Chương 1: Nụ hôn cay nhất

15.9K 845 113
                                    

"Thỉnh quý ngài xin hãy tự trọng!"

Nếu đã nói vậy thì càng phải làm càn hơn nữa, tiếp tục hôn!

"Ưm...ưm."

_______________________

Tiêu Chiến là một quản lý kính nghiệp, tác phong làm việc chuẩn mực nhất Hội quán Một Lần Là Mãi Mãi. Nắm trong tay danh xưng Đệ Nhất Phục Vụ của Hội quán cũng đồng nghĩa với việc có được bảo chứng nghề nghiệp phạm vi khắp Bắc Kinh hoa lệ này.

Bởi tiêu chuẩn cho người phục vụ bình thường ở đây thôi đã thuộc loại "Chỉ có cao hơn chứ không có cao nhất", khó đến mức hàng tháng thực tập sinh phục vụ bị đào thải cũng đến gần trăm người. Số người chưa ra trận đã ngã ngựa nhiều tới vậy mà số người được nhận vào chính thức lại ít tới thảm thương. Tổng số nhân viên phục vụ ở đây chỉ có trên dưới năm mươi người. Toàn bộ đều trẻ trung, năng động. Hơn nữa, phục vụ bình thường đều không được quá ba mươi tuổi nhưng cũng bắt buộc phải có nghiệp vụ đạt cấp S, chỉ một lần làm phật ý khách hàng liền có thể bị đuổi việc. Đủ hiểu cạnh tranh đến mức nào.

Ngược lại với phục vụ bình thường, tuổi trung bình của quản lý cấp cao lại xấp xỉ tới bốn mươi lận. Ấy vậy mà Tiêu Chiến năm nay hai mươi tám tuổi đã trụ lại ở vị trí này năm năm, một nghìn tám trăm hai lăm ngày đều không một lần sai sót nghiêm trọng. Tuổi trẻ tài cao leo lên được vị trí đó đã khó, giữ được nó quả thật nghe còn càng khó hơn lên trời. Tiêu Chiến kinh qua biết bao tình huống oái oăm, gặp bao vương công quý tộc đều phải nhanh trí ứng biến làm vừa lòng thiên hạ! Hiện giờ, đã có thể tự hào hô lên rằng "Kinh nghiệm đầy mình" rồi!

Hôm nay có lẽ cũng là một ngày bình thường như bao ngày khác!

Tiêu Chiến đương nhiên lại phụ trách phòng Super VIP của Hội quán. Vị khách đặt phòng hôm nay mới lần đầu đến mà đã có thể đặt ngay vị trí đắt giá nhất thế này, chắc chắn là không hề tầm thường. Vẫn là phải phát huy tinh thần kính nghiệp mức cao nhất thôi.

Tên của vị khách đó là Vương Nhất Bác. Lục qua trong trí nhớ "Gặp một lần liền không quên" của mình, thì quả thực khách đến Hội quán chưa từng thấy người này. Mạng lưới giao tiếp của anh trong thành phố cũng chưa từng nghe qua, đúng là có chút bí hiểm!

Ra là vị khách đó hẹn gặp mặt với đối tác người Nhật. Hai bên mỗi bên đều mang theo một trợ lý, xem chừng là kiêm luôn phiên dịch viên.

Sau màn chào hỏi dường như toàn là tiếng Nhật bắn đến, tiếng Trung chẳng nhấc miệng là bao, tới màn gọi đồ cũng là để cho vị khách người Nhật kia gọi, Vương Nhất Bác một cái liếc mắt cũng không lấy ra. Đúng là cao cao tại thượng!

Vị khách Nhật không có gì ngạc nhiên lại gọi những món Best Seller của Hội quán. Thuyền Sashimi* 18 món loại cao cấp nhất lên tới 28 triệu một thuyền, trứng cá tầm đen Caviar một chén nhỏ 100g cũng tới 18 triệu, thêm trứng cá hồi Na uy, bò Kobe Wagyu thượng hạng, các loại sushi*, súp nóng... Gọi thêm cả rượu Sake Daiginjo Lạnh mười lăm năm tuổi, một chai nhỏ 720ml giá đã lên tới 68 triệu.

(Sashimi* là những miếng hải sản tươi sống được cắt thành lát mỏng.

Sushi* là món ăn truyền thống của người Nhật, được làm từ cơm trộn giấm kết hợp với các loại thịt, cá, hải sản và rau củ quả tươi.)

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ