ZHIENNA'S POV
Dalawang linggo na ang nakalipas nung huling pag-uusap namin ni Kyron. Tulad ng sabi niya, linayuan ko na siya. Hindi na ako pumupunta sa likod ng building, kung magkatagpo naman kami ay ako na mismo ang iiwas. Masakit sa akin pero kinakaya ko. Kapag recess time naman ay deristo cafeteria pagkatapos ay mauuna akong pumunta sa room. Hindi ko inaatupag ang pag-aaral ako kung hindi ay sa mga misyon na gagawin ko.
Ngayon naman ay pupunta kami sa Gym. May banda kasi at dapat daw na manood kaya kahit na ayaw ko ay pupunta nalang ako. Palagi kong kasama si Dale at Eman. Tapos sila Dark naman ay minsan kinakausap ako, naging weird nga sila eh. Paminsan si Kian ay madalas akong Kinakausap at kung kami lang ay ang childish niya. Si Gray at si Ivan naman ay palagi akong kinukulit.
"Tara, bilisan natin baka wala na tayong mauupuan!"
Hinila ako ni Eman kaya't nagpahila nalang ko. Si kuya Shawn at kuya Sean ay kasama si Kristine at Charlotte.
"Bilisan natin!" tumakbo pa si Eman kaya't halos madapa na ako. Wala nalang akong nagawa. Nasa likod naman namin si Dale na tumatakbo din.
Pagkarating namin sa Gym ay marami na ang tao. Siguro napakasikat ng tutugtog ngayon, ang sabi ay hindi daw dito nag-aaral. Visitors daw pero ka edad lang namin.
Nakahanap kaagad si Eman ng mauupuan. Nakita ko pa sila kuya pero malayo sila, nasa hulian sila at kami naman ay umupo sa ikatlong linya ng mga upuan. Nasa kaliwa ko si Eman habang si Dale naman ay nasa kanan ko. Nasa gitna nila ako, komportable naman ako dahil kakilala ko sila.
Naka-uniform na ako kasi ngayong week ay wala akong misyon na ginawa.
"Wahhh!! I can't believe na nandito talaga ang V-band!"
"Oo nga, hindi nga ako makapaniwala eh na mag babanda sila sa school natin!"
"Wahh!! Mag papa autograph talaga ako!"Rinig kong usapan sa likod. Nangunot ang noo ko, parang narinig ko na ang V-band na sinasabi nila. Umiling nalang ako, wala naman siguro. Naboboring na ako, ang tagal magsimula.
Biglang namatay ang ilaw sa Gym kaya't nagsigawan ang lahat. Hindi yung na papanic na sigaw kong hindi yung parang nag che-cheer. Ang o OA naman.
"Tim! Jim! Xen! Nik! Zy! V-band whooo!!"
Patuloy parin sila sa pag cheer hanggang sa may tumugtog. Tumingin ako doon sa harap, una ay ang pag count nila ng 123 hanggang sa sabay silang tumugtog.
Lima silang myembro nito. May drummer, dalawang guitarist, at pianist at isa naman ay vocalist.
Maraming tao dit sa Gym kaya't ang ingay lalo na't nagsimula na ang tugtog nila.
"Good Evening Everyone! This is V-band! This song is dedicated to my girl!"
Ng dahil doon ay nagsigawan ang lahat dahil sinabi nung vocalist.
"Kung nasaan ka man ngayon, sanay magustuhan mo ang kanta ko. 1 2 3!"
What Makes You Beautiful by One Direction
"You're insecure
Don't know what for
You're turning heads when you walk through the door
Don't need make-up
To cover up
Being the way that you are is enough.""Wahhhhh!!!!! Timmmmmm!!!!!!!!"
"Yawaaaaaa!!!!! Makakalaglag panty!!!!"
"Huhuhuhu!!!! Ang gandaaaa!!!"
"Wahhhhh!!!! Ang Gwapooooo!!"Ang sakit sa tenga nung nasa likod ko eh. Bakit ba kasi kami nasa gitna, ang ingay ingay! Meron sa harap! Meron pa sa likod!
Tiningnan ko Dale at Eman. Wow! Mukhang enjoy na enjoy ang mga ulol eh.
BINABASA MO ANG
OUR SISTER'S SECRET (COMPLETED)
ActionZheinna, the only girl in Melendev's family. A lonely girl who lives in peace together with her family. But, they don't know what really zheinna is, only her grandfather knows the real her.