Chương 7: Lời cay nghiệt nhất

7.7K 476 157
                                    

Sau một hồi kịch liệt cùng đấu nhau qua lại, cuối cùng hai người cũng ngồi ngang hàng trên chiếc giường lớn mà trao đổi nghiêm túc, dẫu sao thì không thể cứ thế mà chào tạm biệt nhau như chưa có chuyện gì xảy ra được.

"Buổi sáng Quản lý Tiêu có phải đi làm không?"

"Không đâu Vương tổng à, tôi trực từ trưa đến tối khuya. Chuẩn xác hai bữa ăn, vậy nên kiếm được nhiều lắm đó!"

"Mới trẻ như vậy mà đã làm được quản lý phục vụ phòng Super VIP cái Hội quán đệ nhất đó. Quản lý Tiêu thật giỏi!"

"Không dám, không dám, ai cũng đều cố gắng cả thôi."

"Cố gắng cái gì? Không phải là cố gắng "quan hệ" thật tốt đó chứ!" Vương tổng như là áp đặt mà nhấn mạnh vào hai từ "quan hệ" này.

"Đương nhiên không phải!" Là một câu khẳng định hết sức chắc chắn!

"Quản lý Tiêu đẹp đẽ tới rung động lòng người,  không dựa vào "quan hệ" thì dựa vào cái gì?"

"Dựa vào năng lực!"

"Năng lực gì? Năng lực "phục vụ" à?" Lại là một câu nói cài cắm cực kì khéo léo đến từ vị trí của Vương tổng.

"Chính xác!" Ngây thơ, Quản lý Tiêu quá ngây thơ rồi.

"À há!" Vương tổng ậm ừ thế này chính là bày ra vẻ mặt nhếch mày, cong môi.

"Này, không phải cái loại "phục vụ" đó! Là do năng lực phục vụ xuất sắc!"

"Xuất sắc cỡ nào thì cũng không thể vừa mới tốt nghiệp mà đứng được ở vị trí đó đâu! Tôi đang thắc mắc chủ nhân của Hội quán sẽ là phú ông hay phú bà đây. Hay Quản lý Tiêu nhạc nào cũng nhảy, đối tượng nào cũng "phục vụ" được hết?"

"Này này! Vừa phải thôi nha! Tôi đã bảo là dựa vào thực lực".

"Thực lực gì? "Thực lực" trên giường?"

"Không phải! Không phải! Tôi đang rất cáu đấy!" Quản lý Tiêu xua xua tay liên tục phủ nhận, vẻ mặt bối rối không biết phải giải thích thế nào mới phải.

Tiêu Chiến càng nói càng đen, tại sao mấy cái từ trong ngành làm việc của anh nó lại đặc thù tối nghĩa thể không biết, nói ý trong sáng mà kiểu gì nghe xong cũng phải hiểu nhầm. Lại được cái tên Vương tổng, tính cách cợt nhả khó nhằn thực sự, trêu Quản lý Tiêu đến lắp bắp luôn rồi!

"Với lại, ai nói với Vương tổng là tôi mới tốt nghiệp?"

"Mặt mũi non choẹt như vậy không mới tốt nghiệp thì sao?"

"Haha, ai cũng bảo Quản lý Tiêu tôi trông trẻ, không biết nên buồn hay nên vui đây, tôi là người đã có kinh nghiệm, có thâm niên trong nghề đó."

"Vậy sao? Tôi còn tưởng được chơi trai tơ, mà rõ ràng không phải rồi. Giờ đến trai sạch cũng không phải luôn. Mới lần đầu ra đường vớ bừa một cái, lại trúng đại lão có thâm niên trong nghề, đi thẩm mỹ nhan sắc, gia cố cúc hoa, lừa dối dân chơi! Sao mà hôm nay đen đủi thế."

Đến mức này thì Quản lý Tiêu thực sự không nhịn nổi nữa, dù có là đang bông đùa thì cũng quá giới hạn chịu đựng của anh rồi.

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ