Au trở lain rồi âyyy!
Tin xấu là Au tạch rồi =(((
Nên giờ viết được tới đâu thì Au sẽ viết đến đó.
Truyện sẽ bị thay đổi 1 số chi tiết so với bản đăng lần trước nên mong mọi người dành tg đọc lại.Sẳn ôn lại cốt truyện luôn.
Với trước hết Au muốn hỏi Mn muốn Hikaru đến với ai?
Ứng cử viên:Karin (nếu muốn ng khác thì các bạn có thể bình luận,Au có thể xem xét rồi cho hay ko.Nói thật thì nếu là nv trong truyện thì Au muốn là Karin hơn vì những người khác đều có cp hết rồi nên Au ko muốn phá lắm)
Hoặc 1 nhân vật Au sẽ tạo ngoài nguyên tác.
Nếu không cho Hikaru độc thân luôn cũng được,riêng Au khá thích cái này :))))
Thoại cũ:
Đây là Phần 2 của bộ "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" nha.Nếu ai chưa đọc phần 1 thì nhớ đọc nha,truyện cùng tên đây.Vì thấy các chap khá nhiều nên Au chia làm hai phần cho dễ đọc.
Phần 2 của bộ này cũng là viết tiếp phần 2 của Naruto trong truyện và cũng sẽ thay đổi khá khá chi tiết.
Phần 1 của bộ này kết thúc khi các nhân vật ở độ tuổi 13-14.Và phần 2 là câu chuyện 2 năm sau,khi các nhân vật 16 tuổi.
Tổ chức bí ẩn đã sát hại gia tộc Yamino là ai?Điều gì xãy ra với Hikaru.Đại chiến nhẫn giả lần thứ 4 sẽ diễn ra như thế nào.
Các mốc xích sẽ được giải quyết và cốt truyện sẽ có phần thật đổi.
Bí ẩn nguồn gốc gia tộc Yamino cũng sẽ được tiết lộ trong phần 2.
Và đương nhiên là Au sẽ Buff cho các con Au thật mạnh để mấy bé đấu lại đám người ngoài hành tinh kia rồi.
Mọi thứ đều là ý tưởng của au và ở phần 1 Au đã mượn kha khá tình tiết của các bộ truyện khác mà Ai đã nói ở cuối phần 1,những bộ đó cũng là ý tưởng cho bộ truyện này của Au.
Trong năm nay có lẽ Au sẽ rất bận và không ra truyện được nên trong hè Au sẽ cố viết.
Có thể truyện sẽ bị tua nhanh vì Au khá bí.
Sẵn làm 1 chap xàm xí như vậy Au sẽ nói luôn 1 chút về truyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.