Vương Nhất Bác muốn tổ chức một buổi sinh nhật cho Tiêu Chiến theo cách thật náo nhiệt.
Mà nơi náo nhiệt, không đâu khác là tại quán bar.
Bar Passion nằm ở trung tâm sầm uất. Náo nhiệt đó nhưng lại không xô bồ.
(Dành cho ai chưa biết, Passion có nghĩa là đam mê, Passion Fruit có nghĩa là quả chanh dây. Quán bar này là tưởng tượng, tên do tôi đặt, cũng liên quan đến BJYX đó chứ.)
Passion mang phong cách một lounge bar, là sự kết hợp tinh tế giữa sự sôi động của những quán bar và sự trầm tĩnh, nhẹ nhàng của các nhà hàng sang trọng.
Là một bar dành cho giới thượng lưu. Phí vào cửa và phí phục vụ thực sự rất đắt. Các vị khách ghé thăm cũng đều hết mực đẳng cấp xa hoa, bởi tại không khí toát ra của chốn này vốn mang cho người ta cảm giác quý tộc, không hề có chút hơi thở bình dân nào.
Không gian của Passion được biết tới như một tác phẩm nghệ thuật, rất có tư vị riêng . Trên các bức tường, trên mọi cánh cửa đâu đâu cũng đều được treo đầy các bức họa với hình ảnh trừu tượng mơ hồ. Đồ dùng cùng vật dụng là những thứ tỉ mỉ tinh xảo được thửa riêng. Chỗ ngồi chia ra các khu rộng rãi và riêng tư, với ghế sofa bọc da đen nhánh bóng lộn, trông sao cũng thật bí ẩn, kì bí khôn cùng.
Âm nhạc ở Passion đặc biệt, là loại nhạc kết hợp nhiều âm thanh điện tử với nhau, đôi khi sân khấu không cần tới cả ca sĩ mà vẫn khiến cho người ta liên tưởng tới một điều gì mơ mộng, bâng khuâng. Tựa như bạn đang ở thành phố tấp nập bon chen, đột nhiên bay đến một vùng biển xanh hay đứng trên một ngọn núi cao mênh mông, rộng lớn vậy. Thể loại nhạc thường là Jazz, Electronic, đôi khi có cả EDM mang hơi thở hiện đại như Future House, tất cả đều được mở với âm lượng vừa đủ để các vị khách cao quý vừa có thể đắm chìm thưởng thức lại vừa có thể trò chuyện với người song hành.
Đã là bar xuất sắc thì sẽ toàn diện về mọi mặt, đồ ăn đồ uống ở đây ngoài việc đa dạng gồm tất cả mọi thứ từ trà, cà phê, cocktail, rượu vang, champagne... snack, finger food, canapé, beef steak, tiệc nướng, thì độc đáo nhất vẫn phải kể đến những ly cocktail đầy màu sắc, có hương vị hảo hạng. Nơi đây cocktail tự pha chế được mệnh danh là sáng tạo nhất Bắc Kinh. Một trong những thức uống đặc trưng có tên là Mala Mule*, mang đến vị cay kiểu Tứ Xuyên. Tác phẩm này cũng đã giành được vô số giải thưởng, gần đây nhất là giải thưởng 'Cocktails ngon nhất của năm" do các chuyên gia ẩm thực uy tín đánh giá.
(Mala Mule: một loại cocktail có thật tại bar Mao Mao Chong, Bắc Kinh.)
Thế mới thấy, Vương Nhất Bác đã dụng tâm đến thế nào, mang tình nhân của mình đến một nơi để chúc mừng sinh nhật, còn cố tình chọn nơi có các bức họa tràn ngập xung quanh. Bên nhau một thời gian, Vương tổng đã biết đam mê của người tình nhỏ chính là hội họa, hơn nữa còn rất có thiên phú trong việc này. Hắn đã xem qua tranh của Quản lý Tiêu rồi, dù là vẽ tay hay vẽ bằng các phần mềm thiết kế chuyên biệt, bức nào cũng đặc biệt, đặc biệt, đặc biệt đẹp, đẹp tới tuyệt vời, đẹp tới lung linh.
Không rõ có phải vì "tình nhân trong mắt hóa Tây Thi" hay không, dù cho Vương Nhất Bác không có con mắt cảm thụ sâu sắc về môn nghệ thuật này chút nào, nhưng những bức vẽ của Tiêu Chiến kia, mỗi khi nhìn vào, hắn vẫn luôn thấy rung động tâm can. Nhìn vật lại như thấy người, còn bắt Quản lý Tiêu phải đưa mấy bức mà hắn cho là đẹp nhất để treo ở biệt thự trên đồi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp Nhất
FanfictionĐệ Nhất Phục Vụ của Bắc Kinh - Tiêu Chiến - Mỗi ngày đều phải phục dịch vị Tổng tài siêu cấp biến thái Vương Nhất Bác. Quản lý Tiêu còn thường xuyên Cosplay các nhân vật vô cùng độc đáo, rất dụng tâm. Ai đó có lòng như vậy, Vương tổng cũng chỉ đành...