Cảnh báo
🔞🔞🔞
BDSM
Dirty talk
Public Sex
Tam quan hơi vỡ•••••••••••••••••••••••••••••
Vậy là, Vương Nhất Bác rút phựt ra.
"Ưm... sao vậy..." Tiêu Chiến đang được đút no cục xúc xích to lớn, giờ chưa ăn đủ đã chợt bị đòi về thì chu miệng hờn giận.
Vương Nhất Bác không nói ra lý do thật sự đang chơi thì dừng, là vì hắn không muốn bị đứt gánh giữa đường. Cũng mong là bản thân che đậy tự nhiên như thế thì Tiêu Chiến sẽ không nhận ra được vì sao mà hắn lại thất thố.
Vương tổng để cho khủng vật trướng căng thông thống trơ trọi ở đó, có chút quyến luyến chạm nhẹ vào đường cong nhấp nhô hút hắn vào nãy giờ.
Miệng vẫn có thể giảo hoạt ra lệnh.
"Quỳ xuống!"
"Ừm em có thể dùng tay..."
"Quỳ xuống không phải chỉ để bú chỗ kia. Tôi nói nghĩa đen, là quỳ xuống. Em hiểu không?"
Tiêu Chiến quay mặt lại thăm dò thái độ của Vương Nhất Bác. Tại sao vừa xong còn nồng nhiệt như vậy, bây giờ mặt lại lạnh tanh vô tình rồi. Vì anh không chịu nghe lời, còn đứng đây lưỡng lự hay sao?
Ở nhà thì thế nào cũng được, Quản lý Tiêu có thể bỏ xuống tự trọng cùng tự tôn mà đáp ứng mọi điều Vương tổng thích, nhưng mà đây là bên ngoài. Là một nơi thứ gì cũng không thể giấu giếm. Tiêu Chiến khẩn trương vô cùng, Vương Nhất Bác là muốn anh giữa mây trời khẩu giao cho hắn?
Ừm... nghĩ lại cũng không có gì to tát lắm, không phải sao? Vốn có ai nhìn thấy đâu nhỉ, cứ coi như đang ở trong khu vườn trong ngôi biệt thự rộng lớn khép kín của ông chủ anh đi.
Đầu gối trơn bóng phủ lên lớp cỏ rậm, Tiêu Chiến chạm vào ươn ướt sương đêm, có hơi lạnh một chút, nhưng không buốt giá như điều anh nghĩ ban đầu.
Thực ra thì cỏ rất mềm, không cứng không ngứa, cọ xát tới cũng chẳng thấy đau. Xúc cảm hàng đầu, bùng lên trong anh là... ngon ngọt... đầy miệng quá. À thì đây không phải cảm nhận về cỏ nữa đâu, đây là cảm nhận về chim... chim chóc của Vương tổng. Anh ngậm chặt luôn rồi.
Đang hăng hái phung nuốt nhiệt tình mê mẩn, còn một mực đùa giỡn nâng niu phần bìu dái trĩu nặng kia nữa. Mặc kệ Vương Nhất Bác không công bằng chỉ nới quần không quá thấp, vừa qua phần thân gốc dương vật là dừng lại, cả người hắn vẫn kín như bưng chẳng hở hang là mấy, Tiêu Chiến quản gì chứ, chỉ cần đủ không gian để bú mút rồi luồn tay vào dưới bọc kia, rồi vươn ra tí ít về đằng sau thêm thắt kích dục lỗ hậu là được. Anh cũng chỉ cần có thế để thỏa mãn triệt để cho ông chủ của mình mà thôi.
"Chuyên nghiệp, Tiêu Chiến ngày càng chuyên nghiệp."
Chiến Chiến ở dưới ngước mắt lên, chớp chớp mấy cái, lại cụp xuống nhìn vào phần lông cắm trên cơ bụng dưới rắn chắc, thể hiện ra một bộ dáng nhu hòa, dịu ngoan, đối lập với lưỡi thỏ đang ngạo mạn, quần đảo bao chặt côn thịt bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp Nhất
FanfictionĐệ Nhất Phục Vụ của Bắc Kinh - Tiêu Chiến - Mỗi ngày đều phải phục dịch vị Tổng tài siêu cấp biến thái Vương Nhất Bác. Quản lý Tiêu còn thường xuyên Cosplay các nhân vật vô cùng độc đáo, rất dụng tâm. Ai đó có lòng như vậy, Vương tổng cũng chỉ đành...