Chương 39: Ngại ngùng nhiều nhất

3.2K 276 116
                                    

Hôm sau, Quản lý Tiêu buổi chiều rảnh rỗi ở Hội quán liền không kiềm được mơ mộng nghĩ suy.

May quá! Hôm qua may là Vương tổng chạy vào chặn đứng việc thanh toán của anh lại, nếu không thì vẫn cứ phải gọi là gay go.

Tiêu Chiến nhớ lúc đó chọn một lượt từ trên xuống dưới theo kiểu giao hàng hỏa tốc. Nghĩa là từ khi hoàn thành thủ tục đặt hàng đến khi nhận được hàng chỉ vỏn vẹn có 2h đồng hồ. Lúc ấy Chiến Chiến còn sốt ruột đến độ chọn luôn shop nằm chung một quận với biệt thự của Vương tổng nữa chứ. Như thế hẳn là sẽ không bị chậm trễ chút nào đi.

Bây giờ nghĩ lại mới chợt thấy "Đúng là nứng quá hóa thần kinh!"

9 giờ tối! Khuya lắc khuya lơ còn mua đồ chơi tình dục bắt người ta ship đến. Nếu thực sự trót lọt thì Chiến Chiến gặp shipper sẽ ngại ngần đến không ngấc mặt lên nổi mất thôi. Shipper ngoài mặt có thể cười nói nhưng trong thâm tâm hẳn sẽ nghĩ, đây chính là một khách hàng biến thái bệnh hoạn cuồng dục hoang dâm level max.

Hứng tình đến mức không chịu nổi thêm được một đêm để sớm sửa hôm sau mới gọi đồ, nửa đêm bắt người ta tay xách nách mang giao đến một đống thứ chưa nhìn cụ thể đã biết là đặc biệt đen tối. Đã thế còn rất nhiều, vô cùng nhiều. Ở biệt thự cao sang như vậy tưởng giàu có, bình thường phải tốn thời gian đi kiếm tiền lắm chứ, không ngờ vẫn còn thừa vô vàn tinh lực để chơi đồ như vậy.

Quản lý Tiêu cứ tự mình đặt tâm trạng vào người lạ suốt đấy, không những thế, còn đặt cả tâm trạng vào người quen nữa cơ. Đó là ông chủ của anh, nếu mà hôm qua, lúc 11h khuya, có một đống hàng lớn được chở tới nhà, Vương tổng chắc chắn sẽ độc đoán bắt anh mở hết tất cả để hắn kiểm tra.

Vậy thì bí mật mờ ám vốn không thể show ra cũng bại lộ hết cả rồi. Và sau đó chắc chắn là một màn unbox mở hộp, thử hàng, dùng hàng không hồi kết, đặc biệt hoành tráng. Hàng hôi hổi vừa về tay, ngay phút mốt đã không còn nguyên vẹn, 100% là dùng đến tan nát ngay.

Nguy hiểm! Nguy hiểm quá!

Chiến Chiến còn lạ gì tính cách Vương tổng, đã ăn sâu vào máu chẳng thể thay đổi, hắn không bao giờ đợi được quá lâu để dùng đồ mới, quần áo giày dép cũng vậy, xe cộ phụ kiện cũng vậy, mà ngay đến cả đồ ăn cũng thế. Vừa có trong tay là phải sử dụng luôn, còn phải khoe ra là vật sở hữu của mình rất rất tốt nữa.

Nhưng mà mấy món đồ chơi tình dục này mua về sẽ còn phải khử trùng tỉ mỉ, Chiến Chiến cẩn thận tự dặn lòng, dù sao cũng là thứ lặn sâu vào người, chậm chạp nghiền ngẫm vẫn hơn. Không thể nhanh vội như tính cách của ông chủ được.

Chiến Chiến ơi! Anh nói thế có thấy tự nhột không? Ai là người ôm má chống cằm từ nãy đến giờ check điện thoại không yên. Mới qua có nửa ngày, tự bản thân không kiềm chế được rón rén lên mạng thanh toán xong xuôi. Rồi thì vẫn chọn giao hàng hỏa tốc.

Bây giờ còn ngồi ra hẳn cửa Hội quán để ngóng trông, sao Quản lý Tiêu không ra hẳn chỗ đỗ xe, đứng trước đầu Camry cho tiện cất đồ luôn đi.

...

"Cho dù ngày ấy có u buồn..."

Thậm chí là còn chưa để nhạc chuông hát hết một câu, Tiêu Chiến đã bật thẳng lưng ngồi dậy ấn vào nút nghe của điện thoại.

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ