Chương 30: Minh tinh mới nhất 3

3.6K 227 25
                                    

Quản lý Tiêu muốn diễn sâu tới mức độ khao khát mòn mỏi đến vậy á? Yên tâm đã có Vương tổng phối hợp tác chiến tiền hô hậu ủng cũng diễn sâu chẳng kém.

"Được rồi! Thực tập sinh Tiêu, chúng ta sẽ bắt đầu ngay đây. Không dông dài nữa. Quy trình kiểm tra gồm hai vòng. Vòng đầu tiên là phỏng vấn về mục đích và phương hướng nghề nghiệp của em. Phần này đặc biệt quan trọng, nó sẽ giúp tôi biết được em có đủ nhiệt tâm với nghề hay không. Hơn nữa mức độ phản ứng với các câu hỏi cũng sẽ biểu lộ được sự nhanh trí ứng biến của Thực tập sinh Tiêu. Điều này rất có ích cho một người diễn viên chuyên nghiệp, vì như thế họ có thể hòa mình và biến hóa theo tác phẩm một cách độc đáo và sáng tạo nhất. Phần thứ hai mới là phần để em trình diễn khả năng diễn xuất của bản thân, tôi là người sẽ ra đề, yêu cầu Thực tập sinh Tiêu làm theo từ đầu đến cuối, tuyệt đối không được phản kháng, em phải cố gắng hết sức mình để đáp ứng những yêu cầu ấy của tôi. Tất cả đơn giản chỉ có vậy. Em đã hiểu rõ lộ trình casting ngày hôm nay của chúng ta chưa?"

Ô hay! Cho hỏi là Vương tổng đã từng tham gia vào ngành giải trí bao giờ chưa mà lại thông thạo thế không biết. Nói tới say sưa trôi chảy, làm cho thực tập sinh không chuyên ngồi đó phải há hốc miệng khâm phục, nhỏ nhí cất lời.

"Dạ! Tôi hiểu rõ rồi!"

"Này! Ngẩng mặt lên nhìn tôi, cặm cụi làm gì thế? Tiêu Chiến, đúng, tôi nói em đó Thực tập sinh Tiêu Tiêu, em bỏ cái tay ra, lùi xa ra đầu bên kia.
Tôi với cương vị là đạo diễn và em là diễn viên đến casting, em không thể cứ thò tay mân mê chim chóc của người khác thế đâu, tôi sẽ không bình tĩnh mà chấm điểm chính xác được nữa. Đúng! Em trơ mắt nhìn cái gì, lùi nữa ra, lùi hẳn ra đối diện tay vịn của ghế sofa ấy. " Hách dịch, đây là giọng điệu cực kì hách dịch.

"Được chưa a?"

"Ngồi thẳng lên, Thực tập sinh Tiêu thử ngồi theo kiểu Seiza gì gì đó em mới nói lúc trước xem nào. Ngồi đường hoàng đứng đắn lên, không được cong mông ưỡn ngực quyến rũ đạo diễn như thế biết không? Thực tập sinh Tiêu, không để em phải đứng suốt cả buổi phỏng vấn, cho em ngồi đệm êm đã là rất khoan nhượng rồi, em còn muốn ngồi lên đùi lên cổ tôi nữa thì coi sao được. Hiện tại mới chỉ là một diễn viên chưa có chỗ đứng đã chảnh chọe như vậy, nếu có ngày vụt sáng thành ngôi sao, không biết em còn yêu sách như thế nào nữa."

Thực tập sinh Tiêu nghe tới đây thì bản năng học hỏi vụt tăng cao, ngồi nghiêm chỉnh y như dáng ngồi Seiza được đào tạo trong trường đại học bên Nhật, hai tay chống đùi, đường lưng thẳng tắp. Ấy vậy mà thế nào vẫn không thể giấu nổi bờ mông mẩy căng cong vút, eo thon ôm sát người diễm lệ hút mắt, vẫn là rất rất rất khiêu gợi vị đạo diễn đằng kia. Biết làm sao được, đây gọi là trời sinh mị hoặc, chạy trời cũng không khỏi nắng, Thực tập sinh Tiêu chỉ biết cúi đầu thật thấp, tai thì đỏ bừng, thầm nghĩ nên mặc lại quần áo thì may ra mới hết không khí ám muội này được thôi.

Nhưng đương nhiên anh cũng chẳng kịp làm gì thì đã bị cuốn theo công việc bộn bề của Đạo diễn Vương rồi.

E hèm! ... Hắn ta cũng kiềm lại phần thân dưới vẫn luôn ngẩng cao đầu mà bắt đầu câu phỏng vấn đầu tiên.

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ