Chương 29: Minh tinh mới nhất 2

4.3K 243 60
                                    

Quay lại màn chào sân của chủ tịch nào đó, Thực tập sinh Tiêu hí hửng chờ mong tiết mục mở khóa đầu tiên sẽ được thực hiện ngay sau đây.

"À quên! Em vẫn kiêm chân chạy việc hậu trường. Chủ tịch Vương muốn hát bài gì nào? Em mở cho."

"Tôi thần thánh cao siêu hát chay không cần nhạc vẫn hay."

'Được thôi, Chủ tịch Vương hát bài gì đó, nói ra xem em có biết không đi."

"80000 – Muốn chơi em." Vâng, một lời nói ra nhẹ tênh, dứt khoát.

"Cái gì, cái gì chứ hả? Trêu em sao? Trên đời này còn có bài hát vừa nghe tiêu đề đã thấy gợi đòn vậy sao? Bên trong không biết còn bậy bạ thế nào nữa."

"Em không biết không có nghĩa là không có. Nông cạn! Không biết thì dựa cột mà nghe."

"Ò. Quá đáng! Chủ tịch Vương hát đi, em sẽ rửa tai lắng nghe mà."

Hy vọng em có thể cùng tôi đi qua cả ngày sáng và đêm đen

Cũng hy vọng được ôm em cả đêm dài mê mải

Em hiểu tất cả mọi tư thế tôi muốn

Tối nay bồi tôi đây đừng mong có được nghỉ

Tôi nhớ thân thể của em đẹp không tì vết, dáng vẻ khi XXX của em

Trên đó lưu lại những dấu vết chỉ thuộc về riêng tôi

Tôi muốn nhìn em trên người tôi tự do điên cuồng

Toàn bộ quá trình từ đầu đến cuối lưu lại trên khóe môi

Từng câu chữ phát ra, cùng với chất giọng từ tính trầm trầm, Vương Nhất Bác càng hát càng tiến sát tới bên tai Tiêu Chiến mà thổi khí. Đây! Không phải là gợi đòn, mà là gợi dục. Chủ tịch nào đó hát ra lyric man dại quyến rũ, động chạm thẳng thừng khiến người nghe không thể không đỏ mặt.

Đúng thế, Thực tập sinh Tiêu không tránh khỏi mặt đã đỏ rần rần. Hơn nữa kết thúc câu hát cuối cùng, đôi môi đang đặt bên tai mỹ nhân, Chủ tịch Vương dịu dàng thơm nhẹ lên đó, còn ngang nhiên lấy lưỡi liếm dọc một đường lên vành tai mẫn cảm đã trở nên đỏ ửng. Miệng phát ra âm thanh dụ hoặc vào phút chót, cũng là tên của bài hát mà hắn đã nói lúc trước.

"Chiến Chiến! Muốn chơi em 80000 lần!"

Nhưng câu chữ đã được biến tấu! Biến thái hết sức!

"Aaaaaaa! Vô... vô sỉ! Loại lời hát này mà Chủ tịch Vương cũng dám hát ra. Không đứng đắn, bài hát có yếu tố tình dục, nếu đưa ra chấm điểm thì sẽ không công tâm. Ngài đúng là không có phong thái làm chủ tịch rồi a."

"Tôi có tiền, tôi muốn làm gì mà chẳng được."

Vương Nhất Bác có tiền quả là muốn làm gì mà chẳng được, hắn đâu có quan tâm mình có còn phong thái chủ tịch hay không, cứ thế mạnh bạo đưa tay xé bỏ sơ mi nghiêm chỉnh của Tiêu Chiến, lột sạch cả chiếc quần đen anh vừa mới mặc, còn đưa tay vỗ vào mông thỏ thỏ cái đét, chẳng biết ngại mặt mà nói ra miệng.

"Em mặc vào làm gì để rồi phải cởi ra. Không chịu được nữa, để tôi chơi em."

"Lại gì nữa đây? Chủ tịch Vương, Chủ tịch Vương đâu, em muốn gặp chủ tịch cơ mà."

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ