#17

534 22 1
                                    

#17

May 13, 2020

Messenger

Pangit

1:10 PM

Issa:

YAKU!!!!

Isle:

What?

Issa:

Bakit wala kang feedback?!

Isle:

Saan?

Issa:

OH MY GOD! Hindi mo ba nakita 'yung iniwan namin ni Manong Mik sa resto?!

Isle:

Ahh, kayo ba may dala nu'n?

Issa:

Oo! Hindi ba't sinabi mo sa akin na sabihan kita kapag naalala ko na kung kanino galing 'yung cookies???

Isle:

Naalala mo na ba?

Issa:

Hindi pa rin. Pero nagpadala uli kasi si Mona. E tatlong box 'yun. Iniwan ko sa resto 'yung dalawang box! Baka mas maganda kako kung ikaw na ang humusga kung 'yun 'yung tinutukoy mo.

Isle:

Shit! Pinakain ko na sa staff ko. Nawala kasi sa isip ko.

Issa:

Hay naku, yaku! Masyado kang stressed ngayon. Relax ka kaya saglit?

Isle:

I do relax, Issa. The times have changed and I have employees to take care of.

As much as possible, ayaw kong magbawas kaya naghahanap ako ng ibang business venture para doon sila ilagay.

Issa:

I know! Kaya kahit masungit ka at lagi mo akong inaaway at hindi mo ako pinapakilala sa mga tropa mo, medyo lodi kita.

Isle:

How many times do I have to tell you to stop pining for any of my friends. Alam mo bang nakita ni Herson ang message mo last week?

Issa:

Halaaaa! Ano doon?

Isle:

'Yung ipinapareto mo na naman si Mona.

Issa:

OMG!!!!!!!!

YAKU!!!! ANO SABI?!

Isle:

He was amused. Lakas pa ng tawa. Sabi ko sa'yo, hindi uso reto sa mga gago kong kaibigan.

Issa:

E di kayo na lapitin ng gooorls

Basta! Ireto mo na. Kung ayaw mo, ako na lang ireto mo! Nang matingnan kung maayos gamitin 'yang tropa mo.

Isle:

Anong gamitin?!

Issa:

Sa relasyon ba? Kung magaling!

Isle:

Issa! Anong...

Issa:

HAHAHAHAHAHAHAHAAHAHHAHAHAHHCK

Magaling magpakilig! Magaling sa relasyon! Magaling mag-alaga! Ano ba iniisip mo? Gaaaad, yaku!

Isle:

Hindi ko talaga alam kung paano kita naging kapatid. Kausapin mo na nga lang ako kapag matino ka na!

Issa:

😝😝😝

Seen

Suki ng Pag-ibigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon