Chương 23: Người ấm áp nhất

4.6K 324 123
                                    

Đã bị ốm thì chớ, mới sáng bảnh mắt ra còn bị Vương tổng chuyên quyền độc đoán bắt phải chuyển nhà. Lung tung mù mịt, đến cuối chiều mới xong. Quản lý Tiêu lê thân xác rời rã héo mòn đến điểm cần đến. Chính là biệt thự trên đồi gió hú huhuhuhuhu!

Nhưng còn may là, Chiến Chiến yếu mềm không phải tự mình lê lết đi tới, vì Vương tổng đã ép buộc chỉ đạo anh phải ngồi an vị lên ghế sau của tài xế mà hắn cử đến rồi.

Nguyên văn lý do ai đó nói là "Không muốn để cái người thân tàn ma dại, tâm hồn trên mây một mình cầm lái. Chắc chắn cả người cả xe đều sẽ không nguyên vẹn mà đến nơi an toàn. Vô dụng!"

VÔ DỤNG! VÔ... VÔ... DỤNG...!

Ăn nói có thể nào dễ nghe hơn một chút được không?

Tiêu Chiến biết thừa là Vương Nhất Bác có ý tốt! Đừng cố che giấu nữa! Nếu là bình thường chắc chắn anh sẽ gào lên vào điện thoại là:

"Vương tổng lo lắng cho tôi chứ gì? Thừa nhận đi! Đừng bao biện nữa! Quản lý Tiêu không có vô dụng đâu nhaaaaaaaaaaaaaaaaa! HỐNG HÁCH!"

Nhưng Chiến Chiến giỏi mua chuộc lòng người lại đang diễn vai thỏ nhỏ bán manh, lúc này chỉ có thể thỏ thẻ thì thầm vào màn hình vô tri vô giác.

"Em biết rồi a~! Chiến Chiến thật là vô dụng, cái gì cũng không làm được, để Vương tổng trăm công nghìn việc phải tốn bao nhiêu thời gian vàng ngọc chăm sóc cho em như vậy."

Ôi! Nổi hết cả da gà! Nói xong Tiêu Chiến nổi hết cả da gà. Nhưng cái này rốt cuộc vẫn phải tập quen thôi, khiến cho ông chủ vui vẻ sảng khoái, cuộc sống của đầy tớ như anh sau này sẽ dễ dàng thoải mái hơn.

Bước đi này không sai. Bởi vì ngay sau đó Vương tổng kiêu ngạo đã mềm nhũn như con chi chi mà ôn nhu an ủi.

"Thương em! Mau về nhà nằm ngoan, tôi thương!"

Tiêu Chiến nghe xong cũng liền mềm nhũn tim gan theo người nào đó.

Ừm... mà ... nam nhân không nên mềm quá, mềm quá sẽ không làm được ĐẠI SỰ.

Vậy nên Quản lý Tiêu sẽ cứng rắn lại ngay đây. Tất cả là tại tên Vương tổng kia, tại hắn cũng quá quá cứng rồi.

Phong cách giao tiếp của mối quan hệ này chính xác là một cuộc đua tranh.

Tiêu Chiến vốn dĩ tưởng rằng anh đã hạ mình mè nheo làm nũng y như mèo nhỏ thỏ con như thế thì Vương Nhất Bác ít nhất cũng phải lấy ra chút ít lòng thương xót cho anh với chứ. Chính tai Chiến Chiến tội nghiệp đã nghe hắn nói "Thương em", vậy mà thương kiểu này đây.

Đồ đạc của Tiêu Chiến chất đầy sảnh lớn, bước chân vào nhà đối lập với đó lại lạnh tanh, trống vắng. Chẳng thấy bất cứ một động tĩnh nào, rõ ràng Vương Nhất Bác không ở đây, không có trong nhà của hắn, vậy còn ra sức gấp gáp kéo anh đến như sự đã rồi làm gì.

Mới chỉ có thế thì hẳn Tiêu Chiến cũng bỏ qua thôi, anh không phải người nhỏ mọn. Nhưng cả tối hôm ấy, nằm bẹp trên giường, ăn hết sạch hũ cháo to đùng người ta mang tới, cũng ngoan ngoãn uống thuốc đúng giờ, rốt cuộc người tình bé bỏng lại chẳng thấy bóng dáng ông chủ vĩ đại xuất hiện gần bên.

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ