nasa kabilang linya.
Agad na natauhan siya sa sobrang pag-iisip. Marahas siyang napabuga ng hangin. Umiling siya na animo'y nakikita nito.
"No,masakit lang ulo ko. Pasensya na hindi na ko nakapagpaalam kagabi,"aniya.
Nang matapos ang pag-uusap nila ng kaibigan agad na lumabas siya ng silid. Agad na hinanap ng mga mata niya ang bodyguard niya pero wala ito. Nangunot ang noo niya.
Umalis ba ito?
May kung ano inis siya nararamdaman ng tinungo niya ang kusina para maghanap ng maiinom na gamot dahil masakit na talaga ang ulo niya. Hindi pa man siya husto nakakalapit sa kusina ng bumukas ang pintuan kung saan may banyo din roon. Tila siya natulos sa kinatatayuan ng masilayan ang babae na tanging twalya lang ang takip sa katawan nito.
"Goodmorning,Sir.."bati nito sa kanya na tila hindi alintana rito kung ano ang hitsura nito.
Sumiklab ang init sa katawan niya. Heto na naman ang sumpa na pinaparamdam nito sa kanya!
Mariin niya ikinuyom ang mga palad. "Hindi mo ba naisip man lang magbihis muna bago lumabas ng CR?"mariin niya sabi rito.
Masama ang tingin niya rito at pinipilit lang na sa mukha lang nito nakatingin ang mga mata niya kahit naaakit siya humagod pababa sa katawan nito ang mga mata niya.
Damn it!
Binasa ng dila niya ang pang-ibaba labi niya. Pinanunuyuan siya ng lalamunan.
"Hindi ko naman alam na maaga ka gigising ngayon,Sir."
Napukaw siya sa sinagot nito sa kanya.
Oo nga naman,Gabrielle!
"Kahit na! Alam mong lalaki ang kasama mo dito,"asik niya rito. Naiirita na.
Nagkibit ito ng balikat. "Okay,Sorry,Sir.."
Sinamaan niya ito ng tingin. His heart beat so fast.
Napaigtad siya ng may lumapat na kamay sa tapat ng dibdib niya. Napaawang ang mga labi niya ng magtama ang mga mata nila ni Hessah.
Mabilis ang tibok ng puso niya. Sa pangalawang pagkakataon na ginawa nito iyun unti-unti bumalik sa normal na pagtibok ang puso niya.
"Kalmante ka na,Sir.."saad nito.
"How did you do that?"paanas niyang saad habang nakatitig sa madidilim nitong mga mata.
"To calm you?"
Tumango siya na hindi inaalis ang mga mata sa mukha nito.
"I don't know,Sir..siguro ako lang ang makakapagpakalma sayo kapag galit ka o kapag bumibilis ang tibok ng puso mo,"sagot nito.
"How did you know that? Paano mo nalalaman na mabilis ang tibok ng puso ko? Did you hear it?"nagdududa niyang tanong.
"Malakas lang ang pakiramdam ko,Sir..marunong ako bumasa ng kilos at emosyon ng isang tao,remember? I'm your bodyguard kaya nasa skills ko na yun,Sir.."tugon nito.
Napabuga siya ng hangin at hinawakan ang kamay nito na nakalapat pa rin sa dibdib niya.
Oo. Napakalma siya nito pero hindi ang init na rumaragasa sa bawat himaymay ng mga ugat niya.
Matiim na tinitigan niya ang dalaga.
"Kung ganun..kaya mo rin ba palisin ang...init ng nararamdaman ko?"
Lalo lamang sumiklab ang init sa katawan niya ng makita sa maiitim nitong mga mata ang pagnanasa na pinaparamdam nito sa kanya.
"Damn you!"bulalas niya sabay haklit sa likod ng ulo nito at mariin na siniil ito ng halik.
Agad na tumugon ang dalaga sa mapag-angkin halik niya rito. Pumalibot ang isang braso niya sa beywang nito at idiniin sa harapan niya na pareho nila kinasinghap.
Mas lalo naging mapusok ang pag-iisa ng kanila mga labi. Nilamon na ng pagnanasa ang katinuan niya kaya walang pagdahan-dahan na sinampa niya ang dalaga sa center island at pumuwesto siya sa pagitan ng mga hita nito.
Napaungol siya ng pangahasan niyang idiin ang pagkalalaki niya sa pagitan ng mga hita nito.
Pinagkiskis niya ang mga iyun at mariin na yumakap sa balakang niya ang mga hita ng dalaga na lalong kinabaliw niya.
Malapit na siya. Ramdam na ramdam na niya na mararating na niya ang sukdulan at ang nakakabaliw pa roon lalabasan siya na hindi man nakapasok sa loob ng pagkababae ng babae!
Damn her!
Ganun ba siya kalibog sa babaeng ito!
Isang malalim na daing ang kumawala sa mga bibig niya ng tuluyan ng kumawala ang sarap na naipon sa puson niya. Binasa niyun ang suot niyang boxer shorts.
Humihingal na isinubsob niya ang mukha sa pagitang ng leeg at balikat nito habang nakayakap sa kanya ang dalaga.
Damn,ni hindi man lang natanggal ang twalya sa katawan nito ng labasan siya.
Humagod sa likuran niya ang kamay ng dalaga at tila kinalma siya niyun.
"Natanggal ko na ba ang init ng katawan mo?"anas nito sa tapat ng tainga niya.
Marahas siya suminghap sa balat nito.
Umungol siya sa pagkadismaya sa sarili at pagkapahiya na matanto ang ginawa niyang iyun.
Isang mahina tawa ang kumawala sa dalaga. Sinamaan niya ito ng tingin ng dumistansya siya rito para makita ang mukha nito at nakangisi ang mga labi nito na namumula.
"Pinagtatawanan mo ba ko?"
Ngumisi ito muli. "Tinulungan kita mawala ang init kamo ng katawam mo hindi ba,Sir?"
Marahas siyang napahugot ng hangin. "This is your fault. Hindi ko alam kung ano ginawa mo sakin kung bakit ako nagkakaganito sayo!"masama ang tingin niya turan dito.
"Okay lang naman sakin,Sir. No offend,you are man na may pangangailangan..i can give you that...if you want,"tahasan nitong sabi na kinaawang ng mga labi niya.
"Are you..."
Tumango ito. "I like you,Sir..hindi ko idideny yun sayo,"deretsahan nitong sabi.
"Damn..i hate you!"angil niya rito.
Tumawa lang ito sa sinabi niya.
"I like you,too,Sir.."nakangisi nitong tugon.
BINABASA MO ANG
Hot Fangs Trilogy : Hessah Eriz by CallmeAngge(COMPLETED)
VampireHEAT. Hessah Eriz,isa sa pinakatagumpay na business-woman sa mundo ng mga tao. She's one of a kind. Sa mata ng mga tao isa lang siya kahangang-hanga babae,kinaiinggitan at pinagnanasahan pero hindi alam ng lahat ang tunay niya pagkatao. She's a Vamp...