Chưa đến nơi mà Tiêu Chiến cứ luôn miệng nhắc tới nơi này ưu việt thế nào, tuyệt vời ra làm sao, khiến cho Vương Nhất Bác quả thật là cũng hơi tò mò một chút.
Tắm Onsen là gì nhỉ, chẳng phải trong tiếng Trung nghĩa là tắm Ôn tuyền đó sao? Suối nước nóng thì Nhật Bản nhiều thật đấy, có đến hơn 150 suối lớn và 1400 các nhánh suối nhỏ cơ mà. Nhưng Hàn Quốc thì cũng chẳng thiếu đâu, Vương tổng khi còn là thiếu niên đã từng đến thác loạn ở một suối nước nóng ngay tại Seoul. Nhớ không nhầm thì nó có tên là Vista Walkerhill, nằm trong một khách sạn 5 sao sang trọng ngay giữa thủ đô của Đại Hàn Dân Quốc. Bây giờ thì chỉ là một khách sạn vừa phải ở một thành phố nằm phía Bắc núi Phú Sĩ mà thôi, có cái gì quá hay ho đâu.
Thế nhưng khi đến tận nơi nhìn tận mắt rồi thì Vương Nhất Bác mới thấy ai đó không hề nói quá, Bunny kia là rất ngây thơ chân thật biết không?
Tiêu Chiến nói đây là khách sạn có chất lượng hoàng gia thì ngay tại sảnh tiếp đón đã bày đầy ảnh chụp của những người nổi tiếng tại những phòng xa xỉ nhất chốn này. Thì ra đó thực sự là những thành viên từ nhiều thế hệ của các gia đình hoàng gia Nhật người thật giá thật.
Quản lý Tiêu nói đến đây có thể vừa ở nơi riêng tư, trần trụi với thiên nhiên, tắm tiên trong suối nóng nhưng vẫn không mất đi sự đẳng cấp, chẳng những thế còn trải nghiệm được phong cách sống của người Nhật Bản chính gốc. Thì hiện trạng thực sự của Tokiwa Hotel quả thật không sai khác chút nào. Khách sạn có đầy đủ các kiểu phòng Nhật – Tây kết hợp mang tên Akaishi với chiếu tatami truyền thống và ngủ trên sàn, có khuôn viên rực rỡ được tỉa tót chăm chút tinh tế tỉ mỉ, nom xem chẳng khác gì một cung điện hoàng gia thực thụ.
Đã thế lưu trú tại đây còn có thể ngắm được toàn cảnh núi Phú Sĩ từ xa nếu trời xanh trong, không sương mù. Vô cùng hưởng thụ.
Nếu muốn tận hưởng tất cả những tiện ích vượt trội ấy thì rất đơn giản, bạn chỉ cần là lữ khách có tiền và chịu chi để bao trọn một biệt thự sân vườn loại cao cấp nhất. Thế thôi! Không hơn không kém, tiêu chí rất rõ ràng!
Và thì Vương tổng vốn không thiếu tiền nên hắn chẳng chần chừ đặt phòng rồi kéo thẳng Quản lý Tiêu lên "động phòng hoa chúc". Bước chân vào là cả hai cùng ngả lưng ngay tức khắc, mới đi nghỉ dưỡng có mấy ngày mà thân thể đã thích nghi đến độ quen thuộc, rời xa chiếc giường không bao lâu là chỉ muốn nằm trên nó ngay và ôm lấy người bên cạnh.
Vương Nhất Bác bao trọn Tiêu Chiến trong lòng, để anh dựa lưng vào ngực mình. Cả hai nằm đó lặng ngắm những chồi non sắc biếc ngoài kia, thư thả hưởng trọn không gian tĩnh tại giữa chốn mộng mơ tiên cảnh. Có ao hồ, có đá ghềnh, có hoa thơm cỏ lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp Nhất
FanfictionĐệ Nhất Phục Vụ của Bắc Kinh - Tiêu Chiến - Mỗi ngày đều phải phục dịch vị Tổng tài siêu cấp biến thái Vương Nhất Bác. Quản lý Tiêu còn thường xuyên Cosplay các nhân vật vô cùng độc đáo, rất dụng tâm. Ai đó có lòng như vậy, Vương tổng cũng chỉ đành...