Vương tổng chẳng phải vương vấn nhiều, bởi vì ai kia đã đang tiếp tục công việc giảng dạy của mình rồi.
Tiêu Chiến trườn xuống dưới một chút, lướt tới vị trí yết hầu nhạy cảm. Ban đầu cũng không làm ra phản ứng gì quá lớn. Đợi khi anh liên tục day nhẹ, gặm cắn, rồi lại nút vào thật sâu, cố tình để lại dấu hickey sáng rõ, Vương Nhất Bác rốt cuộc cũng không định thần nổi nữa. Nước miếng cứ nuốt ực không ngừng, yết hầu theo đó lên xuống nổi cục. Nhìn thế nào cũng không thoát khỏi cảm giác chủ nhân của nó đang cực độ thèm muốn một cái gì đó.
"Khá khen cho đặc điểm nam tính của Vương tổng, tôi đây thực sự thua kém rồi. Nhưng dù có thế nào thì đêm nay ngài vẫn phải nằm dưới tôi thôi. Hờ hờ."
"Mời Quản lý Tiêu cứ tiếp tục."
"Giờ đến tỉa tót cho nụ hoa yêu kiều của Vương tổng, da trắng sáng như thế, chỗ đó cũng đỏ hồng đẹp xinh. Tôi đã thèm mút mát từ lâu lắm rồi, được không?"
"Ưm..."
Tiêu Chiến trong một khắc liếc mắt đưa tình, lưỡi cùng lúc thè ra, tiết thật nhiều nước miếng, làm cho đóa hồng kia ướt rượt, tiếng nước vang lên chút chút giống người ở đó đang được hưởng thức thứ gì ngon lắm. Lại thấy Quản lý Tiêu như người làm vườn gửi gắm trọn vẹn yêu thương mà tận tụy cống hiến.
"Tiêu Chiến vẫn là ngoan nhất, tỉ mỉ kĩ lưỡng phục vụ cho tôi."
"Dừng lại đi, nghe sai sai rồi đó, hôm nay tôi top mà."
"Được được, em tiếp tục!"
Tiêu Chiến chẳng đáp lời, anh lại tập trung vào công việc của mình. Vị trí lúc này đã xuống tới nơi trọng yếu kia. Trước khi bắt đầu làm ra hành động kế tiếp, Quản lý Tiêu thêm một lần thuyết trình rất chi tiết.
"Biết là nói nhiều rồi, nhưng mà vẫn phải nói thêm một lần nữa, chỗ đó của Nhất Bác thật làm tôi liên tưởng đến khủng long bạo chúa, khổng lồ lại hung mãnh. Chỉ có điều, đêm nay đáng tiếc lại không được dùng tới. Vậy để tôi cưng sủng cho nó một chút, yêu thương quá nhiều."
"Quản lý Tiêu cũng đảm đương kích dục cho chỗ này luôn sao?"
"Tôi luôn rất có nguyên tắc, đã nhận thì sẽ làm hết sức mình. Cực kỳ có đạo đức nghề nghiệp."
"Quản lý Tiêu bình tâm lại chút, đừng hưng phấn quá, nghề nghiệp gì cơ?"
"Nghề làm top đó. Đây vốn là việc Vương tổng bình thường phải làm, nhưng mà lạnh lùng kiêu hãnh như ngài, tôi cũng không mong sẽ thường xuyên gặp được, vẫn không quen nổi kiểu chăm sóc tận tình này nếu gán lên người Vương tổng đâu."
"Được, Tiêu Chiến giỏi nhất."
"Hơn nữa, đã nói tôi là một top ôn nhu, sẽ không để bé khủng long phải thiệt thòi."
Tiêu Chiến thật sự nói được làm được. Chớp mắt một cái liền làm ra bộ dạng say đắm nhu tình, như chìm trong bể nhục dục mà tận tụy săn sóc. Mắt chớp sáng, môi mềm cũng là mút chùn chụt không ngừng nghỉ. Đã bảo sẽ đi ngược dòng, sao lại vẫn thản nhiên làm theo phản xạ vốn có. Đưa người đến nơi, lại muốn rước người về đến chốn. Đã tưới tắm trên ngọn lại muốn cả dưới gốc cũng được hưởng dòng nước tinh sương.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp Nhất
FanfictionĐệ Nhất Phục Vụ của Bắc Kinh - Tiêu Chiến - Mỗi ngày đều phải phục dịch vị Tổng tài siêu cấp biến thái Vương Nhất Bác. Quản lý Tiêu còn thường xuyên Cosplay các nhân vật vô cùng độc đáo, rất dụng tâm. Ai đó có lòng như vậy, Vương tổng cũng chỉ đành...