Chương 19: Cố sự cũ nhất

3.6K 323 44
                                    

Vương Nhất Bác đã dần quen với cuộc sống có một thứ gì trói buộc bản thân kiêu ngạo như báo đen uy mãnh của mình.

Thứ đó không gì khác chính là thỏ con mềm mềm bông bông lăn lóc trong căn phòng dâm mỹ kia.

Chẳng là lúc nào Chiến Chiến của hắn cũng dịu ngoan mà nghe lời, đi làm về liền cứ túc trực ở ngôi biệt thự vốn mênh mang cô quạnh nơi đỉnh đồi mà đợi chờ.

Vương Nhất Bác đã bắt đầu biết giữ ý tứ, trước khi nghe điện thoại bèn nhìn qua tên người gọi đến một chút. Nếu đối tượng nhạy cảm, hắn sẽ cẩn trọng mà ra ngoài vườn hay ban công để bắt máy. Tin nhắn liên lạc cũng không để lộ ra, tất cả đều giấu nhẻm bên trong.

Biết là vẫn nhận được cái nhìn soi xét sắc lẻm bắn tới của ai kia, thế nhưng ít ra cũng không để người ấy phải nghe thấy giọng phụ nữ eo éo trong điện thoại, vẫn là đỡ hơn rất nhiều.

Đây là mối nợ trăng hoa ngày trước của Vương tổng. Thưởng thức của hắn là những cô bé hay tiểu thư ngây thơ nhõng nhẽo, trinh trắng thuần khiết như trăng rằm. Vậy nên giờ vẫn luôn có những cuộc gọi tới không ngừng nghỉ nũng nịu đòi hắn đưa đi chơi.

Còn đàn ông thì Vương tổng thích kiểu tiểu bạch thỏ nhưng có chút gì quyến rũ sexy, đường cong mê hoặc, nhìn tới sẽ rất là vui mắt.

Ngày xưa, vào thời gian phát triển tâm sinh lý quan trọng từ một đứa trẻ chuyển sang một thiếu niên của Vương Nhất Bác, đúng lúc ấy sự nghiệp của gia đình lại bắt đầu phát triển nở rộ.

Guồng quay của công việc cứ quay cuồng không điểm dừng, ba mẹ Vương ngày ngày đều bận đến tối tăm mặt mũi. Sáng đến cơ quan từ tờ mờ, tối lúc về nhà có khi Vương Nhất Bác cũng đã ngủ say. Đến một bữa cơm gia đình ấm cúng vui vầy, cả nhà cũng phải rất lâu rất lâu mới có được.

Thế nên ba mẹ Vương đã đưa ra một phương án để chu toàn tất cả, đó là gửi Vương Nhất Bác sang Hàn Quốc ở với ông bà ngoại. Nhưng đâu biết rằng đứa con bé bỏng nhà họ Vương cũng vì thế mà bị tổn thương. Bởi tại có thời gian xa cách đau lòng, cả năm trời hắn mới được gặp lại ba mẹ thân yêu, lúc này tình cảm đã không còn thân thuộc như trước nữa. Thời gian tốt đẹp qua đi, còn có thể bù đắp được bằng thứ gì khác bóng bẩy đây?

Ngày bước chân ra phi trường để sang Hàn Quốc ấy, Vương Nhất Bác chỉ mới 13 tuổi.

Tuy ông bà rất mực yêu thương nuông chiều cháu cưng, nhưng khoảng cách hai thế hệ vĩnh viễn vẫn không thể san lấp. Hắn luôn cảm thấy bản thân bị bỏ mặc, cảm thấy chỉ có một mình bơ vơ ở xứ Hàn xa lạ lạnh lẽo này.

Bởi vậy chẳng thứ gì có thể ngăn được Vương Nhất Bác nổi loạn.

Một bí mật! Hắn thậm chí đã khai trai từ lúc vừa dậy thì, khi vừa tròn 15 tuổi. @@

Vương Nhất Bác đã từng chơi bời thác loạn theo hội bạn con nhà giàu. Những cuộc vui không hồi kết cứ vô cùng vô tận mà tiếp diễn. Hắn chẳng quản thế nào là đúng sai. Yêu đương gì đó cứ như gió thoảng mây bay, một người đến rồi một người đi, Vương Nhất Bác cũng không biết khoảng thời gian đó mình đã cặp kè bao nhiêu người.

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ