Chương 38: Mua sắm hot nhất 2

3.2K 246 51
                                    

Giây phút tưởng như đã mua sắm sa đọa đủ rồi, thì con mắt nhanh như một tia chớp của Tiêu Chiến lại chợt lia thấy món đồ nghe tới đã thấy còn sa đọa hơn những thứ trước gấp bội: Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món.

Chẳng phải là ông chủ của anh cứ luôn lải nhải SM, SM, bạo dâm - khổ dâm đấy sao? Liệu có phải là hắn ta cuồng dục rồi vô cùng yêu thích loại cảm thụ kiểu đó không? Về phương diện ấy bấy lâu nay hai người chỉ dừng lại ở việc thỏa mãn nhau trong tiềm thức và lời nói là chủ yếu. Nếu có hành động thì cũng chỉ sơ sài như lấy cà vạt trói tay, bịt mắt, bịt miệng, quỳ lạy, van xin, cũng chỉ hơi hơi nhục nhã một chút.

Thế thôi!

... Chứ đã kịp làm điều gì sâu sắc đâu!

E hèm...

Chuyện mà Chiến Chiến khám phá về thứ này, hoàn toàn, hoàn toàn là do Vương tổng kích thích đó nhé, và tại cả đôi mắt hết mực tinh nhanh vì ăn đồ bổ của ông chủ quá nhiều nữa.

Tất cả, tất cả là tại Vương Nhất Bác!

Tiêu Chiến sẽ không nói là anh cũng thấy rất kích thích khi xem mấy cái này đâu.

Oh! Ok thử ấn vào xem thế nào!

Bộ bạo dâm 10 món hội tụ những sản phẩm hỗ trợ việc quan hệ tình dục hoàn hảo nhất, sung sướng nhất, bao gồm: Khoá cổ – Còng tay – Còng chân – dây trói – kẹp đầu ti – bịt mắt – bóng bịt miệng – roi – que kích thích đầu lông vũ .

Sextoy bán chạy nhất tại Nhật Bản, xứng đáng được bạn thêm vào bộ sưu tập đồ chơi tình dục. Thử cảm giác hiếp dâm, bạo dâm cực độc đáo với những dụng cụ hỗ trợ đặc biệt. Tùy vào sáng tạo của bạn để biến tấu chức năng của từng loại sextoy bạo dâm.

Không mua!

Nghe rất sợ!

KHÔNG MUA!

!

!

!

Thôi! Xem thêm từng sản phẩm lẻ chứ mua cả bộ thì kì quá!

Nhiều khi chất lượng không tốt, lại không chuyên biệt nữa.

Vào xem đồ lẻ, rồi thấy thứ nào nhẹ đô nhất thì mua ít ít vậy.

...

Sảy chân vào khu vực bán đồ bạo dâm, Chiến Chiến quả thực đã phải lóa hết cả mắt, miệng ồ lên đầy thích thú.

Chao ôi! Vô thiên lủng nhiều ơi là nhiều thứ đồ kì dị!

Anh lúc này đã cực độ phấn khích, còn hơn cả lúc trước mua sextoy cơ bản gấp nhiều, gấp nhiều nhiều lần. Chuyện tự nhủ sẽ mua ít ít kia, có lẽ là sẽ không thực hiện nổi rồi.

Theo thứ tự gợi ý thì Tiêu Chiến định mua thế này:

1. Xích cổ bạo dâm

Xích Cổ Bạo Dâm Lovetoy khóa cổ dễ dàng để điều khiển khi yêu, giúp tăng thêm hưng phấn, đem đến cảm giác thống trị tuyệt vời.

Chất liệu giả da mềm mịn, êm ái, không gây đau đớn, có thêm phần dây xích xung quanh tạo cảm giác chân thực như đang hành hạ đối phương. Có thể tùy chỉnh kích thước dây xích cổ.

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ