Chương 4: Bồn tắm nóng nhất

14.4K 674 102
                                    

Vương Nhất Bác làm chuyện mất mặt xong lại trở về trạng thái tâm kiêu khí ngạo, cao quý lãnh diễm như chưa hề xảy ra chuyện gì, bỏ lại bên này một Tiêu Chiến trông khó coi khôn cùng. Toàn bộ chiếc quần âu đen thẳng thớm phẳng phiu lúc trước giờ đã trở nên lộn xộn không thể tả.

Vốn là người khiết phích, ưa sạch sẽ, quản lý Tiêu chợt thận trọng cởi chiếc quần ngoài ra, may mà hôm nay anh mặc quần sịp kiểu boxer, có ống dài ngang đùi chứ không ngắn sát vào bẹn, cộng thêm áo sơ mi công sở dài buông xuống qua mông, nên là cũng không phải quá ngại ngùng. Lại nữa, nhà Vương tổng giàu như vậy, tủ quần áo sẽ không thiếu một cái quần cho anh mặc tạm chứ?

 Lại nữa, nhà Vương tổng giàu như vậy, tủ quần áo sẽ không thiếu một cái quần cho anh mặc tạm chứ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Quần đây! Ối xời ơi!)

Tiêu Chiến vội vứt chiếc quần đã bẩn đến không nhìn nổi vào thùng rác đen tuyền dưới gầm bàn bên cạnh. Vậy mà nó có thể nhẹ nhàng êm ái, không một tiếng động hút xuống đồ vật, tự động đóng chặt, mùi ban đầu một chút cũng không hề thoát ra ngoài được.

Woa! Thùng rác cũng cao cấp vậy luôn?! Nhà giàu thật biết tiêu tiền nha!

Mà khoan! Quên, xong lấy ra kiểu gì? Mất luôn quần của Tiêu Chiến rồi!

"Quản lý Tiêu nghịch đủ chưa? Nhơ nhớp quá, tôi muốn đi tắm!"

"Liên quan gì đến tôi? Vương tổng xem, ngài đã làm gì? Tự mình uống cho cố rồi ói hết lên người khác. Tôi mới là người cần phải đi tắm đây."

"Đừng nhiều lời! Mười triệu! Có đủ để quản lý Tiêu động tay không?"

"A! Cái này nhanh thôi, tôi có thể làm được."

Tiêu Chiến ôi sao có thể vì tiếng gọi của kim tiền mà đánh rơi tiết tháo như vậy.

Nhưng mà nếu đã đồng ý làm việc gì, thì quản lý Tiêu lại vô cùng tận tâm. Anh tất bật ngó nghiêng rồi chạy vào trong khám phá nhà tắm rộng bất ngờ. Toàn bộ bốn bức tường được lát đá hoa cương một màu đen sắc lạnh, bóng loáng. Mặt trần thậm chí còn được khảm gương không thiếu một tấc, lung linh phản chiếu ánh đèn trải khắp.

Mới nhìn đến đây thôi, Tiêu Chiến đã phải tự nhủ thốt lên "Vương Nhất Bác là tên siêu cuồng luyến!" Tưởng tượng mà xem, cuối ngày, vào giờ phút hiếm hoi được thả lỏng tinh thần cùng thể xác, Vương tổng sẽ nằm đó, tận hưởng làn nước ấm, cùng mùi sữa tắm thơm. Thả người lưng chừng dựa vào thành bồn tắm, nhắm mắt vào, ngửa cổ lên, mở mắt ra liền nhìn thấy bản mặt đẹp trai tự mãn của chính mình.

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ