"Kiểu truyền thống. Em biết thừa, là kiểu truyền thống!"
Đang lúc cong mông suôn sẻ, Tiêu Chiến đột nhiên bị Vương Nhất Bác vật ngửa ra, hắn theo đó mà nằm úp sấp lên trên, không như mọi hôm còn tạo ra chút khoảng cách, hôm nay với thân phận mới, đạo diễn Vương đè nghiến Thực tập sinh Tiêu xuống không cho anh có thể thở thoải mái, tự nhiên. Phóng túng mà cất lời.
'Rên lên, nói! Em thấy thế nào?"
"Xin ngài bỏ điện thoại xuống được không? Em không quen."
"Rên, nhìn thẳng vào điện thoại, nói!"
"Ha...a...rất...sướng... Rất thân mật, rất gần gũi. Dễ dàng cắm rút, dễ dàng xâm nhập, vẫn rất sâu, còn có thể vừa được thao vừa ngắm được ngài. Chúng ta có thể hôn cực kì thuận tiện, em muốn... cho em một chút..."
Toẹt!
Nghe đến đây, bao nhiêu nước bọt tích tụ trong mồm từ cái liếm láp tràn đầy nhục dục kia cũng được Vương Nhất Bác trút xuống toàn bộ khuôn mặt vốn có nét ngây thơ dụ hoặc. Viền mắt đầy nước ướt nhòe khiến cho ai kia chẳng thể tự do mở nổi mắt, cuối cùng phải lấy tay vét nặn từ trái qua phải rồi đưa lên ngậm lấy bấy nhiêu thứ đó vào miệng thì đôi cửa sổ tâm hồn mới có thể sáng trong trở lại, thế nhưng Tiêu Chiến phản ứng yếu ớt chỉ dám bẽn lẽn nhẹ giọng mắng yêu.
"Đạo diễn Vương lại chơi dơ."
"Là của em đấy." Vương Nhất Bác kề miệng gần bên mà đay nghiến lấy đôi môi thơm nồng, cắn mạnh đến nỗi để lại dấu răng rõ mồn một.
"Vâng, em ...thích lắm... là ...em muốn ...thế này..." Thực tập sinh Tiêu lấy đôi chân dài quắp chặt lấy hông eo đang bận rộn luật động của Đạo diễn Vương khiến hắn ở bên phía đối diện không thể xoay trở rời xa.
"Tùy em."
Từng ngón tay nhỏ xinh đưa tới vuốt ve xương hàm quyến rũ, vuốt tới trái táo đầy chất đàn ông, chống tay lên bờ ngực rộng như bình địa, rắn như khối đồng, kéo thẳng xuống tới múi bụng gồ ghề chất chơi. Dừng lại cũng chỉ ở túm lông hóc môn nam tính ngập tràn. Chạm nhẹ đến nơi cả hai đang mãnh liệt giao hợp, càng sờ càng phê, càng nắm càng bội phục ông chủ thiệt tình quá đỗi uy vũ.
"Hay là thế này? Vẫn tính là tư thế truyền thống đúng không?"
Tiêu Chiến nhấc cao hai chân rồi gập hẳn lại, khẽ khàng đổi thế mà chen vào giữa hai thân người, tạo ra một tầng hở, nhưng hạ thân theo dáng dấp cụp chặt, vô tình lại khiến cho lỗ huyệt khép vào nhỏ hơn, thít chặt côn thịt cương to ở phía dưới. Vương Nhất Bác thở hắt ra một tiếng, tiếp tục vận động cày xới không biết mệt mỏi. Ái nhân là khéo chiều lòng hắn lắm.
"Em muốn sâu hơn nữa, ngài có thể kê thêm chiếc gối dưới mông em được không?
Nhưng hắn lại không chiều lòng ái nhân đâu!
"Giả dối, Thực tập sinh Tiêu sao bảo không có kinh nghiệm, tôi đây cũng phải bất ngờ rồi. Không có thời gian, cũng không muốn cho em được toại nguyện. Đã qua bài kiểm tra này, đổi tư thế khác cho tôi."
"Là gì? Muốn được Đạo diễn Vương chỉ dạy. Cầu ngài bảo ban dạy dỗ đối tượng còn non này đi."
"Tạm thời thế này trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp Nhất
FanfictionĐệ Nhất Phục Vụ của Bắc Kinh - Tiêu Chiến - Mỗi ngày đều phải phục dịch vị Tổng tài siêu cấp biến thái Vương Nhất Bác. Quản lý Tiêu còn thường xuyên Cosplay các nhân vật vô cùng độc đáo, rất dụng tâm. Ai đó có lòng như vậy, Vương tổng cũng chỉ đành...