Một thân âu phục đứng trước cửa.
Nghiêm trang lịch thiệp.
Trên tay là hộp nọ túi kia.
Sang trọng đắt tiền.
...
Thình thịch!
...
Tiêu Chiến chớp mắt sững sờ.
.
.
.
Không phải người anh cần!
Là một gương mặt hoàn toàn xa lạ!
"Vương tổng gửi nhờ tôi chuyển quà tết đến Quản lý Tiêu. Xin lỗi vì không thể tới sớm hơn."
Trên mặt Tiêu Chiến, vẻ hụt hẫng lộ rõ, mắt nhòa đi. Người đối diện chắc chắn cảm nhận được, nhưng đương nhiên sẽ không nói ra, cũng không vạch trần.
Song với kinh nghiệm lọc lõi bao lâu, Quản lý Tiêu ngay tức khắc liền trở về trạng thái bình thường, bình tĩnh mà hồi đáp.
"A! Vâng, không sao đâu. Anh vất vả quá! Mời anh vào nhà chơi."
"Sao có thể phiền gia đình được. Tất cả đây là quà tặng ông chủ tặng anh. Vương tổng giao trọng trách phải đưa đến tận tay Quản lý Tiêu. Hoàn thành nhiệm vụ rồi, tôi xin phép về trước."
"Vâng. Cũng không làm phiền anh nữa. Chúc anh năm mới vui vẻ."
"Chúc Quản lý Tiêu năm mới vui vẻ. Gửi lời giúp tôi tới hai bác, chúc cả nhà vạn sự an khang, thuận lợi bình an. Chào anh nhé."
"Vâng chào anh."
Tiêu Chiến không thể chối từ những thứ bày đầy ở đó, người ta dù sao cũng đã chẳng quản giờ giấc, tiệm cận giao thừa còn đến nhà mình tặng quà giúp, có trách thì trách Vương Nhất Bác quá mức oái oăm mà thôi. Đợi giải quyết xong đống quà đồ sộ trước mặt, anh sẽ hỏi Vương tổng cho ra lẽ chuyện này sau.
Tiêu Chiến khệ nệ xách toàn bộ những "vị khách" không mời mà đến này vào trong nhà. Anh phải mất tới chục lần đi đi lại lại để chuyển đồ, số lượng, khối lượng và cả chất lượng đều ở mức cao ngất.
Ba mẹ Tiêu thấy người vừa tới rồi lại đi luôn, cũng rất tâm lý mà không chủ động hỏi chuyện, chờ cho con mình tự động nói ra.
"Ôi, nhiều quà quá. Ba! Mẹ! Ra xem quà tặng đêm giao thừa này."
Tiêu Chiến nở lên nụ cười tươi sáng, nét mặt hớn hở sướng vui. So với vẻ xụ mặt khi nhìn thấy người xuất hiện trước cửa thì đối lập cực kì. Không biết phải nói là tâm trạng thay đổi quá nhanh hay do anh diễn quá giỏi đây.
"Sao nhiều vậy con?" Mẹ Tiêu hỏi ra miệng, chỉ là câu đơn giản nhất.
"Đây là ông chủ gửi tặng. Cũng là một người bạn rất quan trọng của con. Chắc lát nữa con phải gọi điện gửi lời cảm ơn ngay."
"Có người tốt vậy sao?"
Bày ra trước mặt là cả mấy thùng lớn gồm rất nhiều các món nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp Nhất
FanfictionĐệ Nhất Phục Vụ của Bắc Kinh - Tiêu Chiến - Mỗi ngày đều phải phục dịch vị Tổng tài siêu cấp biến thái Vương Nhất Bác. Quản lý Tiêu còn thường xuyên Cosplay các nhân vật vô cùng độc đáo, rất dụng tâm. Ai đó có lòng như vậy, Vương tổng cũng chỉ đành...