Chương 49: Lộ thiên hứng nhất 1

4.4K 194 47
                                    

Cũng không xa, Tiêu Chiến bám chắc lấy áo Vương Nhất Bác, tay thì vẫn luôn không rời chỗ đó của đối phương, tựa như nó là báu vật bản thân phải bảo vệ hộ tống hết lòng vậy. Anh chỉ đến một nơi mà có lẽ Vương tổng sẽ chẳng khi nào từng ghé thăm.

Địa điểm làm tình mới là kết quả của việc Tiêu Chiến lúc rảnh rỗi đều chạy bộ rèn luyện thân thể, đã quan sát ngó nghiêng cẩn thận tỉ mỉ, nên tìm ra. Đường nội khu to rộng, có rất nhiều vườn hoa được phân bố đều khắp khu biệt thự, kèm với đó là các sân chơi, sân luyện tập chẳng thiếu loại dụng cụ hay trò chơi nào.

Ở đây cũng đã mấy tháng, Quản lý Tiêu đã quá quen thuộc nơi này, quen thuộc đến từng ngóc ngách của cỏ cây hoa lá, đến mức mà chỗ bảo vệ thường xuyên lui tới đi tuần, hay chỗ nào camera an ninh không thể chiếu đến, anh đều nắm rõ ràng cả rồi.

Tiêu Chiến đêm nay dẫn theo Vương Nhất Bác làm chuyện khuất tất, ra là ở khu vui chơi trẻ em lộ thiên.

Chẳng hiểu làm sao, Chiến Chiến cũng đã gần bước sang đầu ba, nhưng chuyện người lớn hai người cùng nhau diễn đều có liên quan đến thiếu niên nhi đồng thì phải. Nếu như người ta thì sẽ nói, Quản lý Tiêu chính là cưa sừng làm nghé, nhưng Vương tổng thì luôn nói với anh "Chiến Chiến mãi mãi là chú thỏ chưa kịp lớn, mãi mãi là em bé của tôi thôi." Tiêu Chiến đối với những lời ấy thì luôn miệng chối bỏ, nói rằng ông chủ thật là ấu trĩ thế này, làm quá quá thế kia, nói lời không biết ngượng mồm, nhưng gương mặt thì đã cười đến không giấu nổi răng, cánh mũi thì đã phồng ra hết cỡ.

Vương Nhất Bác không những khen anh trẻ, còn nâng tầm nói anh thành em bé cơ đấy, Tiêu Chiến rất rất thỏa mãn với loại tán thưởng nhường ấy. Sau đó nhiều lúc đều không kiềm được rồi làm ra các hành động ngốc manh đúng chất chưa lớn, khiến cho ai kia càng thêm yêu chiều cưng nựng, tóc lúc nào cũng vì thế mà bị vò bông.

Trở lại đêm nay, Tiêu Chiến chỉ Vương Nhất Bác đỗ xe ở rìa sân chơi, nói rằng, chúng ta sẽ cước bộ tới chỗ đó chỗ đó, làm vầy làm vầy, chỉ là không ngờ vừa mới nói ý định của mình xong, Vương tổng lại một mực phóng luôn cả mô tô lên vỉa hè, qua bậc nghỉ thấp thấp mà tiến tới, dừng lại ở chính xác nơi Quản lý Tiêu vừa chỉ, không sai một li.

Hắn cùng mô tô đè hẳn lên bãi cỏ xanh mướt, không thương xót giày xéo cây cỏ dọc cả quãng đường phóng qua, quá là ngông cuồng, phá hoại công trình công cộng! Bình thường chắc là Vương tổng sẽ không rảnh làm thế và Quản lý Tiêu cũng chẳng đời nào vi phạm luật lệ vậy đâu. Nhưng dục vọng che mờ mắt cả hai, may là cỏ cây dẻo dai sức sống thật phi thường nên rồi sẽ không quá ảnh hưởng.

"Không phiền em phải tự đi, phi tới, đỗ luôn ở đây không phải được rồi sao?"

Thế xong chẳng chờ nổi, Vương Nhất Bác quay người, đè Tiêu Chiến mà hôn xuống, khiến cả người anh cũng theo đó phải ngửa hết ra sau, đây là muốn luyện cho eo ngày càng dẻo hay sao?

"Cái gì tôi cũng chiều theo em, vậy thì em cũng phải ngoan ngoãn chiều chuộng tôi biết chưa?"

Sẵn hơi men trong người, Vương Nhất Bác cắn nuốt đến nát môi Tiêu Chiến, khiến khuôn miệng cả hai tê dại cũng không chịu buông tha.

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ