Epilogue

607 11 2
                                    

After 1 year.........




"Mommy Sexy! Mommy Sexy si Ate Sab po niloloko ako."naluluhang sabi ni Mari.






Tama kayo ng hinala, nakuha na namin si Mari sa mga magulang nya at inadopt na namin sya kaya kasama na namin sya ngayon dito sa  bahay namin. Pinangalanan namin syang Rachelle Mari Sanchez.








Matagal man ang naging proseso ng adoption papers sulit naman ang paghihintay namin.









Hindi man galing sa sinapupunan ko si Mari mahal na mahal naman namin sya kagaya ng pagmamahal namin kala Andrew.







"Sab bakit mo naman niloloko ang kapatid mo na maasim ang kilikili nya?" Natatawang tanong ko.








"Mommy naman eh!" Pagmamaktol ni Mari.






"Eh Mommy totoo naman po eh, maasim talaga ang kilikili nya amuyin mo pa." Natatawang sabi ni Sab.




Pinipigilan ko yung tawa ko dahil alam ko kapag tumawa ako ng malakas eh iiyak si Mari.







"Baby hayaan mo na yang Ate Sab mo, sya yung maasim ang kilikili hindi ikaw. Wag ka ng mainis, tara nalang doon sa may pool area pipicturan kita." Sabi ko at nagpunta naman agad kami sa pool area at kinuhanan ko sya ng litrato.

" Sabi ko at nagpunta naman agad kami sa pool area at kinuhanan ko sya ng litrato

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.







"Ganda talaga ng baby ko kahit maasim ang kilikili." Mahinang sabi ko pero narinig nya pala kaya binigyan nya ako ng isang masamang tingin sabay alis, tinignan ko lang sya habang papalayo sa akin. Napaka bilis ng panahon parang kailan lang kaibigan lang namin si Mari sa Quezon ngayon adopted daughter ko na sya.






Nakakatuwa lang kasi hindi namin inaasahan ang lahat, kusang dumating sa amin si Mari at lubos na talaga syang napamahal sa amin.






"Mommy masaya ka po ba ngayon?" Tanong ni Amanda na nakayakap sa likod ko.






"Hindi." Seryosong sabi ko.






"Why?" Naguguluhang tanong nya.






"Kasi Sobrang saya ko dahil kumpleto tayong lahat at may isa pang anghel na dumating sa atin, si Mari."




"Mommy Thank you po kasi kahit madami tayong pinagdaanan nanjan ka pa din para sa family natin. Sobrang proud ako sayo Mom kasi hindi ka lang basta Mommy kundi isa ka ding super hero para sa akin. Hindi man naging maganda sa umpisa ang takbo ng  story natin atleast yung ending masaya hindi ba? Kung papipiliin ako ulit ng Mommy sa kabilang buhay, ikaw pa din ang pipiliin ko Mommy at hindi na ako maghahanap ng iba pa kasi iba ka talaga sa lahat." Sabi ni Amanda.







Faded LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon