Chương 22: Chuyển nhà gọn nhất

4.2K 300 110
                                    

"Ưm ... Chúc mừng sinh nhật!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

"Hửm...? Đau."

"Ưm... Chúc mừng sinh nhật ông chủ của em!"

"Tiêu Chiến nói cái gì vậy? Mê sảng sao?"

"A!!!!!!!!! Em xin nhỗi ~!"

Tiêu Chiến tỉnh hẳn rồi! Mới thấy mình đang nằm trong lồng ngực của ông chủ yêu dấu. Người mà hôm qua đã ghi dấu ấn vào ngày sinh nhật cho anh cực rõ nét. Buổi tối thì dẫn tới một nơi rất có tư vị phù hợp với phong cách của bản thân, buổi khuya thì mang lại cho mình xúc động như đã lên được thiên đường. Ừm... vấn đề này thật khó nói. Cứ tưởng tượng là rất tuyệt đi!

Đã vậy sáng ra còn được vô tâm vô phế nằm trong lòng người ta mà ngốc nghếch, mạo phạm thánh thể ông chủ họ Vương, đặc ân này, chẳng mấy khi Tiêu Chiến có được đâu. Trong mối quan hệ của hai người, hiếm lắm mới có dịp tình cảm tới thế, và trong suốt cả quãng thời gian hai mươi bảy năm đã qua còn hiếm có khó tìm hơn. Đương nhiên phải trừ khoảng thời gian nằm trong vòng tay của mẹ khi anh bé xíu xiu ra, tình cảm gia đình, trong trường hợp này không tính nhé.

Tiêu Chiến chợt mơ tưởng, giá như có thể trải qua những đêm đen, những bình minh dài đẵng theo cách thế này thì tốt biết mấy. Ý anh là có thể mãi mãi được không?

Làm người phục vụ cho ông chủ kiểu vậy thì ai mà không muốn làm chứ, Quản lý Tiêu đây là muốn bỏ việc chính đi làm công việc hiện tại full thời gian 24/7 rồi chăng. Bản hợp đồng đó, ban đầu tưởng mình bị thiệt, xem ra là không hẳn, Vương tổng đích xác đã tốn không ít công sức và thời gian cho mối quan hệ chủ tớ này đâu.

Ông chủ ơi, người cũng thực tốt bụng đi!

Tiêu Chiến cảm kích vô cùng!

Thế cho nên, vui quá hóa giấc mơ!

Vào khi con người ta qua giai đoạn ngủ sâu, sáng ra lúc sắp tỉnh lại, thời điểm ấy lại thường chập chờn mộng mị nhất. Tiêu Chiến mơ thấy mình khoác tay Vương Nhất Bác vui vẻ cười đùa, cùng nhau tổ chức sinh nhật. Còn thấy cả gương mặt ba mẹ mình rõ mồn một xuất hiện, thấy cả một cặp phu thê trung niên quý phái, dù không thấy được mặt nhưng hẳn đó là những người sinh thành ra Vương Nhất Bác rồi.

Đông vui, náo nhiệt, tất cả mọi người đều mỉm cười chúc mừng sinh nhật cũng là chúc phúc cho mối quan hệ của hắn và anh.

Chiếc bánh sinh nhật đồ sộ trên bàn có ghi "Chúc mừng sinh nhật 28 tuổi ông chủ của em. 05/10/2014."

Tiêu Chiến tự thấy mình trong giấc mơ đang cười tươi rói, tâm hồn cũng tràn ngập lung linh mãn nguyện.

Còn đang hô lớn "Chúc mừng sinh nhật"

"Chúc mừng sinh nhật ông chủ của em!"

Đến đây thì "CỐP" một cái, không biết vụng về đập đầu vào đâu.

Hơi bị đau đấy nhé!

A! Ở ngoài chính là đập vào cằm của ông chủ, người vừa cao lớn long trọng xuất hiện trong tâm tưởng của anh. Lúc này là người đang bị làm phúc phải tội, Vương Nhất Bác có lòng tốt ôm người ta say ngủ, đến khi ngủ dậy lại bị một cái va mạnh vào cằm đau điếng.

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ