Sắp tới là một đoạn hội thoại rất dài rất dài, nói mãi mà không biết đâu là trọng điểm chính. Thực ra trọng điểm duy nhất chính là: Đêm nay sẽ bắt đầu cho chuỗi dài Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến bị nghiện Cosplay rồi. Chẳng là Vương tổng và Quản lý Tiêu nữa. Hai người cứ thích diễn trò thành đủ mọi loại người thế có được không? Diễn sâu quá mức, sau này thỉnh thoảng lại phát huy, thỉnh thoảng lại thử sức trên cương vị mới, không gì tình thú có thể sánh bằng.
Bắt đầu đây!
"Nói vậy thôi chứ, thật sự là Vương tổng không muốn làm việc đại sự, mà chỉ muốn xem em diễn kịch?"
"Ừ... Chính em nói muốn debut làm minh tinh, bước chân vào showbiz. Đây là tôi chiều theo ý em mà!"
"Thế Vương tổng không muốn ra thao trường bắn súng luôn sao? Ngài thế nào còn có thời gian rình rang dạo đầu như vậy? Hay chúng ta làm một nháy đã rồi hãy diễn trò sau cũng được, nha!"
"Gấp đến độ thế? Nhưng bây giờ tôi không muốn chơi em nữa, chỉ muốn xem em vui đùa."
"Thôi! Em muốn hợp thể luôn chứ không muốn rườm rà làm minh tinh gì gì đó nữa đâu."
"Hay là Quản lý Tiêu ngại?"
"Ai nói...?"
"Chính thế! Em đang ngại."
"A! Vâng." Haizzz. Thiếu nghị lực như thế đấy.
"Chỉ có tôi mà Quản lý Tiêu còn ngại, nói em vô dụng quả không sai!"
"Em làm, em làm được chưa? Vậy bây giờ phải bắt đầu thế nào đây?"
"Em thích thế nào thì bắt đầu thế đó."
"Em á? Em thích ca hát, thích diễn xuất. Hay Vương tổng cùng diễn với em cho em bớt ngại, nha?!"
"Tôi không phải trò hề của em. Không diễn."
"Vậy thế nào mới được cơ? Cái này khó quá, hay thôi bỏ qua đi."
"Không cho phép! Bắt đầu luôn đi."
"Nhưng Vương tổng phải hứa là diễn cùng em cơ."
"Vẫn còn si tâm vọng tưởng?"
"A! Không, cũng không có gì. Coi như Vương tổng là chủ tịch một công ty giải trí đi. Em diễn nhiều như thế cũng phải có người chấm điểm xem đã đạt hay chưa chứ! Có debut được hay không cũng phải có một tiếng nói xác nhận có thể ký hợp đồng, Vương tổng thấy có đúng không?"
"Được thôi, đây là em van xin."
Vương Nhất Bác cao cao tại thượng ngồi trên sofa rộng êm, nhếch đôi mắt hẹp dài như ánh trăng ngày đầu tháng, soi chiếu trên từng tấc da thịt của ngôi sao sáng chói trước mắt. Hừm, được rồi, tôi xem em định sẽ tỏa sáng kiểu gì đây.
"Ok, ok, đợi một chút. Đầu tiên em sẽ thử hát xem sao."
"Thôi được tùy em, bắt đầu đi. Quá lâu! Em còn không bắt đầu thì tôi sẽ đánh trượt, nhường lại cơ hội cho thí sinh tiếp theo."
"A! Vương tổng so deep vậy sao? Đây, em cũng sẽ bắt đầu ngay thôi."
Nhưng mà Thực tập sinh Tiêu lại chưa hề bắt đầu ngay, anh chạy đến dàn âm ly loa đài hiện đại đẳng cấp bên dưới kệ tủ trước mắt, kết nối hệ thống smart cab của ti vi. Dàn âm thanh này từ khi Quản lý Tiêu về ở, chưa khi nào anh thấy nó được sử dụng, đồ dùng xịn xò như thế, lại chỉ để không giống như làm cảnh, thật sự là quá phí phạm. May mà hôm nay rốt cuộc cũng có cơ hội trưng dụng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp Nhất
FanfictionĐệ Nhất Phục Vụ của Bắc Kinh - Tiêu Chiến - Mỗi ngày đều phải phục dịch vị Tổng tài siêu cấp biến thái Vương Nhất Bác. Quản lý Tiêu còn thường xuyên Cosplay các nhân vật vô cùng độc đáo, rất dụng tâm. Ai đó có lòng như vậy, Vương tổng cũng chỉ đành...