Chương 51: Nhẫn đắt giá nhất

3.4K 243 136
                                    

2020 - Năm mới đã đến, tuyết từ lâu đã ngừng rơi, trời cũng không còn quá lạnh nữa, là thời điểm ai ai cũng cảm thấy vui mừng hồ hởi tràn đầy nhiệt huyết ngày xuân, đón mừng khởi đầu mới.

Mọi sự vẫn diễn ra, con người ta thì không khi nào rời xa được guồng quay của công việc, có bận rộn, có khẩn trương, đương nhiên chuyện giải trí thì chẳng thể nào thiếu đi mất.

Hôm nay, lẫn trong bao nhiêu tin tức phong phú mỗi ngày thì có một bài báo thực sự là nổi bật hay ho, đủ để mọi người bàn tán và nó cũng rình rang khắp các trang tin lớn nhất, tiêu đề là "HOT! Bubble Gum Pink có giá 7,5 triệu USD được thiếu gia Vương Nhất Bác tặng cho bạn gái tiểu thư!"

(Bubble Gum Pink có thật ngoài đời, người viết tham khảo chi tiết về viên kim cương để đưa vào bài viết. 7,5 triệu USD ~ 172 tỷ VNĐ)

Nội dung bài viết:

Hôm nay 11/01, tại sàn đấu giá Christie's khu vực châu Á ở Hong Kong, một viên kim cương hồng tím tinh xảo và quý hiếm có tên gọi "Bubble Gum Pink" đã được bán với giá hơn 7,5 triệu USD cho một doanh nhân trẻ tuổi, tên Vương Nhất Bác.

Viên kim cương nặng 3,43 carat, giác cắt tuyệt hảo, độ tinh khiết hoàn mỹ và không chút tì vết. Bubble Gum Pink được chế tác khéo léo, viên kim cương màu hồng tím được đặt chính giữa chiếc nhẫn, bao quanh nó là những viên kim cương hồng hình quả lê và viên kim cương trắng nhỏ hình bầu dục.

Chủ nhân mới của Bubble Gum Pink - Vương Nhất Bác vật quý vừa về tay ngay tại chỗ đã tặng nó cho bạn gái là tiểu thư trâm anh thế phiệt, xinh đẹp yêu kiều. Trai tài gái sắc, xứng lứa vừa đôi. Tổng tài xuất sắc tặng quà cho bạn gái cũng là tuyệt sắc giai nhân, thật là khâm phục làm sao!

Blabla, ngay sau đó là hàng loạt thông tin kỹ thuật của viên kim cương cùng tiểu sử gia thế hiển hách của cả hai nhân vật chính. Đọc báo mà như đọc truyện ngôn tình, khiến cho thế gian phải cảm thán lắm thay!

Có điều không một ai biết rằng, chỉ mình Tiêu Chiến ngồi đây, thật sự là chạnh lòng, buồn khổ. Người tình thương yêu của anh, công khai sánh đôi cùng người khác, chua xót đến mấy, cũng chỉ đành giấu vào tận đáy lòng mà thôi.

•••

Tan sở, 7 giờ trời đã tối sầm, Quản lý Tiêu thê lương bước ra khỏi cửa Hội quán Một Lần Là Mãi Mãi. Trước cửa không biết tự bao giờ chiếc Lamborghini mạ vàng đã ngự trị tại đó, im lìm, không gầm rú, cũng không bật đèn, chỉ lặng lẽ kiên nhẫn nổ máy chờ đợi. Tiêu Chiến có nhắm mắt cũng nhận ra được đây là siêu xe của ai, thứ mà mỗi ngày xuống gara anh đều liếc qua một lần, thậm chí cũng đã ngồi lên chẳng ít.

Quản lý Tiêu không chống đối, mở cửa xe, tự động ngồi vào ghế phụ lái, ngay bên cạnh Vương tổng, vừa ngồi an vị đã không nhịn được mà cười nhếch mép, nhưng cũng chẳng biểu lộ gì thêm. Lưng thẳng, đầu ngẩng cao nhìn về kính chắn gió, xuyên qua đó nhìn tới tiết trời đông mịt mù.

Tiêu Chiến đối mặt với Vương Nhất Bác, hai người gặp nhau, Quản lý Tiêu lại trở về trạng thái quy thuận, hiền hòa mỉm cười như mọi ngày, không để lộ một tia khác thường nào.

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ