Bỏ qua những tâm tư giấu kín, Tiêu Chiến đã có việc khác phải chú tâm vào.Một người đàn ông bế một người đàn ông đi tới khoa thẩm mỹ có phải là một chuyện bình thường không?
Đương nhiên không! Quá ư là kì dị!
Bệnh viện quốc tế đắt tiền nhưng không phải là thưa thớt không có một bóng người, khoa này cực kì hot, sẽ không thiếu các quý cô quý bà đến làm đẹp hay trùng tu nhan sắc. Mà độ hóng hớt của chị em phụ nữ đích thực là vô cùng cao, chuyện hay ho như vậy, thực sự là không góp mặt không được.
Tiêu Chiến hai má đỏ hồng, người nóng ran, lý do không phải vì vết thương lại đau nhức, mà chính bởi những ánh mắt cậy đông mà không ngượng ngùng tăm tia thẳng mặt rồi rủ nhau cười đúng chuẩn sắc nữ kia.
May là anh sẽ không phải ở lại bên ngoài phòng chờ quá lâu, chẳng hiểu vì sao, bằng một cách nào đó, Vương Nhất Bác đến sau nhưng luôn không phải chờ đợi. Mới đó mà đã set được phòng để Tiêu Chiến vào xử lý vết bỏng rồi.
"Em cứ yên tâm khám, khám ra xong thì nhắn tin cho tôi, tôi rời đi một chút."
"Ông chủ, ngài đi đâu?"
Là ánh mắt đáng thương lấp lánh, Tiêu Chiến từ dưới ngước lên giữ chặt tay Vương Nhất Bác lại.
"Tiêu Chiến! Em lại diễn cái gì? Vào phòng khám luôn đi, tôi là vẫn ở trong tòa nhà này, không bỏ đi để em phải tự thanh toán tiền khám bệnh đâu mà sợ. Bị hâm!"
Nói thế thôi nhưng mà vẫn cúi xuống hôn chụt Quản lý Tiêu một cái, rõ ràng đâu đây đã nghe thấy tiếng hít thở không thông của tất cả nữ giới xung quanh.
"Ông chủ nhớ đi nhanh về nhanh, em hết tiền rồi, trong túi không còn một đồng nào cả, sẽ ngồi đây chờ ngài về thanh toán viện phí." Quản lý Tiêu cũng nhây lắm chứ.
"Được rồi, nhanh lên, không dài dòng nữa."
Vương Nhất Bác cuối cùng vẫn đỡ Tiêu Chiến vào đến tận cửa phòng bệnh rồi mới yên tâm rời đi. Chuyện còn lại đành phải nhờ vào bác sĩ rồi, bệnh viện này, hắn tất nhiên là có lý do để tin tưởng.
Nhưng dù là có tin tưởng đến mức nào, Vương tổng cũng không thể bỏ mặc Quản lý Tiêu mà đi mãi không về thế chứ. Tiêu Chiến vào trong, được bác sĩ từng bước một xử lý vết thương, bôi thuốc, quấn băng... bao nhiêu thao tác, xong xuôi mới nhắn cho hắn một tin.
"Em xong rồi, vẫn ngồi chỗ cũ, ông chủ hứa rồi, ngài sẽ quay lại ngay chứ?"
Một lúc sau vẫn chưa hồi âm.
Đến cả khi y tá tận tình mang đơn thuốc đi lấy về một đống lớn đầy đủ mọi loại, kem giảm sưng tấy, kem chống nhiễm trùng, kem trị sẹo nhập ngoại rồi mà Tiêu Chiến vẫn chẳng thấy bóng dáng Vương Nhất Bác đâu, anh hiện tại đã sốt ruột lắm lắm. Ai đó không dưng khăng khăng dẫn người ta đến đây sau đó tự nhiên lại mất hút.
"Lâu quá, em về trước."
Nếu Vương tổng còn không trở lại, Quản lý Tiêu sẽ về thật đấy. Tính cách ngạo kiều khi giận dỗi là sẽ không ngoan ngoãn nghe lời nữa đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp Nhất
FanfictionĐệ Nhất Phục Vụ của Bắc Kinh - Tiêu Chiến - Mỗi ngày đều phải phục dịch vị Tổng tài siêu cấp biến thái Vương Nhất Bác. Quản lý Tiêu còn thường xuyên Cosplay các nhân vật vô cùng độc đáo, rất dụng tâm. Ai đó có lòng như vậy, Vương tổng cũng chỉ đành...