CHAPTER 9
KIAN'S POV
"Here's your food." inilapag ko sa harap nila ang pagkain na galing sa cafeteria. I'm here at the clinic.
Tss, why are they so childish? Dark is not like this, he's always serious.
I don't know why but I think because of that girl in a black? She's pretty and cool. She's attractive too but I can see that she has a lot of secrets, I can see it in her eyes.
"Woaah bro! Ang dami neto ha!" Ivan said. Tiningnan ko lang siya at umupo sa sofa saka ako nagbasa ng libro.
"Shit! Nurse! Ano ba ang sakit!" tiningnan ko si Gray na ngayon ay ginagamot ang black eye niya sa kaliwang mata. Tss, bakit ba kasi ang tanga nila?
"Shit, wag mo namang madaliin, be gentle." tiningnan ko naman si Ivan na ngayon ay mukhang pinapantasyahan ang nurse. Ano pa ba ang ineexpect ko sa kanya, he always sees girls as a toy.
"F-ck! Wag mo na nga akong gamutin. Bakit ba kasi may alcohol ha?!" sigaw ni Dark.
"But sir, kailangan---" hindi pa ng natapos ang sasabihin ni Dark ng sumigaw ulit ito.
"Get out! I don't want to see your face again!" sigaw ni dark. The nurse said sorry to Dark then she left the clinic.
Umiling-iling nalang ako. Seryoso si Dark sa lahat ng bagay at isa din siyang mainitin na ulo kahit maliit na bagay ay ikinagagalit niya, ayaw niya ang isang palpak at walang ambag sa buhay niya.
"Nurse be gentle." tiningnan ko naman si Ivan na ngayon ay napakalaking ngisi sa nurse. Ang nurse naman ay parang kilig na kilig.
Tss, I don't like girls.
"Wooii Kian, kain ka!" sigaw sa akin ni Gray. Palagi nalang kasi siyang sumisigaw. Ang sakit sa tenga. Kung si Ivan ay mahilig sa babae, ito naman ay mahilig sa pagkain.
"Nah." I said. Wala akong ganang kumain ngayon. I need to finish this book today, may iba pa akong dapat babasahin at na-arrange ko na ang schedule ko para doon.
"Ikaw talaga Kian! Sige na!" sabi ulit ni Gray. I just gave him a death glare. I saw his adams apple move.
"Okay." He said those words with his two arms up, senyales na suko na siya.
Kanina, nakita ko yung babae na nakaitim na nakipagsagutan kay Vanessa. Vanessa is quite famous in this school, I think because of her looks? But I don't find her attractive at all. Palagi nalang siyang sumisira ng mga relasyon at nakikita ko iyon sa sarili kong mga mata. She called herself as a Campus Bitch, I don't know why but I know she just want some attention. Palagi siyang nakikipag-away at hindi pa siya natatalo dahil takot silang lumaban kay Vanessa, malaki kasi ang share nila sa school na 'to.
But, kanina. That girl in black. She's cold as Ice. Kaya niyang makipagsagutan sa kahit sino. She can even punch! Like what she did to Ivan. I admire her for being brave and cool. I can see in her eyes that, that girl in black are full of mysteries. Alam kong marami siyang tinatago base sa ekspresyon niya at sa mga gawain niya.
Akala ko nga papalagpasin niya lang yung ginawa kay Vanessa na pagtapon sa kanya, alam ko naman na sinasadya n'ya 'yun since palagi niya 'yung ginagawa kapag gusto na naman siyang may ibully. She is such a show off.
At ganun na nga ang pagkabigla ko ng tinapunan niya rin ng pagkain si Vanessa. Vanessa's face is priceless. Alam kong gaganti siya, pero hindi ko alam kung kaya niya. Because base sa nakita ko. That girl in a black is dangerous.
"Bro? Ang lalim ng iniisip mo ha? Meron ka na bang babae?" Ivan asked.
Hindi ko nga napansin na umalis na pala 'yung dalawang nurse. Ganun na ba ka lalim ang iniisip ko?
BINABASA MO ANG
OUR SISTER'S SECRET (COMPLETED)
AksiZheinna, the only girl in Melendev's family. A lonely girl who lives in peace together with her family. But, they don't know what really zheinna is, only her grandfather knows the real her.