Chương 41: Thợ sửa vụng nhất 2

3.8K 226 43
                                    

Quản lý Tiêu vẫn luôn rất có tâm, cho nên hôm nay đóng vai anh thợ sửa ống nước, cũng phải cố gắng kiếm tìm một bộ trang phục nào cho phù hợp một chút. Chiến Chiến là một diễn viên phim porn... à không phim chính kịch... kính nghiệp lắm đó!

Ái nhân vụt chạy thẳng ra bên ngoài không nói một lời, sang hẳn phòng mình lật tung cả hộc tủ, rốt cuộc cũng đã tìm ra thứ mình vừa nhớ tới. Là một bộ đồ Jean liền thân vẫn còn mới tinh, chắc là bình thường Tiêu Chiến cũng ít mặc tới lắm.

Sẵn áo phông trắng trên người, soạt một cái mặc vào, cứ như là bộ đồ của Mario thiếu cái mũ. Mario thì đi giải cứu công chúa, còn Bunny thì đi giải cứu ông chủ.

(Chương này viết trước, nhưng ngày sinh nhật, anh Chiến tung ra outfit hợp lắm luôn nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Chương này viết trước, nhưng ngày sinh nhật, anh Chiến tung ra outfit hợp lắm luôn nè. ^^ Mlem mlem quá. :">)

Cảm thấy thiếu thiếu thứ gì thật, Chiến Chiến lại lục thêm một lần, lấy lên chiếc khăn trắng hàng hiệu, gấp thành hình vuông, nhanh gọn quấn một vòng đầu, phần nhọn của chiếc khăn thả xuông xuống dưới cần cổ ngạo kiều. Không biết đây là phong cách ăn mặc gì. Cũng chẳng biết ngoài đời có thợ sửa nào ăn mặc kì cục vậy không, cùng lắm thì người ta cũng chỉ mặc một bộ đồ phòng hộ vàng chóe thôi đúng không. Nhưng Tiêu Chiến nào có để ý, dường như vẫn chưa thấy đủ, anh chạy vội vào nhà bếp, lấy ra một đôi găng tay cao su trắng bóc, đeo vào.

"Em mặc thế này, thứ cho tôi nói thẳng, rất giống lao công chứ không giống thợ sửa chút nào."

"Kệ người ta."

Tiêu Chiến nói cứng nhưng không kiềm được ánh mắt mà liếc vào chiếc gương trong nhà tắm, tự ngắm lại bản thân. Thú thật thì Vương tổng nhận xét rất đúng. Mà, thời gian không có nhiều, cơm tối còn chưa được ăn, mau mau giả bộ cho xong trong phòng tắm này đã, rồi còn phải ra ngoài ních đầy dạ dày nữa chứ, cả ngày quay cuồng, Chiến Chiến thật sự đã đói lắm rồi.

Vậy thôi thì chiều lòng ông chủ, thợ sửa ống nước tức thì bồi thêm một câu.

"Tùy Vương tổng muốn, em là lao công cũng được."

"Ừ thế bắt đầu đi."

Hôm nay trót nói cosplay cái này, tự dưng thấy sao mà khó quá, phải bắt đầu thế nào đây, Tiêu Chiến vò đầu bứt tai đứng đó với bộ quần áo lao công, trông sao cũng thật nực cười.

"Ừm..."

"Sao?"

"Ngài cho tôi hỏi, nhà mình bị hỏng thứ gì và tình trạng thế nào ạ?"

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ