Chương 6: Buối sáng "tối" nhất

9.8K 546 73
                                    

Vương Nhất Bác được thỏa mãn rồi, sau đó lại làm ra hành động hết sức biến thái!

... Là rút bao cao su ngập tràn tinh dịch của chính mình ra, đổ đầy lên dục hỏa mới đang xìu đi một nửa của Tiêu Chiến.

"Vương tổng! Ngài có bệnh à?"

"Tôi thích tưới đẫm thế đấy, không được sao? Không được thì cũng làm rồi, phải chịu thôi!"

"Được, tôi lại thua!"

Tiêu Chiến lười quản mà không đấu khẩu nữa, mới sung sướng có chút qua đi, hai người lại chí chóe tới mức này rồi. Thật không thể hiểu nổi.

Tiêu Chiến tay cũng chỉ quơ vội giấy ăn ướt trên kệ đầu giường mà lau qua loa, vì người anh đã quá rệu rã rồi.

Yên tĩnh trở lại, hiện tại Vương Nhất Bác mới thấy chai dầu mát xa vốn đầy tràn giờ chỉ còn có một nửa.

Chăn đệm vốn phẳng phiu giờ nhăn nhúm tứ tung. Trên ga giường trắng tinh chính giữa nơi hai người nằm, giờ xuất hiện cả một vũng lớn chất lỏng đục ngầu. Chẳng biết là tinh dịch hay là dầu mát xa, hay là cả hai thứ cùng hòa lẫn nữa!

"Tiêu Chiến! Làm nhiệm vụ của mình đi chứ! Mau dậy rửa dọn cho tôi."

"Để tôi nghỉ một chút."

"Phục vụ tồi."

"Lúc này đành vậy thôi ha!" Tiêu Chiến nhợt nhạt cười, mà sao nụ cười vẫn rung động lòng người đến thế.

Cười, bây giờ còn cười! Vương Nhất Bác khó chịu, thực sự muốn bịt cái miệng đó lại để nó không quyến rũ người khác được nữa.

Vương tổng vẫn không buông tha mà quay sang hạch hỏi quản lý Tiêu.

"Nói đi, đây là lần đầu tiên sao?"

"Lần đầu tiên!"

"Vậy thì tin, đây chắc là lần đầu tiên với tôi đi."

"Thì chính là vậy mà, Chiến Chiến không nói dối."

"Mà Chiến Chiến chỉ giả vờ thôi!"

"..."

"Chỉ sợ là số lần quản lý Tiêu bị đàn ông chơi cũng nhiều như số lần tôi rút ra cắm vào cái lỗ này ấy chứ."

"Tôi nói thật, tùy Vương tổng nghĩ thôi."

"Tùy tôi? Vậy 10, 50 hay 100?"

"1!"

"Lừa gạt! Quản lý Tiêu lần đầu tiên đã nói ra câu đó, " *** Chiến Chiến đi", không tin có người dâm đãng tới thế!"

"Đừng nói nữa!"

"Vậy nói xem bao nhiêu thằng chơi quản lý Tiêu rồi?"

"111 người được chưa?"

"Vậy mà tôi còn nghĩ quản lý Tiêu sẽ không đếm xuể chứ?"

"Ưm..."

Vương Nhất Bác không thèm nhìn vào gương mặt mỹ miều mê người nhưng giờ lại đưa đến cho hắn cảm giác ngao ngán khôn nguôi.

"Chịu thừa nhận rồi chứ gì! Hồ ly xảo quyệt, cáo chín đuôi, định lừa tôi sao? Vương Nhất Bác này chinh chiến không ít đâu, đừng hòng qua mặt tôi. Có gì nói đấy vẫn hơn, đàn ông mà trong giới tôi chả lạ gì đâu, bừa bãi, dâm dục. Có điều, bị chơi nhiều lần như thế, lỗ đó lại vẫn bót chặt như vậy! Hiệu quả không tồi! Nói xem tôi phải làm gì tiếp theo với quản lý Tiêu đây?"

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ