Chương 37: Mua sắm hot nhất 1

3.2K 232 79
                                    

Đích thực là Vương Nhất Bác không hiểu phong tình.

Bởi hắn là một bổ đao không biết nói lời dối trá.

Thích là thích mà không thích là không thích.

Đào hoa thì sẽ nhận hẳn là lăng nhăng, chứ không hai lời lươn lẹo.

Hắn là kiểu dù cho vợ con đề huề, nếu đi ngoại tình thì vẫn chứ ngông nghênh làm ra trước mắt. Không hề giấu giếm.

Nếu chịu được thì chúng ta tiếp tục, nếu không chịu được thì đường ai nấy bước không một lời níu chân. Kiểu như, hắn đã miễn cưỡng chịu ở lại bên bạn rồi thì hãy ngoan ngoãn chịu đựng đi.

Tiêu Chiến mới dọn về sống chung với Vương Nhất Bác thôi, nhưng anh tưởng như đã hiểu hắn rất rất sâu.

Gần đây có rất nhiều minh chứng cho việc ngông nghênh thừa nhận của Vương Nhất Bác.

Buổi sáng thanh mát hương Bleu de Chanel ra khỏi nhà thì buổi tối sực nức mùi nước hoa khiêu gợi của phụ nữ.

Buổi sáng áo sơ mi trắng tinh phẳng phiu trong áo vest thì tối về, vest chẳng thấy đâu, lồ lộ ra đó là dấu son đỏ chót trên cổ áo.

"Giặt tay quần áo thật khổ cực. Cổ áo sơ mi dày như vậy, dính vết bẩn rồi để vò sạch sẽ rất mỏi tay."

Tiêu Chiến đã từng nói bóng gió cho Vương Nhất Bác nghe nhưng hắn chỉ đáp lại rất phũ phàng.

"Nếu mỏi tay chướng mắt thì em có thể vứt đi. Không cần tiếp xúc nữa."

Áo có thể vứt. Vậy Quản lý Tiêu chướng mắt Vương tổng, có thể vứt ông chủ luôn đi được không?

Còn sự nhàu nát trên trang phục có cố tảng lờ thì vẫn nhìn rõ được.

Cả những lần đang bên nhau, Vương tổng chạy vội ra ngoài nhà nghe điện thoại, rất lâu sau mới quay trở vào. Lúc về lại thì đã không đùa vui với Chiến Chiến như trước khi rời khỏi nữa.

Vương Nhất Bác không nói dối, cũng không nói thẳng ra, nhưng những biểu hiện hắn cố tình tiết lộ cho Tiêu Chiến trong thời gian qua đã đủ để anh phải ngầm xác thực rằng, lúc này hắn đã không chỉ có mỗi anh. Người ở bên ngoài kia địa vị thế nào, có phải Triệu tiểu thư hay không thì vẫn chưa thể khẳng định.

Nói hẳn ra, chuyện giao thoa thể xác, chuyện quan hệ tình dục với đối tượng khác của Vương Nhất Bác quả thật là mối quan tâm hàng đầu của Tiêu Chiến giai đoạn này. Chưa chắc chắn 100% là đã xảy ra, vì ban đêm hắn với anh vẫn rất cuồng dã. Nhưng tình trạng hiện tại nếu còn tiếp diễn, dù cho bây giờ hắn chưa vượt rào, thì cũng sẽ có một ngày hắn vượt rào thôi.

Ngày mà Vương tổng chán ngán Quản lý Tiêu sắp đến gần rồi sao?

Ngày mà Vương Nhất Bác chán cái thân thể không mông không ngực này đã sắp tới?
Ngày mà Vương Nhất Bác chán cái cách nói chuyện không hề ngọt ngào tình cảm này cũng sắp tới?

Oh! Có sao đâu!

Hắn chán thì anh sẽ chấp nhận!

Tiêu Chiến khi đó vẫn có thể hét ầm vào mặt Vương Nhất Bác là: "Tôi cũng chán ngài lắm rồi."

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ