Truyện mới nên vẫn cảnh báo OOC thêm một lần, chỉ là tưởng tượng, không phải người thật. Các bạn xin mời đọc rõ giải nghĩa về BDSM dưới đây. Đề phòng có bạn chưa biết tới, đến cuối cùng lại nói lời không hay, trái tim này không muốn chịu tổn thương. Xin cảm ơn.
"BDSM là một dạng đóng vai hoặc lựa chọn lối sống giữa hai cá nhân trở lên nhằm tạo sự căng thẳng, khoái cảm và giải thoát trong tình dục bằng những trải nghiệm đau đớn và quyền lực. Cụm từ BDSM xuất phát từ thuật ngữ bondage (nô lệ, bó buộc) và discipline (kỷ luật, trừng phạt) (BD), dominance (thống trị) và submission (quy phục) (DS), sadism (bạo dâm) và masochism (khổ dâm) (SM),...
Những hoạt động và mối quan hệ trong một bối cảnh BDSM có đặc trưng là những người tham gia thường có vai trò bù trừ cho nhau, có thể hoặc không ngang hàng. Vai trò chủ động (thực hiện hành vi hoặc điều khiển người khác) thường được gọi là top (trên) hoặc dominant (thống trị). Vai trò bị động (chịu những hành động hoặc bị điều khiển) thường được gọi là bottom (dưới) hoặc submissive (quy phục). / Nguồn Wikipedia.
_____________________"Quản lý Tiêu đã yếu đuối thì đừng so găng."
"Tôi vốn cũng đâu dám so với ngài."
"Trên sân khấu, Quản lý Tiêu cố ý cười với tôi."
"Tôi cười với tất cả mọi người."
"Vậy thì càng là muốn so găng. Đã bảo đừng đi hoang. Vậy mà còn hóa hồ ly tinh chòng ghẹo người khác."
"Đến cười cũng không cho cười sao."
"Vì Quản lý Tiêu cười trông quá dâm loạn."
"Vì mắt nhìn Vương tổng quá không trong sáng."
"Đấu khẩu với tôi mà thắng được sao! Bảo bối không ngoan sẽ phải chịu phạt."
Cuộc nói chuyện sau khi Quản lý Tiêu từ nhà tắm ra dừng tại đây, vì Vương tổng không nói lại được thì sẽ trực tiếp dùng vũ lực mà đàn áp.
........
"Ưm... ưm... ưm."
"Bịt miệng bảo bối lại xem em có thể nói gì."
"..."
"Rồi Quản lý Tiêu có thể cười với ai?"
Màn tống đồ vào đầy miệng đã quá quen thuộc. Bú mút kiểu này ai mà chẳng từng làm, nhưng người ta cứ lặp lại mãi. Phần vì nó quá thông dụng và tiện lợi. Phần vì khẩu giao thực sự quá sướng. Có thể điều chỉnh mọi góc độ, hút vào nhả ra ngập đầy ướt át. Thêm nữa, thấy đối phương yếu đuối hổn hển dưới thân, quả thật rất có cảm giác thành tựu. Đặc biệt là đối với người luôn điên cuồng muốn nắm quyền thống trị người khác.
Như Vương Nhất Bác lúc này đây, vật ngửa thân thể trần truồng ấy xuống giường, trực tiếp nhét luôn khủng vật đang lên của mình vào ngập họng oan gia khắc khẩu. Khỏi nhiều lời! Hết ương bướng!
"Quản lý Tiêu nói nữa đi! Sao không nói lại cứ ngậm chặt miệng mãi thế."
Thô bỉ! Biết rồi còn hỏi. Thử bỏ cái đống bùng nhùng này ra. Tôi liền có thể phun mưa xuân vào mặt Vương tổng đến khi trời sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp Nhất
FanfictionĐệ Nhất Phục Vụ của Bắc Kinh - Tiêu Chiến - Mỗi ngày đều phải phục dịch vị Tổng tài siêu cấp biến thái Vương Nhất Bác. Quản lý Tiêu còn thường xuyên Cosplay các nhân vật vô cùng độc đáo, rất dụng tâm. Ai đó có lòng như vậy, Vương tổng cũng chỉ đành...