Để lại Vương Nhất Bác ngớ người ngồi đó, Tiêu Chiến cứ thế trực tiếp chạy đi để hiện thực hóa suy nghĩ của mình.
Lọ mọ một lúc, khi quay về Bunny lại cầm theo được mỗi một chiếc tai thỏ. Thứ này mà cũng được gọi là đồ chơi kích thích tình dục sao? Trông có khác nào đồ chơi của em bé dễ thương hay không?
"Tôi thực sự không muốn ấu dâm, em đeo bờm tai thỏ còn chẳng quyến rũ bằng em mặc áo yếm lao công hay yukata mỏng tang lúc trước nữa."
Tiêu Chiến không đáp lời, ngại ngùng quay người lại thì thấy một nhúm mềm mềm, lông xù xù từ lúc nào đã ngự trị ở giữa khe mông sâu hun hút của anh. Có lẽ đây là lý do mà suốt từ lúc trở lại đến giờ tiểu Bunny cứ rón rén đối mắt nhìn nhưng không dám quay ngang quay ngửa. Hóa ra là đã thủ ở trong huyệt động một thứ vừa đáng yêu vừa gợi tình thế rồi.
"Ý em sao? Chiến Chiến nút chỗ đó vào rồi thì tôi sẽ chơi đùa kiểu gì đây? Em thế mà dám cự tuyệt tôi? Thế mà dám cự tuyệt tôi, không chỉ một lần trong đêm nay?"
Trong thời gian chờ đợi Tiêu Chiến đi tìm đồ, khủng vật thể hiện sức mạnh nam nhân của Vương Nhất Bác quả thật là có cúi đầu một chút, bây giờ trông thấy tình cảnh này, trông thấy Bunny lớn rồi ngạo kiều e thẹn đứng đó thì chỗ ấy chợt ngẩng phắt đầu dậy. Chĩa thẳng về phía kia, cứ như học bá trong trường đang chăm chú tiếp thu bài học mới vậy.
"Em thích, bịt vào để ông chủ lang sói chẳng thể móc tới mãi được, chọc nhiều như thế, em sướng quá sẽ không chịu nổi biết không?"
Vương Nhất Bác nghe đến đây thì một tay bắt lấy eo mỏng, cường thế kéo Tiêu Chiến gần sát. Như sói đói mà cắn một cái vào cần cổ của con thỏ non mềm, để lại dấu vết đậm màu không thể che đi. Tiếp tới một tay vò lên mái tóc tơ mềm bóng mượt, hòa vào lớp lông mịn màng mới mọc ra trên đầu ai đó, ngắt lấy tai thỏ giả trang, cũng ngắt luôn cả tai thỏ hàng thật lúc này đã đỏ hồng đỏ lựng, khiến cho Bunny lớn rồi phải kêu lên ai oán.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp Nhất
FanfictionĐệ Nhất Phục Vụ của Bắc Kinh - Tiêu Chiến - Mỗi ngày đều phải phục dịch vị Tổng tài siêu cấp biến thái Vương Nhất Bác. Quản lý Tiêu còn thường xuyên Cosplay các nhân vật vô cùng độc đáo, rất dụng tâm. Ai đó có lòng như vậy, Vương tổng cũng chỉ đành...