#33
July 9, 2020
Messenger
Isle Yu
9:50 AM
Isle:
You're offering what now?
Anjerica:
Uhh, cheesecake?
Isle:
Bakit hindi mo ako sinabihan?
Anjerica:
Uy ah! Kala ko naman ini-stalk mo page namin. Dapat updated ka po??
Ayan post ko o
Isle:
Do you think nasa Facebook lang ako palagi or any social media for that matter?
Anjerica:
Hindi ako nakikipag-away! Masyado kang hostile. Na-stress na ako sa'yo. Pwede naman kasi sabihin na lang kung gusto rin umorder???
Isle:
Nevermind.
Anjerica:
Alam mo, Mr. Yu? Na-realize ko nitong nakaraang linggo na pwede naman tayo magka-trabaho. Bawasan mo lang ng slight kasungitan mo.
Kahit anong isip ko, hindi ako matahimik. Pinaglihi ka ba sa sama ng loob?
Isle:
What the hell?
Anjerica:
Natanong ko lang. Napakasungit mo sa akin! Ang hinahon ko na. Hindi na kita inaaway!
Isle:
Hindi ako masungit. I've always been like this. I don't do things half-assed.
Anjerica:
Alam mo, mabait ka naman daw na boss sabi ng mga empleyado mo. (Oo, close kami) Sa opinyon ko, di sapat na mabait lang. Try mo… ngumiti. Busangot ka, b0i?
Isle:
I do smile. Hindi mo lang nakikita.
Anjerica:
More like ngiwi.
😕
Isle:
Saan mo naman nakukuha yan?
Anjerica:
Hey! Siyempre friends kami. Lalo na si Ana. 'Yung shifting sa pag-pick up, mababait din. Mga kwela pa. Lalo na si Joe.
Isle:
You added all of them?
Anjerica:
Oo. Para may friends ako sa new facebook account ko. Sayang naman 'yung mga natitira dito.
Isle:
What the... Ilan ba FB mo?
Anjerica:
Dalawa, plus the H4F Page.
Isle:
May tinataguan ka ba?
Anjerica:
For peace of mind. E, I can't just unfriend people! Kanino ako mag-advertise, hindi ba? So I created a new one.
Isle:
At may pabaon ka pa?
Anjerica:
Bakit?! Sayang naman 'yung sobrang pagkain dito. Malala kasi si Mona, grabe magpaluto. SKL. Hindi naman tira 'yun. Sobra lang. Mamaya ma-HB ka na naman.
Bakit? Gusto mo rin?
Isle:
Nope. I can cook my own. Thank you for taking care of my employees, Ms. Anjerica.
Anjerica:
Alam mo... Parang may kakaiba sa pagpapasalamat mo. Omg. Genuine.
MAY HIMALA!
/ / / /Ps:
Kung makikita niyo ang photo na naka-attach ay may ibang logo. Hindi ko na pinalitan kasi nakakahiya naman sa pinagkuhaan ko. Search niyo na lang sa Facebook
Una, 'yung cookies. 'Yung isang variety doon (Chocolate Chip Walnut Cookie) ay from Kooley's (Instagram: kooleys_kookies)
'Yung cheesecake series ay from Charlou's Choice. Marami rin silang ibang ino-offer na food.
Pleaaaaase kung bet niyo especially kung taga-Manila kayo, order na kayo sa kanila. They're my dear friends. Hehe.
BINABASA MO ANG
Suki ng Pag-ibig
Romance|✔COMPLETED| (It All Started In Quarantine #2) [EPISTOLARY] Isa sa mga nawalan ng trabaho si Anjerica nang ipatupad ang malawakang quarantine sa lungsod. Tila tumigil ang oras ng lahat pero hindi kailanman ang oras niya. Ang gusto lang naman niya ay...