Người Nhật nổi tiếng với sự quy củ và nghiêm túc trong các mối quan hệ xã hội. Họ rất lịch sự và tôn trọng người đối diện. Nhật Bản cũng là một đất nước có nền văn văn hóa phong phú và thú vị. Nơi đây có samurai, ninja, đền chùa và các bảo tàng lịch sử. Là thiên đường của anime, các chương trình hoạt hình và truyện tranh đầy hấp dẫn. Người ta còn nghĩ về Nhật Bản với các loại công nghệ, thiết bị hiện đại, tàu cao tốc và robot tân tiến. Đương nhiên, chẳng thể nào thiếu được một nét đặc trưng phổ biến buộc phải kể tên. Đó là nền công nghiệp khiêu dâm khổng lồ và các tụ điểm đèn đỏ phồn hoa, đa dạng.
Vương Nhất Bác đi chơi chuyến này, có bạn đồng hành là Tiêu Chiến. Khắp chốn Tokyo hoa lệ, kể cả nền ẩm thực đặc sắc với các món ăn tươi ngon mà ai đó thông tuệ nhất, thứ nào cũng đã trải qua, chỉ có một chuyện duy nhất là chưa được chạm tới, lại là thứ Vương tổng vốn am hiểu và có hứng thú nhất. Hoa hoa công tử có tiền sử ăn chơi sa đọa, đến được kinh đô của điện ảnh 18+, vậy mà lại chưa hề mở miệng đề cập đến chút nào.
Đối với chuyện trong sạch bất ngờ của Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến bỗng thấy sốt ruột vô cùng, chẳng khác nào trụ trì chưa lo, chú tiểu đã cuống. Từ hồi ông chủ chính thức xác nhận mối quan hệ bao nuôi dài lâu giữa hai người, không biết hắn có giấu giếm điều gì trước anh không, nhưng ăn chơi đã không lộ liễu, thời gian vắng mặt bí ẩn cũng không hề nhiều. Nếu Vương tổng không ngừng nhắc nhở là trước đây bản thân trác táng thế nào thì không chừng Quản lý Tiêu cũng quên mất hắn là dân chơi thế hệ mới rồi.
Hiện tại ở Tokyo, Tiêu Chiến đương nhiên chẳng lờ đi được. Đi với một người đàn ông tâm hồn đen tối mức độ cao như Vương Nhất Bác, anh có lẽ cũng không nên trong sáng nữa. Đến nơi này, rõ ràng là không có du khách nào chưa từng nghe tới quận Shinjuku với địa danh nức tiếng Kabukicho cả.
"Ở đây cũng vài ngày rồi, Vương tổng không nóng lòng muốn tới một chỗ chắc chắn là mình sẽ thích sao?"
"Chỗ nào? Tôi chẳng hứng thú với chỗ nào ngoài việc nằm chơi trên giường với Chiến Chiến cả."
Hơ! Nói năng cái kiểu gì???
"Lưu manh. Chỗ này cũng liên quan đến giường chiếu đó. Phố đèn đỏ! Ông chủ có muốn đi hay không?"
Vương Nhất Bác ngoài ý muốn không trả lời vào trọng tâm câu hỏi, mà hắn chỉ chất vấn ngược lại đối phương. "Quản lý Tiêu khô khan ngốc nghếch! Tại sao em lại biết tới rồi gợi ý tôi nơi thác loạn kia?"
"Sao lại không biết được chứ? Nổi tiếng như thế, khách du lịch đến chơi vài ngày còn biết, em sống ở đây tận năm năm, tại sao lại không được biết?"
"Tiêu Chiến! Em đến đó chơi bời nhảy múa rồi phải không?"
"Em đến rồi. Đương nhiên là em đến rồi."
"Tiêu Chiến hư đốn quá! Tôi thật là thất vọng về em."
"Ơ! Ơ hay!" Quản lý Tiêu mở to mắt, chớp chớp mấy cái, anh thật là không hiểu nổi suy nghĩ của Vương tổng lúc này.
"Khai thật đi. Đi matxa hay đi mua dâm? Vào khu gái bán hoa hay khu đồng tính?"
"Ơ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp Nhất
FanfictionĐệ Nhất Phục Vụ của Bắc Kinh - Tiêu Chiến - Mỗi ngày đều phải phục dịch vị Tổng tài siêu cấp biến thái Vương Nhất Bác. Quản lý Tiêu còn thường xuyên Cosplay các nhân vật vô cùng độc đáo, rất dụng tâm. Ai đó có lòng như vậy, Vương tổng cũng chỉ đành...