Chương 46: Nhà bếp "mặn" nhất 4

5.2K 248 93
                                    

Mọi người có đọc được chap không? Còn bị lỗi phông chữ nữa không a?

Vương Nhất Bác để cho ai kia được thỏa nguyện ngay lập tức!

Hắn hạ thân đặt trước khóe miệng nhỏ xinh của con thỏ, vững chãi ngồi đó, trên đảo bếp giữa nhà. May là vật liệu làm nên chỗ này là gạch đá cực kì chắc chắn, để cho những cuồng dại vui sướng thỏa thích được phát huy. Vương Nhất Bác an tọa ở một vị trí cao ngất, phóng tầm mắt có thể thấy khung cửa sổ nhìn ra khu vườn đầy sương giá, ngoài kia khí trời lạnh lẽo xiết bao, thế nhưng trong đây không khí lại nóng bức tới bốc hỏa.

Tiêu Chiến nhắm mắt... lặp đi lặp lại động tác hèn kém vô chừng, ngập trong giấc mộng men say, từ bấy tới giờ, toàn là ông chủ đáp ứng anh, giờ mới là lúc để bản thân đền đáp nhiệt thành. Chính mình có thể, có thể nhận hết những gợi cảm trong sâu của người ấy, một cách nhiều xúc động và chân thật nhất. Bao nhiêu trụy lạc đều sẽ lấy ra, sướng... vui...

Tai thỏ vẫn gắn bên vành tai, lúc này đã không còn nghiêm chỉnh ở vị trí cũ, đã thế còn thấm đầy mồ hôi lóng lánh, vậy nhưng tất cả những thứ này càng khiến cho sắc diện của Bunny thêm mê tình. Chiến Chiến lại chẳng biết được Vương Nhất Bác hưng phấn với dáng vẻ này của anh thế nào, cũng bởi vì yêu nghề, yêu cái chuyện say sưa liếm đít ông chủ quá mà tự ý gạt phăng tai thỏ sang một bên. Vô tình rơi trọn vào đống tinh dịch mới xuất đầy, à thì ra, một vật đáng yêu dễ thương lại có thể hài hòa với thứ ngập tràn nhục dục như thế.

Vương Nhất Bác thu hết toàn bộ từng cử chỉ nhỏ nhất của Tiêu Chiến vào tầm mắt, biết là ái nhân yêu thích công việc và khát cầu cái lỗ hậu của mình vô cùng. Hắn đè mạnh người dưới thân, áp hẳn hạ bộ xuống gần để nó dính lấy gương mặt mỹ miều xinh đẹp, chính hắn cũng không kiềm được mà đôi con ngươi đã chìm dần trong lơ mơ mộng ảo, cõi lòng rạo rực bâng khuâng.

Thỏ tinh quyến rũ thì không chỉ có mỗi thế, từ trên xuống dưới Chiến Chiến đâu đâu cũng mê hoặc gợi tình, vị trí này khiến Vương Nhất Bác không thể nhìn rõ được biểu cảm của đối phương, vì vậy hắn liền chuyển rời sự chú ý sang nơi khác.

Dưới tai thỏ một chút là cần cổ thon thon đài các, mồ hôi đẫm lệ óng ánh, yêu kiều khả ái, dòng chảy tuôn xuống xương quai xanh thanh tao, chảy theo khe hở của chiếc tạp dề hồng xinh. Mảnh vải mỏng tang, được cố định theo cách hờ hững nhất, giờ đây bị mãnh liệt quét qua cũng phải chịu kết cục nghiệt ngã, xộc xệch, nhăn nheo đến không nhìn ra hình dáng cũ.

Chỉ là vô tình lại là thứ tôn lên ái muội của người kia, nụ hoa hồng rực lấp ló, một nửa nhỏ hở ra bên ngoài, nửa lớn giấu trong viền vải. Vương Nhất Bác nóng mắt liền bứt bung ra, đưa tay vò nát lấy khuôn ngực nảy nở, hắn sướng dại mà bóp thật mạnh tay, để da thịt nơi ấy nổi lên vết đỏ, tiếp tới nhay nhéo nút ấy khiến nó nhú thẳng, cuối cùng dục vọng điên cuồng liền kéo căng hết cỡ, Bunny đau không... Thật muốn trông thấy em bị đau... Liệu em có vui sướng?

"Tôi còn chưa thấy đủ, lần sau sẽ lấy thêm đồ kẹp vú... kẹp của em lại... Chiến Chiến em có thích thế không?"

"Ưm... chụt... a..." Tiêu Chiến là đang tận tụy làm việc... cũng không trả lời rõ ràng, đáp lại đều là tiếng nước hút sâu, tiếng nước cọ xát nơi đó thật mờ ám... Vẫn là đam mê tới điên loạn không thể thốt ra lời. Như là lẽ đương nhiên, Chiến Chiến thích đau hay không còn cần phải nghi ngờ sao?

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ