Chương 43: Nhà bếp "mặn" nhất 1

5.7K 235 43
                                    

Sau cùng của loại vận động kịch liệt đỏ mặt đỏ tai, rõ ràng là cần phải có một cái kết, đương nhiên cái kết cho tối nay còn khuya lắc khuya lơ mới tới, nhưng cái kết cho lần xuất tinh đầu tiên này thì đã có rồi.

Vương Nhất Bác dịu dàng bế Chiến Chiến vào phòng tắm, chẳng phải lúc trước hắn vừa mới cẩn thận dò hỏi ý tứ về chuyện bắn vào trong người anh sao, bây giờ lại thống nhất hành động mà chăm sóc nâng niu ái nhân sau ân ái.

Tiêu Chiến quả là có chút kinh hỉ không thôi. Chỉ là anh vẫn luôn hoài nghi Vương Nhất Bác đây là có ý gì, đừng nói là hắn tỏ vẻ ôn nhu để lừa người khác vào tròng, rồi sẽ phát bệnh cầm thú mà ăn sạch người ta không chịu nhả xương đó chứ. Dẫu sao sự thật là lúc này đã quá bữa, hai người vì mải dây dưa nên vẫn chưa ăn tối, hơn nữa, đêm còn rất dài. E hèm...! Chiến Chiến sợ quá! Sợ quá cơ!
...
Vương Nhất Bác để Tiêu Chiến đứng dưới vòi sen cỡ đại, chính mình ở ngay sau ôm ấp hôn tai, cả hai cùng hài hoà nhúng nước, hắn lấy chai dầu gội cao cấp, rất không có định lực mà bóp ra cả loạt đầy tay, vò bung mái tóc ướt sũng ngấm đầy thứ nước thải nhơ nhớp khi trước còn chưa chịu trôi.

Tiếp tới Vương tổng còn lấy thêm sữa tắm nức tiếng xuê xoa khắp người cho đối phương, từng ngón tay dâm loạn chẳng biết điểm dừng chà xát khắp thân thể Chiến Chiến tới đỏ hồng mềm mại. Lưu manh lấy cả móng tay gẩy lên tầng khoái cảm của ai đó, khiến cho đầu vú e ấp phải nở rộ thẳng đứng mới ngừng.

Chẳng chút yên vị, đích đến quan trọng nhất ra là đây, Tiêu Chiến rốt cuộc vẫn không thoát khỏi sở trường dâm dê của ông chủ. Hiện tại là đang vệ sinh tắm táp sau mưa, sờ vú hồng rồi thì Vương Nhất Bác sờ tới cả tiểu huyệt, móc ra từng giọt dâm dịch mê dại tan hoang. Chật khít, dù có chứa bao nhiêu thứ chất lỏng, nơi đó của ái nhân vĩnh viễn vẫn hẹp nhỏ mê người khiến hắn thật ưa thích.

"Cái gì nữa, hả hả ông chủ của em, muốn chúng ta tinh tẫn nhân vong trong này luôn sao. Chơi nhau có thể nào ở chỗ truyền thống một chút được không? Như mọi khi là ở trên giường đi, từ nãy đến giờ hết bò lại quỳ, hết ngồi lại đứng, có tư thế nào là chưa thử qua. Em rất mỏi, tha cho em được không ông chủ nhà đáng kính?"

"Không thể! Hôm nay nhất định không được làm trên giường!"

Đồ hách dịch!

Trái với lời nói vô liêm sỉ vừa xong, Vương Nhất Bác lại hết mực dịu dàng tình cảm, hắn chọc tới nơi đó rất lâu, thế nhưng không đơn thuần chỉ là kích thích dục vọng. Có vẻ như ông chủ bây giờ muốn gột rửa sạch trơn mật ngọt tinh túy, thứ lúc trước hắn không kìm được mà rót đầy vào trong lỗ nhỏ kia, là lo lắng cho người tình, là muốn Tiêu Chiến có thể an tâm cho vùng bụng eo ót của mình sẽ không phải sôi lên ùng ục.

Từng ngón tay dài... cứ thế móc tới, cho đến khi Vương Nhất Bác cảm thấy nơi ấy không còn sót lại chút gì thừa thãi mới thôi. Người nào đó, đúng là vô cùng dụng tâm!

Xong xuôi tất cả, con thỏ Bunny lại trở về diện mạo tinh tươm như chưa hề bị tưới đẫm, đã trở về dáng vẻ thanh khiết, sạch sẽ, người non mềm, thơm tho.

Rất kiều mị, rất mỹ miều! Đáng để được ông chủ chơi thêm vô số hiệp nữa trong đêm nay!

Thật hiếm khi đầy tớ lại được ông chủ chiều chuộng chăm sóc cưng nựng tới thế. Còn được hắn với tay lấy máy sấy sấy tóc cho đến khô cong.

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ