Chương 53: Bí mật kín nhất 2

3.1K 254 135
                                    

"Ơi! Em đây! Ông chủ có chuyện gì mà hoảng loạn thế nha?"

Cả tiếng đồng hồ từ cuộc gọi đầu tiên của Vương Nhất Bác thì Tiêu Chiến mới nhắn tin lại.

Vừa thấy tiếng kêu của tin nhắn đến, Vương tổng lập tức cầm điện thoại lên, lúc nhìn rõ mấy chữ này liền trực tiếp ấn nút gọi. Xen vào đó rõ ràng là có một tiếng thở phào nhẹ nhõm.

Vậy mà... âm thanh tút tút đều đặn lại vang lên đến cuối cùng... Ai đó vẫn không nhấc máy. Đùa chắc?

Thì thôi... Vương Nhất Bác chuyển sang nhắn tin, dùng đúng phương cách liên lạc của Tiêu Chiến để đáp lại, nhiều khi ai đó không tiện nghe máy thì sao.

"TIÊU! CHIẾN! EM! ĐANG! Ở! ĐÂU?"

"Em đang ở phòng của mình nè."

Vương Nhất Bác đọc được câu trả lời, thực sự đã đảo thêm một vòng quanh nhà. Tất cả các phòng... Tiêu Chiến chẳng ở bất cứ đâu trong căn biệt thự này. Y như kết quả của lúc mới về, hắn đã tìm một lượt.

"KHÔNG CÓ!"

"À quên! Chiến Chiến không nói rõ, em đang ở phòng của mình ở Trùng Khánh nè, hi... hi... hi... =))"

"EM! CHƠI! TÔI! À???"

Không dám đâu, từ đầu đến cuối toàn là Vương Nhất Bác chơi Tiêu Chiến chứ anh nào đã chơi được hắn bao giờ. Bot này chẳng có đủ cứng rắn để phản công Top Alpha chúa! Có duy nhất một lần hồi đầu khởi nghĩa thì cũng bất thành rồi.

"Đầy tớ đâu có dám chơi ông chủ. =))"

"NGHE ĐIỆN THOẠI! NGAY! BÂY! GIỜ!"

Vương Nhất Bác tức, Vương Nhất Bác tức mà phải viết hoa từ đầu đến cuối luôn.

Không trêu nữa, Tiêu Chiến thấy "Ông chủ của em" gọi tới thì ngoan ngoãn nghe máy.

Ngay khi vừa kết nối, chẳng là mùi thuốc súng khi nhắn tin, hai người không hẹn mà gặp, giọng điệu một người thì ôn nhu, một người thì làm nũng. Tiêu Chiến vẫn luôn ôn nhu. Vương Nhất Bác hiếm hoi làm nũng. Là đồng thanh nói.

[Ông chủ ăn cơm chưa a~?] - [Tôi đói rồi~!]

[Thương!] - [Đói!]

[Biết làm sao giờ?] - [Muốn ăn em.]

Không thể nào để tình trạng cứ chèn lời nhau thế này được, nên dù đã nghe rõ câu cuối bỉ ổi của Vương tổng rồi, Quản lý Tiêu vẫn vồn vã nói thêm.

[Em viết tỉ mỉ trên giấy, đặt ở một nơi rất rất nổi bật trong nhà, vậy mà ông chủ vẫn không biết hâm nóng thức ăn, còn kêu đói nữa sao? Đúng là Chiến Chiến rời đi một chút cũng không thể nào yên tâm mà.]

[Em lên giọng? Em còn dám lên giọng với ai? Tôi còn chưa mắng em một trận vì tội cố tình tạo drama đã là nể tình lắm rồi.]

[Em có à? Em tạo drama ở điểm nào chứ?]

[TIÊU CHIẾN!!! Đừng giả vờ vô tội.]

"Đồ ăn bữa này ở trong ngăn mát tủ lạnh.

Ông chủ lấy ra cho vào lò vi sóng, chế độ Hâm nóng. 3 phút, vậy là có thể ăn rồi! Đừng bỏ bữa!

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ