"Cảm ơn Bác ca đã mang Chiến Chiến tới nơi đó để cùng nhau trải qua một sinh nhật không thể quên."
"Không phải vì muốn em vui sao, vì muốn nói với em rằng, tôi với em chính là Passion."
"Cảm ơn Vương tổng đặc biệt đặc biệt nhiều, nhưng ý ông chủ của em là Passion nào?"
"Passion còn có mấy nghĩa được chứ? Passion chính là đam mê.""Ông chủ tinh thông uyên bác mà không biết tiếng Anh! Vương tổng đối với Quản lý Tiêu là Sexual Passion* hay Tender Passion*?"
(Sexual Passion: Tình dục, Tender Passion: Tình yêu)
"Không hiểu nghĩa! Đam mê chính là Passion, Passion chính là Đam mê, không phân biệt Sexual hay Tender."
"Là đam mê tình dục hay là đam mê...tình...tình ...yêu?"
"Không có khái niệm! Không thể trả lời!"
"Nói chuyện với Vương tổng thật là nhạt nhẽo."
"Quản lý Tiêu thấy tôi hiền nên được đằng chân lân đằng đầu phải không?"
"Không dám đâu."
Kết thúc bữa tiệc vui vầy có bạn bè của Vương Nhất Bác, hai người nhanh chóng trở về nhà, lại nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ rồi trèo tót lên giường ngồi sát sít. Cuối cùng cũng thảnh thơi được khi đồng hồ vừa điểm 11 giờ đêm, vẫn chưa hết sinh nhật Tiêu Chiến, vẫn còn thời gian riêng tư hai người mặn nồng bên nhau.
Sau câu nói nũng nịu kia của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác đã không kìm được nỗi lòng mà nhấc hẳn tiểu thỏ 2,8 tuổi lên đùi mình, đột nhiên thấy đối phương thật nhỏ bé. Hắn theo thế đó mà khoác tay bao trọn lại thật chặt, cằm cũng tì lên vai người trước mặt hết sức tình cảm.
"Dù cho có đam mê kiểu nào thì em vẫn là nam hài* của tôi, biết không?"
(Nam hài*: Cậu bé)
"Là nam hài nên cái gì Tiểu Tán cũng ngoan ngoãn nghe theo Bác ca hết đó."
"Là cậu bé sao trước đây em còn giao du với nhiều người không đứng đắn như vậy?"
"Chiến Chiến có lúc nào thế sao?"
"Đến lúc này vẫn còn không nói thật với tôi?"
"Không có. Luôn nói thật."
"Lăng loàn còn giấu diếm."
Đang lâng lâng tràn ngập trong hỉ lạc, tới khi nghe thấy giọng điệu đầy mùi mỉa mai châm chọc ấy, Tiêu Chiến không còn bình tĩnh được nữa, tới nỗi thay đổi luôn xưng hô, người cũng dướn lên trước đẩy xa khoảng cách với Vương Nhất Bác, rồi quay mặt lại nhìn thẳng vào mắt lạnh ai kia.
"Vương tổng này! NGÀI đã hiểu lầm gì TÔI sao?"
Vương Nhất Bác không chịu nhún nhường mà lật người Tiêu Chiến lại vị trí cũ, lần này là môi áp sát vào cổ tiểu thỏ mà phả hơi nóng rực.
"Xưng hô của em?"
"Không có tâm trạng."
"Lấy điện thoại của em ra, rồi Chiến Chiến sẽ phải đuối lý thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp Nhất
FanficĐệ Nhất Phục Vụ của Bắc Kinh - Tiêu Chiến - Mỗi ngày đều phải phục dịch vị Tổng tài siêu cấp biến thái Vương Nhất Bác. Quản lý Tiêu còn thường xuyên Cosplay các nhân vật vô cùng độc đáo, rất dụng tâm. Ai đó có lòng như vậy, Vương tổng cũng chỉ đành...