Chương 10: Gần gũi "xa" nhất

7.6K 421 73
                                    

Mới vừa lúc trước thôi, Vương Nhất Bác để lộ ra một mặt tâm tình sâu lắng cùng một mặt đam mê rực cháy, hiện tại dường như lại trở về với nhu cầu nguyên thủy của đàn ông. Là dục vọng hoan ái cùng khát vọng hưởng thụ thể xác bình phàm như bao người khác. Có chăng vô tình làm tổn thương một người có tình nào đó, nhưng hắn ta vốn lãnh đạm nên không màng đến là bao!

Nói thẳng ra, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đều hiểu, giữa họ không là dục tình ái muội thì còn là thứ gì được nữa. Đến với nhau vì tình dục, thu hút nhau cũng vì tình dục, nói rằng kiềm chế được, thì hoàn toàn là sai lầm.

Vứt xuống tấm màn che cứng nhắc ngoài xã hội, hai con người xà vào nhau cuồng nhiệt, như không gì ngăn cản nổi. Tiêu Chiến cởi xuống lớp áo vest dày nóng, kéo xuống chiếc cà vạt đang thít chặt lấy cần cổ mạnh mẽ bạo ngược của Vương tổng. Để mặc cho Vương Nhất Bác lột trần đi đống đồ Quản lý Tiêu mặc tựa như một thanh niên tràn đầy thanh xuân. Đến khi không còn gì che đậy, cả người Tiêu Chiến lại lộ ra vẻ nhuận sắc, quyến rũ không gì tả xiết.

Người nào đó có thể nói anh là đại lão, nhưng đã nói hết vế sau chưa? Rõ ràng là đại lão gợi cảm, hớp hồn thiên hạ. Một ánh mắt, một ý cười liền làm tâm động khôn nguôi. Còn thêm cả thân hình mướt mịn với những giọt mồ hôi chảy thành dòng mê hoặc câu nhân, nhìn thấy thôi đã phải nuốt xuống nước miếng mà không thể cưỡng cầu.

Vậy mà mỹ nhan thịnh thế rơi vào tay Vương Nhất Bác, lại để hắn không hiểu vì sao kỳ thị cực đoan, không biết nâng niu coi trọng thế này.

Vương Nhất Bác vội bế Tiêu Chiến vào bồn tắm lớn mà anh từng đã dùng qua, vặn vòi nước chế độ lớn nhất. Chiếc áo sơ mi đen ẩn mật lúc trước  do vội vàng mà chưa kịp cởi ra, giờ đã dính sát ôm chặt vào thân hình cường tráng của Vương tổng. Để rồi một cái xé toạc thô bạo, hắn đã vứt nó sang xó xỉnh nào không thèm đoái hoài tới, lúc này Vương Nhất Bác đang bận phô bày cơ bắp cùng dục hỏa đã  trướng to không ép lại nổi.

Chẳng hiểu sao cứ nghĩ tới Quản lý Tiêu bình thường đấu khẩu cứng đầu không khi nào chịu thua, đến lúc dưới thân mình lại mềm nhũn như bún, đầu hàng rên rỉ nhục nhã là hứng tình của Vương tổng lại cuộn trào. Như là sếp lớn ở cơ quan muốn thể hiện uy nghiêm cùng quyền lực lãnh đạo cấp dưới vậy, Vương Nhất Bác đối với Tiêu Chiến là kiểu muốn thống trị toàn quyền, đem anh khi dễ, ức hiếp đến uất nghẹn nước mắt chảy tràn mới thôi.

Vương Nhất Bác một tay nắm lấy tính khí của đối phương tuốt lộng cực lực, một tay cầm lấy vòi hoa sen phun đầy người cả hai, sau đó lại tập trung xịt xối xả vào mông Tiêu Chiến, lưỡi thì như con rắn trườn khắp cổ gáy cùng vùng ngực mẫn cảm đến nóng bừng, loạn xạ như vậy, không hiểu dụng ý của hắn là muốn làm sao.

Nhưng Tiêu Chiến lúc này quả thật không còn lời nào để nói nữa. Nước vòi thật là mạnh, ban đầu dòng nước mát khoan khoái làm chảy trôi đi bao nhiêu rực người cùng bức xúc ban ngày. Mồ hôi dính ướt anh ghét nhất cũng không còn nữa. Nhưng lúc sau Vương Nhất Bác lạ lùng lại cứ phun xác định vào mỗi mông anh thôi, nước mát quá cũng không tốt, cảm giác như giờ đây không ngừng nghỉ làm thít chặt hậu huyệt anh lại, không thể để tự nhiên mà bung mở được nữa. Đối lập với đó là dục hỏa phía trước đã bùng cháy vì được chăm sóc tận tình, lại thêm đầu lưỡi ai kia thuần thục nhuần nhuyễn đi đến đâu xúc cảm tê dại lại theo đến đó khiến Tiêu Chiến không kìm lại được rùng mình rên nhẹ.

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ