CHAPTER 15
DARK'S POV
"Tuloy na ang plano." sabi sa akin ni Gray. HAHAHA! Sigurado akong mapapaalis ko 'yung tomboy na 'yun sa school na 'to.
"Gagawin niyo ba talaga?" tanong sa amin ni Kian.
Pinaningkitan ko siya ng tingin, ito kasi eh. Kanina pa siya nagsasabi na 'wag na daw ituloy ang plano. Eh, sa gusto ko kaya ako ang masusunod.
"Yeah, any problem of that?" Sabi ko sa kanya at inilagay ang kamay ko sa bulsa ko.
"I think that's a bad idea Dark, beside naggantihan na kayo kaya tama na siguro iyon."
Sinamaan ko siya ng tingin saka umupo sa sofa. Hindi ko alam pero naiinis ako sa mukha ni Kian lalo na't yung nakita kong suot-suot niya ang shirt ni kian.
"Tell me honestly Kian, do you like her?" tanong ko sa kanya at nagkibit-balikat.
Tiningnan niya naman ako ng walang ekspresyon sa mukha at sumandal sa upuan niya.
"What if I say yes?" sagot nito sa akin.
Tiningnan ko naman siya ng masama saka ko hinampas ang lamesa na nasa harapan ko. Nabigla naman si Gray at Si Ivan sa ginawa ko.
"Damn Kian! You hate girls right?! Then why do you like that lesbian?!" sigaw ko sa kanya. Naiinis talaga ako! Bakit niya nagustuhan ang tomboy na 'yun?!
"Her name is Zhienna." sabi nito. Hinampas ko ulit yung lamesa.
Si Gray naman at si Ivan ay tahimik lang at nakikinig.
"I don't care what her name is! The point is, why do you like her? Hindi mo siya dapat na magustuhan sapagkat kaaway siya natin at mas lalong kapatid siya ng mga Melendev!"
Nagkibit-balikat naman ito at tiningnan ako ng walang ekspresyon sa mukha.
"Why? It's not bad if I like her, why do you even care? Isa pa, ano naman kung kapatid siya ng mga Melendev? Hindi sila ang gusto ko kundi si Zhienna."
"What?! Of course I care! You are my friend! Hindi ko lang gusto na ang babaeng 'yun ang nagustuhan mo!" sigaw ko sa kanya.
"What reaction is that? Are you jealous?" napatingin ako sa kanya sa sinabi niya.
Ano?! Ako magseselos?! Yung babaeng 'yun pagseselosan ko! Ha! Hindi ko yun gusto! Anong akala niya sa akin? Cheap?
"Of course not!" sabi ko sa kanya. Tiningnan niya lang ako at kita kong binabasa niya ang nasa isipan ko.
"Then, there's nothing wrong if I like her." sabi nito sa akin kaya hinampas ko ang lamesa saka tumayo.
"Damn Kian! I don't know kung anong nakita mo sa babaeng 'yun! I can't believe this!" sigaw ko at lumakad saka lumabas ng hideout namin.
Mas lalo akong nakaramdam ng galit habang iniisip ang mukha nung tomboy na 'yun. If Kian likes her then kailangan kong ilayo siya sa babaeng 'yun. That girl is one of the Melendev's family at ayokong magustuhan niya ang babaeng kaaway ko, namin. Dapat na mawala ang babaeng iyon dito!
IVAN'S POV
*Tik*
*Tok*
*Tik*
*Tok*
Tanging sounds lang ng orasan ang naririnig namin sa hideout. Walang nagsasalita sa amin, bakit ganun ang reaksyon ni Dark? Ang OA niya naman.
Nagkatinginan kami ni Gray, when Kian said that he likes Zhienna, nakaramdam ako ng sakit sa puso ko, joke.
I don't know why pero parang nagseselos ako, do I like Zhienna? Is it because of her lips? Damn! I want to taste her lips.
BINABASA MO ANG
OUR SISTER'S SECRET (COMPLETED)
AcciónZheinna, the only girl in Melendev's family. A lonely girl who lives in peace together with her family. But, they don't know what really zheinna is, only her grandfather knows the real her.